Apple chuẩn bị ra mắt iPhone màn hình OLED 5,8 inch

Các nguồn tin thân cận với Táo khuyết đều khẳng định, hãng đang làm việc với model iPhone mới màn hình 5,8 inch OLED và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.


Apple chuẩn bị ra mắt iPhone màn hình OLED 5,8 inch

Apple đang đa dạng hóa màn hình sản phẩm hơn. (Ảnh: ubergizmo)

Tuy nhiên, mọi người không nên hy vọng mẫu điện thoại màn hình lớn sẽ ra mắt trong năm nay. Trước đó, nhà phân tích kỳ cựu Ming-Chi Kuo từng xác nhận về model 5,8 inch nhưng dự đoán phải đến năm 2019 mới kịp trình làng. Nhưng nguồn tin gần đây cho biết sản phẩm sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Theo DigiTimes, Apple có thể giới thiệu iPhone 5,8 inch vào năm 2017 hoặc chậm nhất là năm 2018. Thêm nữa, hãng cũng làm việc với các đối tác để mang công nghệ OLED tiên tiến lên thế hệ smartphone này.

Hai nhà sản xuất linh kiện hàng đầu cho Apple là Samsung và LG Display đang có các động thái mở rộng quy mô và năng suất tại các nhà máy màn hình OLED. Điều này phần nào khẳng định cho kế hoạch nâng cấp của Táo khuyết cho các dòng sản phẩm vốn đang dùng công nghệ LCD.

Dự kiến, model mới sẽ được đặt tên là iPhone Pro. Nếu giới thiệu mẫu iPhone 5,8 inch vào năm tới, Táo khuyết thêm một lần nữa gây bất ngờ về việc mở rộng màn hình điện thoại, điều cố CEO Steve Jobs từng phản đối kịch liệt.

Nhiều nguồn tin gần đây cho biết, Apple sẽ ra mắt mẫu iPhone SE màn hình 4 inch vào ngày 21/3 tới đây. Thiết bị có thể được trang bị vi xử lý A9, chuẩn kết nối NFC, Apple Pay và máy ảnh 12 MP. Trong sự kiện này, Hãng cũng dự tính ra mắt chiếc iPad Pro 9,7 inch, dùng chipset A9X, 4 GB RAM, đi kèm bút từ Apple Pencil và bàn phím thông minh.

Khánh Hòa (Theo ubergizmo)

Từ khoá : Apple, chu, iPhone, OLED, inch

TIN LIÊN QUAN

iPhone Pro màn hình OLED 5.8 inch tiếp tục hé lộ

Mẫu iPhone Pro của Apple sẽ trang bị màn hình 5.8 inch công nghệ OLED hiện đại.

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

ChatGPT / ChatGPT Pro là gì ? Làm sao để truy cập và đăng ký tại Việt Nam

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bởi OpenAI, một công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. ChatGPT được xây dựng sử dụng công nghệ mô hình học sâu (deep learning) và được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn để

So sánh Windows 8 và Mac OS X Mountain Lion

Windows 8 bản Consumer Preview và Mac OS X Mountain Lion đều cho thấy những ý tưởng mới về nền tảng và thiết kế, những hướng đi tích hợp mới, những mô hình thiết bị di động trong tương lai và nhiều thứ khác.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!