Thử khả năng Galaxy A5 2017 chống nước với Galaxy S7 bằng Coca đông lạnh

Mặc dù Galaxy A5 2017 chống nước cũng đạt tiêu chuẩn IP68 nhưng có lẽ Galaxy S7 vẫn có độ bền cao hơn trong môi trường khắc nghiệt.



Thử khả năng Galaxy A5 2017 chống nước với Galaxy S7 bằng Coca đông lạnh

Galaxy A5 2017 chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 tương tự Galaxy S7


Galaxy S7 cũng tương tự Galaxy A5 2017 chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 đều phải chịu đựng một thử thách vô cùng khó khăn khi phải ngâm trong Coca và làm đông lạnh trong 11 tiếng đồng hồ liên tục. Tuy nhiên, cả 2 smartphone đã hoàn thành bài thử nghiệm một cách khá xuất sắc.


Galaxy A-Series 2017 được coi là phiên bản rút gọn của chiếc smartphone cao cấp Galaxy S7. Chính vì vậy, tất cả mọi vấn đề xoay quanh 2 thiết bị này đều được đặt lên bàn cân để so sánh.


Mới đây, trên kênh Youtube Tech Trinkets vừa đăng tải một clip thử thách tính năng chống nước của Galaxy S7 và Galaxy A5 2017. Cả 2 thiết bị này đều được Samsung công bố có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68. Để thử thách thêm phần khắc nghiệt, video đã cho đông đá 11 tiếng đồng hồ liên tục sau khi đổ đầy Coca Cola lên 2 smartphone trên.





Thử thách chống nước đầu tiên có vẻ khá dễ dàng đối với 2 thiết bị


Vì đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 nên cả Galaxy A5 2017 và Galaxy S7 đều trải qua thử thách đầu tiên là đổ Coca Cola lên khá dễ dàng. Tuy nhiên, khác biệt chỉ nhìn thấy sau khi đưa 2 thiết bị từ trong tủ lạnh ra.





Thử thách thực sự dành cho 2 smartphone chính là cho đông đá trong 11 tiếng liên tục


Công việc lấy 2 thiết bị ra cũng khá vất vả khi phải sử dụng nước nóng để làm tan đá. Chính điều này cũng khiến cho việc thử thách trở nên khắc nghiệt hơn khi phải chịu sự chênh lệch nhiệt độ khá lớn ở phần màn hình.




Dội nước sôi trực tiếp vào màn hình để làm tan đá cũng tăng thêm phần thử thách

Khá bất ngờ là qua thử thách trên, cả Galaxy A5 2017 và Galaxy S7 đều vượt qua được. Thậm chí, tính năng Always On Display (luôn sáng màn hình) cũng vẫn hoạt động trong suốt 11 tiếng trong môi trường dưới 0oC.




Thật bất ngờ, cả 2 thiết bị vẫn hoạt động một cách bình thường


Khác biệt giữa 2 thiết bị này ở chỗ Galaxy S7 vẫn có khả năng nhận sạc sau khi làm sạch chân cắm còn Galaxy A5 2017 thì không. Ngoài ra, camera của thiết bị dòng A kể trên còn bị ám xanh ở một góc và bị mất âm thanh. Về phần Galaxy S7, thiết bị vẫn sử dụng một cách bình thường.




Galaxy A5 2017 gặp một số lỗi nhỏ trong khi Galaxy S7 vượt qua bài thử thách tuyệt đối


Quả thực, Galaxy S7 vẫn thể hiện là một chiếc smartphone tuyệt vời. Tuy nhiên, sự thể hiện của Galaxy A5 2017 cũng thực sự đáng nể khi bị đặt vào một môi trường khắc nghiệt như vậy. Trên thực tế sử dụng hàng ngày, chắc chắn thiết bị vẫn sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu của người dùng với tiêu chuẩn IP68 của mình.


Quá trình thử nghiệm của Tech Trinkets:




Bạn nghĩ sao về khả năng Galaxy A5 2017 chống nước? Chúng thực sự có xứng đáng với tiêu chuẩn IP68 mà Samsung giới thiệu không?





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

Thử khả năng Galaxy A5 2017 chống nước ở môi trường nóng 100oC

Liệu rằng với khả năng Galaxy A5 2017 chống nước đạt chuẩn IP68 lần này sẽ vượt qua thử thách ngâm nước nóng 100oC?

Chuẩn IP68 sẽ có mặt trên Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2017

Theo báo cáo mới nhất, chuẩn chống nước và bụi IP68 sẽ được đem lên 2 smartphone dòng A series mới là Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2017.

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Thử độ bền Galaxy S7 và A5 2017 bằng Coca Cola đông lạnh!

Thế giới di động - Galaxy A5 2017 được xem là phiên bản rút gọn của chiếc flagship S7 đang rất thành công của Samsung. Mới đây, cả hai smartphone này đã chạm trán...

Galaxy A5 2017 chống nước IP68, pin trâu, camera 16MP giá từ 4 triệu

Hiện tại thời tiết đang vào mùa mưa, vì vậy lựa chọn một chiếc smartphone có tiêu chuẩn chống nước, chống bụi là điều cần thiết. Tuy nhiên, một...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A 2017: Thiết kế giống S7, 16 MP, chống nước IP68, USB-C

Sau nhiều đồn đoán, Samsung chính thức vén màn loạt sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy A 2017. Đây đều là những model nâng cấp của A3, A5 và A7 của năm ngoái, nhưng có...

Samsung chính thức xác nhận Galaxy A 2017 hỗ trợ chống nước

Thế giới di động - Galaxy A 2017 được tin là sẽ hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68 tương tự như Galaxy S7 và mới đây, chính Samsung đã xác nhận điều này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?