Cảm biến quét mống mắt sẽ có trên Huawei P10 Plus

Sau khi những hình ảnh rò rỉ của Huawei P10 Plus xuất hiện với hai phiên bản màu là gold và màu đen sang trọng, các thông tin lộ diện tiếp theo cũng đã xuất hiện, trong đó có một thông tin đặc biệt đó là model này sẽ có cảm biến quét mống mắt.



Cảm biến quét mống mắt sẽ có trên Huawei P10 Plus

Huawei P10 Plus được đánh là smartphone khá mạnh mẽ


Huawei P10 Plus có cảm biến quét mống mắt sẽ hứa hẹn tạo nên được sự chú ý từ phía cộng đồng người dùng, khi mà công nghệ mới này được đánh giá có khả năng bảo mật cao hơn cảm biến vân tay đang có trên nhiều smartphone hiện nay.


Cụ thể, mặt trước của Huawei P10 Plus sẽ có cảm biến quét mống mắt, được đặt cạnh camera trước, tương tự như Note 7 đã bị khai tử của Samsung. Mặt sau của máy vẫn có thêm cảm biến vân tay dưới cụm camera kép, khác với Huawei P10 khi cảm biến vân tay của P10 đặt ở phím Home vật lý.




Phiên bản màu vàng gold của Huawei P10 Plus


Về thông số cấu hình, Huawei P10 Plus sẽ có thể trang bị màn hình 5.5 inch, cong hai cạnh với phân giải 2K, có tích hợp khe cắm thẻ nhớ MicroSD, chạy nền tảng Android Nougat với giao diện Emotion UI (EMUI) 5.0 mới, cùng viên pin dung lượng 3.650 mAh.




Trước đó Huawei P10 cũng đã lộ diện


Ngoài ra, trên Huawei P10 Plus sẽ được trang bị camera kép với sự hợp tác của Leica, với đèn flash LED vòng khá lạ bao quanh cảm biến lấy nét laser, giúp khả năng lấy nét nhanh hơn, chính xác hơn. Các thông số cấu hình khác lộ diện đều khẳng máy dùng chip Kirin 965, hai phiên bản gồm: RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB.


Được biết Huawei P10 Plus với cảm biến quét mống mắt sẽ được ra mắt, công bố giá bán tại sự kiện MWC 2017 sắp tới. Chúng ta cùng chờ đợi nhé!



Nguồn: Gsmarena.com

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số Huawei P10 và P10 Plus

Theo nguồn tin từ phía Trung Quốc, P10 Plus sẽ được trang bị máy quét mống mắt Iris.

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Huawei P10 đã lộ diện hình ảnh thực tế

Hình ảnh thực tế Huawei P10 đã chính thức lộ diện, sau nhiều tin đồn liên quan đến chiếc smartphone này. Dự kiến, Huawei P10 sẽ được ra mắt trong Quý 1 năm 2017 tới đây.

Bộ tứ Huawei P9 camera kép, ra mắt ngày 06/04

Thông tin từ địa chỉ tweet – Evan Bless (@evleaks) đã đập tan các tin đồn khẳng định sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 09/03.

Huawei P9 sẽ ra mắt ngày 6/4

Blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks) tiết lộ, Huawei P9 sẽ được tung ra vào ngày 6/4.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.