Đã có USB Type-C phiên bản mới có thể tự phát hiện lỗi cáp sạc

Vừa qua hãng Satechi, một hãng phụ kiện nổi tiếng ở Mỹ vừa cho ra mắt mẫu phụ kiện USB Type-C khá nhỏ gọn, đặc biệt có khả năng tự phát hiện lỗi cáp sạc.



Đã có USB Type-C phiên bản mới có thể tự phát hiện lỗi cáp sạc

USB-C Power Meter khá đẹp và nhỏ gọn


Mẫu USB Type-C có khả năng tự phát hiện lỗi cáp sạc có tên gọi là USB-C Power Meter, giúp phát hiện pin lỗi, sạc lỗi trước khi người dùng gián tiếp gây hại đến phần cứng của thiết bị sạc có hỗ trợ chuẩn sạc USB Type-C.


Theo 9to5google, USB-C Power Meter cung cấp được các thông tin về dây, cáp sạc cũng như các phụ kiện máy tính khác có còn hoạt động hay không bằng phương pháp đo điện áp, dòng điện và hiệu điện thế đầu vào theo thời gian.




USB-C Power Meter có màn hình hiển thị các thông số


USB-C Power Meter khá nhỏ gọn, có tính di động cao. Với màn hình hiển thị thông minh giúp người dùng biết được mọi trạng thái của thiết bị khi kết nối gồm hiệu điện thế, cường độ dòng điện cũng như miliampe mỗi giờ mà không làm gián đoạn quá trình sử dụng máy.




USB-C Power Meter phát hiện được lỗi khi cáp sạc hỏng


USB-C Power Meter có giá bán khoảng 30 USD (khoảng 678.000 đồng) trên trang web của Satechi hoặc trên Amazon cũng như một số kênh bán hàng trực tuyến khác nữa. Nếu bạn thấy ấn tượng với mẫu USB-C Power Meter có khả năng phát hiện lỗi cáp sạc hãy đặt hàng trên những website này nhé.



Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Power bank 3 Pro với dung lượng 20.000 mAh

Xiaomi vừa ra mắt sạc dự phòng mới với dung lượng 20.000 mAh, được gọi là Mi Power bank 3 Pro. Đúng như tên gọi, model đặc biệt này đi kèm với một số tính năng cao cấp, điển hình như hỗ trợ sạc nhanh hai chiều 45W.

Pin dự phòng cũng có kết nối USB Type-C

Ngoài kết nối Type-C, pin Mi Power Bank Pro còn hỗ trợ 3 dòng sạc (gồm 12V/1.5A, 9V/2A và 5V/2A) cho phép lựa chọn tốc độ nạp pin và tận dụng được lợi thế của dòng sạc nhanh.

Chord Company tiếp tục mở rộng Epic Series với dây nguồn Epic Power

Ở Epic Power - mẫu dây nguồn mới nhất của dòng dây trung cấp Epic Series, là công nghệ độc quyền ARAY do thương hiệu Anh Chord Company phát triển.

Silicon Power Mobile C50: USB 3 đầu - USB/microUSB/USB-C, 32/64/128 GB

Một USB dùng cho mọi loại máy tính, điện thoại với tablet (trừ iPhone với iPad). Đây là USB Mobile C50 của hãng Silicon Power, kích thước vẫn nhỏ gọn và được tích hợp chân cắm USB-A, microUSB và USB-C. Trong đó hai đầu USB và microUSB lồng vào nhau

Smartphone pin khủng X Power 2 chính thức được LG giới thiệu

Nói về smartphone LG, thì G6 đang là smartphone khá được chờ đợi. Vì vậy, việc LG ra mắt smartphone pin khủng X Power 2 đã khiến nhiều người hết sức bất ngờ.

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Moto E3 Power chính thức bán ra: Pin 3.500 mAh, RAM 2 GB, giá hơn 3 triệu

Được xác nhận sự tồn tại từ hồi tháng 6 vừa rồi, khá thú vị là mặc dù chưa chính thức trình làng nhưng chiếc smartphone Mote E3 Power đã được bán ra tại Hồng Kông.

Panasonic giới thiệu ống Leica DG Elmarit 200mm f/2.8 Power O.I.S cùng Lumix G9

Đối với các giải pháp chụp tele hiện nay, máy ảnh M43 và ống kính mới này là sự cân bằng tốt giữa khẩu độ, tiêu cự, cân nặng và kích thước.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài