Đã có Android 7.0 Nougat cho smartphone Moto Z

Fan Motorola hẳn vẫn còn nhớ hãng này hồi cuối năm 2016 từng hứa hẹn sẽ hoàn tất phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho những mẫu smartphone Moto Z trong thời gian sớm nhất có thể. Cũng tại thời điểm đó, nhiều người dùng Moto Z tại thị trường Ấn Độ cho biết đã có thể tải về bản cập nhật Android 7.0 Nougat trên những chiếc smartphone mà họ sử dụng. 
Hiện tại, bản Android 7.0 Nougat cũng đã chính thức bắt đầu đến tay người dùng smartphone Moto Z tại Việt Nam. PC World Vietnam cũng vừa hoàn tất việc lên đời cho chiếc Moto Z bằng nền tảng Android 7.0 Nougat cũng theo phương thức OTA truyền thống. Theo ghi nhận của PC World Vietnam, bản cập nhật Android 7.0 Nougat (NPL25.86-30) cho chiếc Moto Z cũng mang lại những cải tiến đặc trưng của nền tảng hệ điều hành mới, từ giao diện thanh Notifications, menu thiết lập của hệ thống, cho đến những tính năng tăng cường hữu ích như chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng nền và chế độ đa cửa sổ.
Đã có Android 7.0 Nougat cho smartphone Moto Z

Ảnh chụp giao diện màn hình Moto Z khi thông báo có bản cập nhật Android 7.0 Nougat và sau khi hoàn tất việc cài đặt.
Moto Z theo đánh giá của Test Lab – PC World Vietnam thực sự là một mẫu smartphone đẹp, cấu hình mạnh và hiệu năng cũng không hề thua kém so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc cao cấp. Điểm son của Moto Z còn bao gồm cả khả năng lắp ghép với các món phụ kiện độc đáo một cách dễ dàng nhờ lực hút từ tính. Dẫu rằng Moto Z tuy chưa cho thấy những trải nghiệm vượt trội về thời gian dùng pin, nhưng khả năng sạc pin thần tốc cộng thêm thiết kế cho phép dễ dàng lắp thêm phụ kiện tích hợp pin sạc dự phòng có thể phần nào bù đắp cho khuyết điểm này. Riêng về khoản chụp ảnh, nếu được chú trọng nâng cấp camera chính hơn nữa khi chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng, Moto Z sẽ đủ sức đè bẹp cả những tên tuổi lớn, thậm chí cả những sản phẩm có giá bán đắt đỏ hơn.


TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh rò rỉ Moto G5 Plus với thiết kế hoàn thiện, cấu hình tầm trung

Một bộ ảnh rò rỉ Moto G5 Plus vừa xuất hiện trên mạng cho thấy máy có thiết kế khá hoàn thiện, cấu hình tầm trung và chạy Android 7.0 y như tin đồn trước đây.

Galaxy A7 2017 là một trong những smartphone được cập nhật Android 7.0

Bạn đang sử dụng smartphone Android thương hiệu nào? Bạn có muốn cập nhật Android 7.0 cho thiết bị của mình không? Hãy đọc bài viết để tìm xem sản phẩm mình dùng có trong danh sách được nâng cấp Android Nougat không nhé.

Rò rỉ cấu hình của bộ đôi smartphone mới của Lenovo: Moto G5/G5 Plus

Bộ đôi smartphone mới của Lenovo sẽ được ra mắt trong thời gian gần. Đây là thiết bị giá rẻ, có cấu hình tầm trung.

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola vừa bị rò rỉ thông tin hấp dẫn về cấu hình phần cứng cùng những hình ảnh trên tay.

Sony sẽ cập nhật Android 7.0 Nougat cho smartphone của mình trong tháng 10

Hình ảnh slide rò rỉ cho thấy Sony sẽ cập nhật Android mới nhất cho các thiết bị của mình trong tháng 10.

Motorola chính thức ra mắt Moto M sau bao mỏi mòn chờ đợi

Như vậy việc ra mắt Moto M của Motorola đã hoàn tất. Hầu hết thông số, cấu hình của chiếc smartphone này đều khá trùng khớp với các tin đồn rò rỉ trước đó.

Tìm hiểu dự án smartphone lắp ghép Moto Mods

Moto Mods của Motorola là gì? Công nghệ mới này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Top 10 thiết kế cho Motorola Moto 360

Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế được chọn trong hơn 1300 mẫu thiết kế cho smart watch Moto 360 đã được gửi về cho Motorola.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một