TV mỏng như tờ giấy của LG có giá tối đa 20.000 USD

TV OLED dòng W của LG có độ mỏng đáng kinh ngạc. Ảnh: The Verge.

Dòng TV Signature 4K OLED W siêu mỏng của LG đã có giá bán và nó chắc chắn không dành cho những người có hầu bao khiêm tốn.


Theo Techradar, nhà bán lẻ B&H (Mỹ) vừa cho niêm yết giá bán của tất cả các dòng TV OLED 2017 từ LG. Model 65 inch W series mỏng 2,57 mm có giá bán 7.996 USD trong khi phiên bản 77 inch có giá lên tới 19.996 USD.


Ra mắt tại triển lãm CES 2017, dòng W của LG được đánh giá phá vỡ mọi giới hạn về độ mỏng trên TV truyền thống. Sở dĩ có được độ mỏng này là vì LG đã đưa hết các linh kiện quan trọng xuống thanh soundbar Dolby Atmos đi kèm.



Dòng W của LG hỗ trợ đầy đủ các chuẩn HDR từ HDR10, Dolby Vision, HLG và Advanced HDR và chạy hệ điều hành WebOS 3.5.


Bên cạnh dòng W cao cấp, nhà bán lẻ cũng công bố giá bán của các dòng C và E, trong đó model thấp nhất (C7 55 inch) có giá bán khoảng 2.500 USD.


Ngoại trừ khác biệt về thiết kế, TV OLED 2017 của LG còn sở hữu một số cải tiến như độ sáng lớn hơn 25%, tái hiện bảng màu DCI/P3 tốt hơn 2% (từ 97 lên 99%), tương thích với Technicolor và HLG HDR.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Mẫu OLED C7 của LG giảm giá chỉ còn 50 triệu đồng

Trước kia, LG thường sử dụng các mẫu TV OLED FullHD của các năm trước để phổ cập OLED nhưng C7 là mẫu TV 4K và quan trọng nhất: nó là model 2017.

TV OLED LG 2017 được cập nhật công nghệ Dolby TrueHD, hỗ trợ phát âm thanh Atmos lossless

LG cho biết bản cập nhật firmware mới nhất dành cho TV OLED 2017 sẽ bổ sung công nghệ Dolby TrueHD, từ đó hỗ trợ phát lossless cho chế độ âm thanh vòm Dolby Atmos. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh của TV. Một trong những điểm

5 điều ấn tượng về TV OLED LG G7

TV OLED G7 thuộc bộ sưu tập Signature cấp cấp của LG, kết hợp thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại. Sự thật là ở phân khúc này mà nói đến chuyện 'giá cả' thì chẳng có gì gọi là hợp lý cả. Tuy nhiên sau đây là 5 điểm mình ấn tượng về LG G7, cũng

TV dán tường OLED Singature W7 của LG treo tường như thế nào?

Mời anh em xem qua cách mà chiếc TV OLED dán tường của LG được dán lên tường. Vậy là kể cả cái bát gắn sau cái TV thì độ mỏng thực tế vẫn là 2,57mm chứ không chỉ tấm nền không.

Bộ đôi loa soundbar hỗ trợ Hi-Res, Atmos của LG đã được giới thiệu

Như đã trình làng trước đó tại CES 2017 LG Electronics đã tung bộ đôi loa soundbar Dolby Atmos, hỗ trợ truyền qua 4K và âm thanh Độ phân giải cao để nâng cao trải nghiệm điện thoại gia đình.

Panasonic chính thức ra mắt 2 dòng TV OLED mới là FZ950 và FZ800

FZ950 và FZ800 là dòng TV OLED 2018 của Panasonic, xếp dưới mẫu EZ1000 77 inch đầu bảng vốn đã được bán từ năm ngoái, với 2 tuỳ chọn kích thước là 55 và 65 inch.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.