Pride - smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0 sắp trình làng

Mẫu smartphone chạy hệ điều hành Tizen 3.0 đầu tiên của Samsung đã lộ diện cùng với trí thông minh nhân tạo Bixby do chính hãng này phát triển.



Pride - smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0 sắp trình làng

Sản phẩm đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0 đã ra đời rồi đấy


Hệ điều hành Tizen vốn được Samsung áp dụng trên khá nhiều sản phẩm như đồng hồ thông minh, vòng đeo tay và cả tivi. Mới đây nhất, đã có nguồn tin tiết lộ rằng sẽ có một smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0, và tên mã của chiếc điện thoại đó là SM-Z250F.



Pride - smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen 3.0


Theo trang tin công nghệ Sammobile cho biết, Samsung đã chính thức sản xuất chiếc điện thoại thông minh từ chính phần mềm của mình, thay vì dùng hệ điều hành Android của Google. Cũng theo Sammobile thì SM-Z250F được nội bộ Samsung gọi với cái tên Pride có nghĩa là niềm tự hào.




Model SM-Z200F chạy Tizen OS bị rò rỉ trước đây của Samsung


Đồng thời với việc tạo ra SM-Z250F, Samsung đã mua lại hãng chuyên về trí thông minh nhân tạo Viv Labs. Do đó, rất có khả năng các sản phẩm chạy Tizen của hãng cũng sẽ được tích hợp trợ lý ảo mới từ Viv Labs có tên gọi là Bixby, thay vì chỉ có mình Galaxy S8.



Pride sẽ được bán ở đâu?


Trước khi Pride ra đời, ông trùm công nghệ này từng bán một số mẫu điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Tizen OS và rất có thể sẽ mở rộng thị trường của những model này tại các nước như Ấn Độ, Bangladesh và Negeria. Do đó, “tân chiến binh” đầy mới mẻ của nhà Samsung cũng có thể được “đặt chân” đến các quốc gia mà trước kia các thế hệ tiền nhiệm đã ra mắt.




Pride sẽ tới các vùng đất mà những smartphone trước đã đến


Trước đây, có nhiều thông tin đồn rằng Samsung sẽ ngừng sản xuất các điện thoại Android và thay vào đó là tập trung toàn lực để tạo ra một thế lực thứ 3 sau iOS và Android. Cùng với đó, có vẻ như Samsung sẽ nối gót Apple và Google để tạo ra smartphone từ phần cứng và phần mềm của riêng mình. Hãy cùng chờ đón chiếc smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen của Samsung nhé!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Smartwatch tiếp theo của Samsung sẽ có tên mã là Solis, chạy Tizen

Sản phẩm kế nhiệm của chiếc smartwatch vô cùng hoàn hảo Gear S2 sẽ vẫn chạy Tizen và có thiết kế mặt tròn.

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch của Samsung vẫn chạy hệ điều hành TizenOS

Vào 4 năm trước, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung được ra mắt và được hãng định vị thuộc dòng sản phẩm Gear. Nhưng mới đây Samsung đã quyết định sẽ đổi tên, đồng thời đưa mẫu đồng hồ thông minh sắp được ra mắt về chung với dòng sản

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

Samsung Z2 chính thức ra mắt, smartphone giá chỉ 1.5 triệu đồng

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì đúng như lời mời trước đó, hôm nay Samsung Z2 chạy Tizen OS đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Tivi SUHD của Samsung hiển thị màu sắc chi tiết gấp 64 lần so với UHD

TV công nghệ SUHD của Samsung có thiết kế màn hình cong và khả năng hiển thị màu sắc chi tiết gấp 64 lần, độ sáng gấp 2,5 lần và độ tương phản gấp 2 lần so với TV UHD thông thường. TV SUHD còn được tích hợp tính năng Smart TV cải tiến trên hệ điều

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Sport được chứng nhận bởi cơ quan EEC của Nga

Báo cáo gần đây cho biết Samsung đang phát triển một chiếc smartwatch mới với tên mã Pulse, có thể là phiên bản kế nhiệm của Gear Sport. Bây giờ chiếc đồng hồ thông minh này đã được chứng nhận bởi cơ quan EEC của Nga.

Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung là Galaxy Watch, nó được ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Note 9. Có vẻ như Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, nó có số model SM-R500, tên mã Pulse.

Samsung vẫn bá chủ thị trường Smartwatch

Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Statista, Samsung đã bán ra tới 1,2 triệu chiếc đồng hồ thông minh trong năm qua. Trong khi đó, các đối thủ sừng sỏ và có thâm niêm lâu năm như Pebble lại bị qua mặt khá dễ dàng và dừng ở vị trí thứ hai

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành