Galaxy A9 Pro sắp trình làng

Samsung Galaxy A9 Pro đã nhận được chúng chỉ của TENAA (đơn vị cấp phép cho các thiết bị di động tại Trung Quốc) và FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ).


Galaxy A9 Pro sắp trình làng

Hình ảnh rò rỉ của A9 Pro tại Trung Quốc.

Theo đó, A9 Pro không chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, model này sẽ có mặt bản quốc tế. Ngày trình làng model này có thể cận kề bởi hãng đã được 2 cơ quan kiểm định tại Trung Quốc, Mỹ thông qua.

Theo những thông tin mới đây, A9 Pro sẽ là chiếc phablet có màn hình Super AMOLED 6 inch độ phân giải 1.080 x 1.920, mật độ điểm ảnh đạt 367 ppi/pixel. Model sẽ sử dụng chip Snapdragon 652 SoC 8 nhân, RAM 4 GB, tốc độ 1,8 GHz, chip đồ họa Adreno 510. Máy ảnh chính 16 MP sử dụng cám biến IMX298 của Sony, camera trước 8 MP, bộ nhớ trong 16 GB.

Thiết bị có đầy đủ các kết nối 2G, 3G, 4G LTE, Bluetooth, mỏng 7,9 mm, trọng lượng 210 gram. Trước đó, model này đã từng rò rỉ thông số kỹ thuật trên trang GFXBench.

Trần Tiến

Từ khoá : Galaxy, Pro

TIN LIÊN QUAN

Samsung trình làng Galaxy J5 và J7 2016

Galaxy J7 thế hệ mới dùng RAM 3 GB, chip 8 nhân và pin 3.300 mAh. Trong khi J5 gọn hơn và nhiều thông số tương đương.

Galaxy C7 Pro, smarpthone của Samsung lặng lẽ trình làng tại Trung Quốc

Galaxy C7 Pro, mẫu smartphone của Samsung đã được trình làng một cách vô cùng im ắng tại thị trường Trung Quốc. Chiếc máy này có gì đặc biệt? Đọc ngay nào!

Samsung Galaxy A9 Pro lộ diện với RAM 4GB, camera 16 “chấm”

Những hình ảnh về phablet cao cấp mang thương hiệu Samsung đã liên tục xuất hiện trên trang TENAA của Trung Quốc và FCC của Mỹ.

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Làm chủ Always On Display trên Galaxy S7 và S7 edge

Cuối tháng 2 vừa qua, Samsung đã trình làng Galaxy S7 tại sự kiện MWC. Nhờ có rất nhiều điểm cải tiến so với “đàn anh” Galaxy S6 như cấu hình, thiết kế, khả năng chống nước, khe...

Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ trình làng vào 26/2 tới

Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ được hãng này trình làng vào ngày 26 tháng 2 tới đây tại MWC 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.