Lộ diện thiết kế LG G6 qua ốp lưng từ hãng phụ kiện Ghostek

Một chiếc ốp lưng mới xuất hiện đã làm lộ thiết kế LG G6 với viền màn hình siêu mỏng, mặt lưng bo cọng và cụm camera kép trứ danh ở phía sau.



Lộ diện thiết kế LG G6 qua ốp lưng từ hãng phụ kiện Ghostek

Lộ diện thiết kế LG G6 qua chiếc ốp lưng bị rò rỉ


Mới đây, nhà sản xuất phụ kiện Ghostek đã tung ra hình ảnh ốp lưng và hé lộ vài nét về thiết kế LG G6. Nếu bạn còn nhớ, cách đây không lâu chúng ta đã từng được thấy case của Galaxy S8 cũng từ phía nhà sản xuất này.



Thiết kế LG G6 lộ diện qua ốp lưng từ hãng phụ kiện Ghostek


Bộ case LG G6 đến từ nhà sản xuất Ghostek. Và nếu so sánh với những hình ảnh cùng rò rỉ Galaxy S8 vài ngày trước, có thể thấy mẫu flagship mới của LG cũng không thua kém gì mẫu flagship của “người đồng hương” Samsung.




Một phần mặt lưng và cạnh bên của LG G6 được hé lộ


Cụ thể, máy có viền màn hình hai bên khá mỏng, trong khi viền trên và dưới không thật sự đáng lưu ý. Máy sẽ không có nút Home vật lý và các phím chức năng. Trong khi đó, các góc cạnh có vẻ như được bo tròn nhiều hơn so với phiên bản tiền nhiệm LG G5.


Ở mặt sau, chúng ta thấy sự xuất hiện của camera kép đặt ngang với đèn flash ở giữa. Bộ đôi ống kính này có kích thước nhỏ và khá phẳng. Phía dưới là cảm biến vân tay tròn. Cạnh trên và dưới của máy có sự xuất hiện của cả cổng USB-C và cổng tai nghe 3.5mm.



Cấu hình của LG G6 sẽ mạnh mẽ ngang ngửa S8 với Snapdragon 835


Theo các nguồn tin rò rỉ, LG G6 sẽ sở hữu màn hình 5.7 inch với độ phân giải QHD+ (1440 x 2880 px) với tỉ lệ độc 9:18. Nhiều khả năng nó cũng sẽ chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 835 với RAM 4GB (có thể là 6GB). Với cấu hình mạnh hhư vậy, mẫu flagship này hứa hẹn sẽ cạnh tranh với cả Galaxy S8 cùng một số smartphone khác ở phân khúc trên.




Thư mời lễ ra mắt LG G6 vào lúc 12 giờ (giờ địa phương tại Barcelona) ngày 26/02


Mới đây, LG đã gửi lời mời đến tham dự lễ ra mắt LG G6 vào lúc 12 giờ (giờ địa phương tại Barcelona) ngày 26/02, trong khuôn khổ Triển lãm Di động toàn cầu MWC 2017. Hãy cùng chờ đến thời điểm đó để chứng kiến tận mắt chứng kiến thiết kế LG G6 nhé! Chỉ còn 5 ngày nữa thôi!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Ảnh mới của Galaxy S8: Mặt lưng không có cảm biến vân tay, giữ jack 3.5mm, có cổng kết nối lạ

Techrum - Công ty chuyên sản xuất case bảo vệ Ghostek và trang Wccftech vừa tiết lộ thêm nhiều hình ảnh mới về mẫu flagship Galaxy S8 trình làng.

10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua cho Samsung Galaxy S7 Edge

Các nhà sản xuất phụ kiện đã nhanh chân ra mắt hàng loạt case bảo vệ thiết kế dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge mà Samsung vừa ra mắt.

Samsung Galaxy S9 rò rỉ thêm thiết kế qua những phụ kiện bảo vệ

Sau Olixar và MobileFun, một nhà sản xuất phụ kiện khác là Ghostek cũng đã làm rò rỉ thiết kế Galaxy S9. Dòng case chống sốc của công ty đã phần nào gợi ý lên hình ảnh của điện thoại thông minh hàng đầu từ Samsung cho năm 2018.

Mặt lưng Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới

Những hình ảnh mặt lưng của Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới, dựa theo những hình ảnh này chúng ta gần như chắc chắn rằng siêu phẩm dòng S năm nay sẽ có 2 camera, đi kèm với cảm biến vân tay được đặt phía dưới cụm

Ốp lưng, sạc nhanh không dây của Galaxy S9, S9+ xuất hiện

Gần đây, nhà bán lẻ phụ kiện Mobile Fun đã chia sẻ video trên tay những bộ case Clear View của Galaxy S9, S9+. Nó cho thấy bộ đôi flagship mới có kích thước tương đương với Galaxy S8, S8+. Còn bây giờ, hình ảnh mới nhất cho thấy ốp lưng nhiều màu

LG G6 lộ diện qua ảnh của nhà sản xuất ốp lưng

Techrum - Nếu các bạn còn nhớ thì tuần trước nhà sản xuất ốp lưng Ghostek đã 'vô tình' làm lộ thiết kế của chiếc flagship Galaxy S8 thông qua mẫu ốp lưng của mình. Và với tuần này, thiết kế của chiếc LG G6 sắp được ra mắt lại tiếp tục bị rò rỉ thông

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Thiết kế Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

Thiết kế của Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box tại Anh. Trang web nhà bán lẻ đã đăng tải các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực