Nhà sản xuất smartphone rẻ nhất thế giới bất ngờ hoàn tiền cho khách hàng

Chiếc smartphone 3G rẻ nhất thế giới Freedom 251 nhanh chóng trở thành hiện tượng công nghệ thế giới, nhưng nhà sản xuất Ringing Bells mới đây bất ngờ hoàn tiền đặt trước của khách hàng.


Nhà sản xuất smartphone rẻ nhất thế giới bất ngờ hoàn tiền cho khách hàng

Freedom 251 gây sốt với mức giá 80 nghìn đồng. (Ảnh: indiatimes)

Ra mắt Freedom 251 với giá 3,6 USD (khoảng 80 nghìn đồng), Ringing Bells nhanh chóng nhận được 70 triệu lượt đăng ký mua hàng, trở thành cơn sốt công nghệ thời gian qua. Công ty chỉ giải quyết được 30 đơn hàng từ 14.800 khách hàng,

Nhưng mới đây, ban lãnh đạo Ringing Bells tuyên bố hoàn tiền đặt cọc và chỉ “nhận tiền khi giao điện thoại tới tay khách hàng”. Với động thái này, nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu đánh bóng tên tuổi của hãng sản xuất Ấn Độ.


Freedom 251 từng được ghi nhận là điện thoại 3G rẻ nhất thế giới. (Ảnh: sriyadithatextile)

Ngay sau khi giới thiệu Freedom 251 với mức giá không tưởng, Ringing Bells bị đặt nhiều dấu hỏi về tính thực tế của sản phẩm. Một số trang tin còn làm bài toán tính giá từng linh kiện để cho thấy dự án Freedom 251 là bất khả thi. Chưa kể, các phóng viên còn tố đây là hàng trung Quốc.

Theo quảng cáo từ nhà sản xuất, điện thoại hỗ trợ kết nối 3G, sử dụng màn hình 4 inch, vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3 GHz, đi kèm bộ nhớ trong 8GB và camera 3,2 MP.

Cũng không loại trừ trường hợp Ringing Bells được chính phủ tài trợ để kích cầu tiêu dùng, hoặc tự bỏ tiền ra để “bù lỗ” cho mẫu Freedom 251 nhằm tạo lợi thế thương hiệu.

Lê Minh (Theo Indiatimes)

Từ khoá : smartphone, cho

TIN LIÊN QUAN

Hãng điện thoại Ấn Độ bị kiện vì chiếc smartphone rẻ nhất thế giới

Nhà sản xuất Ringing Bells có thể bị kiện ra tòa vì chiếc smartphone rẻ nhất thế giới là của một hãng khác.

Điện thoại 3,6 USD bị tố là vụ lừa đảo lớn nhất thiên niên kỷ

Adcom, hãng sở hữu chiếc điện thoại có thiết kế giống hệt Freedom 251, đe dọa sẽ kiện Ringing Bells nếu mọi chuyện đi quá xa.

Sốc với điện thoại Android giá chỉ… 166.000 đồng

Thị trường smartphone Ấn Độ rất kỳ lạ: dân số rất đông và nhu cầu sản phẩm cực lớn. Thế nhưng các hãng điện thoại sẽ không bán được hàng nếu không có các mẫu điện thoại... giá rẻ như bèo.

HTC ra mắt kính Vive Focus có khả năng chạy độc lập không cần PC, smartphone

Đây cũng là chiếc kính VR đầu tiên cho phép bạn di chuyển theo 6 hướng thoải mái - 6 dregrees of freedom (6DOF) như mô tả trong hình bên dưới. Vive Focus sẽ đi kèm tay cầm để bạn chơi game dễ hơn.

Hàng nghìn người đặt mua Galaxy S7, S7 Edge tại Thegioididong

Chỉ riêng Thegioididong đã có hàng nghìn người đặt mua Galaxy S7 chứng tỏ sức hút của siêu phẩm này là khá lớn ở thị trường Việt Nam.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge về Việt Nam, nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Sau khi hệ sinh thái công nghệ Galaxy gồm bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2 được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.