Cùng khám phá điện thoại nắp gập của Samsung cấu hình siêu cao...

Một phiên bản điện thoại nắp gập của Samsung trước đó đã lộ hình ảnh chi tiết đi kèm cấu hình ngang smartphone đầu bảng của hãng.


Cùng khám phá điện thoại nắp gập của Samsung cấu hình siêu cao...

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại nắp gập có cấu hình rất cao


Cụ thể, những thông số kỹ thuật cực mạnh trên mẫu flagship 2016 nhiều khả năng sẽ hiện diện trên chiếc điện thoại nắp gập của Samsung . Thông tin này được TENAA – cơ quan chuyên cấp giấy phép cho các thiết bị viễn thông tại Trung Quốc xác nhận trong thời gian qua.




Lần đầu tiên điện thoại nắp gập có cấu hình khủng


TENAA - cơ quan cấp giấy phép cho các thiết bị công nghệ của Trung Quốc - mới đây vừa tiết lộ về một chiếc điện thoại nắp gập mới của Samsung với tên gọi SM-W2016. Máy có mặt sau bằng kính với các đường cong ở bên cạnh khiến người ta gợi nhớ tới chiếc S7 Edge, đồng thời có màn hình ở cả hai mặt.



SM-W2016 có cấu hình cao ngang Galaxy S6​


Điều đặc biệt là máy có cấu hình rất khủng khi trang bị chip xử lý 8 nhân (nhiều khả năng là chip Exynos 7420), 3 GB RAM và 64 GB bộ nhớ. Máy chạy Android 5.1 Lollipop. Samsung trang bị cho smartphone của mình camera sau 8MP/1080p (với cảm biến theo dõi nhịp tim) và camera trước 5 MP.



Ngoài Samsung, LG cũng tham gia vào thị trường smartphone nắp gập


Không chỉ có một mình Samsung tham gia vào thị trường smartphone nắp gập. LG trong thời gian qua cũng đã tung ra những model nắp gập chạy Android như LG Wine...



Chiếc máy có kiểu dáng truyền thống khá giống với smartphone nắp gập khác trên thị trường


Chiếc SM-W2016 có cấu hình mạnh hơn khá nhiều so với model trên, tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ giống như Galaxy Folder, Samsung cũng sẽ không bán máy rộng rãi trên thị trường quốc tế mà chỉ kinh doanh chiếc điện thoại nắp gập của Samsung này tại một số thị trường nhất định.

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh thiết kế điện thoại vỏ sò mang dáng dấp Galaxy S6 Edge

Những chiếc điện thoại nắp gập từng một thời làm mưa làm gió dường như vẫn còn sức hút với Samsung khi hãng này đang rục rịch cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S6 Edge vỏ sò với tên mã SM-W2016.

Samsung đang âm thầm sản xuất smartphone nắp gập mới?

Theo cách đặt tên này thì dự đoán tên gọi chính sức của sản phẩm này sẽ là Galaxy Folder 3 do chiếc smartphone nắp gập trước đây của Samsung là Galaxy Folder 2 vốn có tên mã SM-W2016.

Samsung W2017 ra mắt: điện thoại vỏ sò chạy Android, giá gần 3000$

Nếu các bạn nghĩ dòng Galaxy Note là chiếc điện thoại đắt tiền nhất chạy Android vào mỗi năm của Samsung thì bạn đã nhầm. Dòng điện thoại Samsung W mới là những chiếc điện thoại có giá thành cao...

"Siêu điện thoại nắp gập" Samsung Veyron sẽ chạy Snapdragon 820, 4GB RAM

Samsung chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại nắp gập cao cấp có mã Samsung Veyron với chip Snapdragon 820 và 4GB RAM

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung Veyron - điện thoại nắp gập lộ thông số cấu hình ngang ngửa Galaxy Note 7

Chiếc điện thoại nắp gập tiếp theo năm nay của hãng điện thoại Hàn Quốc là Samsung Veyron vừa lộ cấu hình mạnh mẽ không kém gì siêu phẩm Galaxy Note 7.

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Galaxy S7 Edge Hàn Quốc còn đáng sở hữu tại thời điểm này?

Galaxy S7 Edge đem đến ấn tượng với thiết kế sang trọng, tinh tế dựa trên ngôn ngữ chất liệu nhôm kính cả ở hai mặt trước và sau đi kèm với màn hình tràn viền quyến rũ.

THỦ THUẬT HAY

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

4 bước đơn giản khắc phục nhanh wifi bị yếu, rớt sóng

Nếu nhà bạn rộng hoặc có lớp tường dày thì hẳn các bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại không bắt được Wifi hay tín hiệu sóng kém. Tuy nhiên, sóng Wifi yếu không hoàn toàn là do kết cấu của nhà bạn mà còn

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng