Tháng 3 năm 2017 sẽ có Super Mario Run cho Android

Sau khi Super Mario Run xuất hiện trên iOS cách đây không lâu, mới đây các thông tin rò rỉ lại cho biết Nintendo sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android trong tháng 3 năm nay.



Tháng 3 năm 2017 sẽ có Super Mario Run cho Android

Rất nhiều người có tuổi thơ gắn liền với Super Mario


Super Mario Run là tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, nhất là thế hệ 7X và 8X tại Việt Nam. Thông tin ra mắt Super Mario Run cho Android đang khá được người dùng mong chờ, bởi đa phần người dùng Việt đều sử dụng hệ điều hành Android.


Còn nhớ vào ngày 16 tháng 12 năm 2016, Nintendo đã ra mắt Super Mario Run cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS, và tựa game này đã trở thành game được tải về nhiều nhất trên App Store. Chính điều này đã giúp cho Nintendo thu được lợi nhuận khá cao và Super Mario Run trở thành game có doanh thu cao nhất trên kho ứng dụng của Apple.




Các thiết bị Android sắp được trải nghiệm game Super Mario Run


Người dùng các thiết bị Android đều khá mong chờ Super Mario Run sẽ xuất hiện trên CH Play. Tuy nhiên, Nintendo trong năm 2016 vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc game Super Mario Run sẽ có trên kho ứng dụng Android. Đây là điều khiến nhiều người dùng Android khá buồn và tiếc nuối.




Đây là tựa game rất hấp dẫn


Nhưng trong năm 2017, những thông tin rò rỉ đều cho thấy người dùng hệ điều hành Android sẽ sắp được trải nghiệm tựa game đình đám của Nintendo này. Cụ thể, thông tin này cho hay game Super Mario Run sẽ có trên kho ứng dụng CH Play vào khoảng tháng 3 sắp tới.




Người dùng Android sẽ được chơi miễn phí 3 màn đầu tiên


Người dùng sẽ được tải về miễn phí, chơi được 3 màn đầu tiên không phải trả phí, sau đó muốn chơi các màn tiếp theo, họ sẽ phải trả phí 10 USD (tương đương 225.000 đồng). Chắc chắn các thông tin rò rỉ về game Super Mario Run cho Android ra mắt vào tháng 3 sẽ làm hài lòng cộng đồng người dùng Android.





Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Super Mario cũng sẽ có mặt trên Android

Trong buổi ra mắt iPhone 7, 7 Plus, Apple đã chính thức giới thiệu tựa game kinh điển Super Mario cho nền tảng iOS với tên gọi Super Mario Run. Và...

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc Tencent Games đã được độc quyền phát hành máy chơi game Nintendo Switch tại Trung Quốc và họ mới tung ra phiên bản Nintendo Switch Super Mario Limited Edition. Tencent mới đây

Sau Super Mario Run, Nintendo sẽ ra mắt game mobile khác

Thế giới di động - Sau khi rất thành công với hai trò chơi Pokemon Go và Super Mario Run thì Nintendo đã vừa tiết lộ sẽ sẽ tiếp tục phát triển nhiều tựa game khác...

Super Mario Run sẽ đổ bộ lên Android vào tháng 3

Thế giới di động - Sau khi có mặt trên iOS thì mới đây nhà sản xuất tựa game Super Mario Run cũng xác nhận rằng trò chơi này sẽ có mặt trên Android vào tháng 3 tới.

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Trở về tuổi thơ với tựa game Super Mario Run trên iOS

Super Mario là tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, và tựa game này sẽ chính thức được Nintendo phát hành vào ngày 15/12 tới đây.

Sự kiện ra mắt iPhone 7: Nintendo bất ngờ giới thiệu Super Mario Run cho iOS

Người sáng tạo ra Super Mario Bros và cũng là một huyền thoại thiết kế game Shigeru Miyamoto đã xuất hiện trên sân khấu trong sự kiện của Apple và thông báo tựa game Nintendo truyền thống đầu tiên dành cho smartphone sẽ dành độc quyền cho iOS – và

Tại sao Super Mario Run chi có mặt trên iOS?

Còn đúng 1 tháng nữa là trò chơi đình đám Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS, bạn biết lý do tại sao Nintendo chọn iOS mà không phải là Android hay không?

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...