Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt

Vivo V5 Lite là phiên bản rút gọn hơn của mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 đã chính thức được giới thiệu với camera selfie 16MP và thiết kế kim loại nguyên khối. Đây được cho là sản phẩm của Vivo với tham vọng thống lĩnh phân khúc tầm trung trên thị trường.



Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt


Dù là phiên bản rút gọn, những mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 Lite vẫn cực nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và camera trước lên tới 16MP. “Số chấm” này chắc hẳn sẽ làm bạn liên tưởng đến “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s.



Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie camera trước 16MP chính thức ra mắt


Sau màn ra mắt hoành tráng Vivo V5 Plus, mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie kép thì hãng công nghệ xứ Hoa đã tiếp tục ra mắt thêm Vivo V5 lite, phiên bản có thông số kĩ thuật thấp hơn một chút so với Vivo V5 và V5 Plus nhưng vẫn sở hữu rất nhiều điểm mạnh ở thiết kế và cấu hình.




Vivo V5 Lite chính thức ra mắt với thiết kế kim loại và camera selfie 16MP


Vivo V5 Lite được trang bị vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối với các góc cạnh được bo cong mềm mại. Kích thước của V5 Lite lần lượt là 153,8x75,5x7,6 mm, trọng lượng 155 g. Đáng tiếc là Vivo đã loại bỏ tính năng cảm biến vân tay trên điện thoại mới giá rẻ của mình.



Ấn tượng với camera trước 16MP


Về màn hình, V5 Lite được trang bị màn hình IPS kích thước 5,5 inch, độ phân giải HD (1.280x720 pixel), mật độ điểm ảnh 267 ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực vát cong 2,5D như 2 phiên bản đàn anh.


Sức mạnh của máy đến từ con chip Mediatek MT6750 lõi 8 với tốc độ 1,5 GHz, GPU Mali-T860 MP2. RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 128 GB. V5 Lite chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow được tuỳ biến trên giao diện Funtouch OS 3.0. Máy sở hữu viên pin dung lượng khá 3.000 mAh cùng khả năng hỗ trợ SIM kép và mạng 4G LTE.




Camera selfie 16MP cực chất trên Vivo V5 Lite


Là smartphone chuyên selfie nên Vivo rất chú trọng đầu tư cho sản phẩm này. Máy sở hữu camera selfie độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0, có đèn flash LED trợ sáng cùng nhiều chế độ làm đẹp chuyên nghiệp. Camera chính của Vivo V5 Lite có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2. Máy ảnh này được trang bị đèn flash LED, hỗ trợ lấy nét tự động, quay video Full HD.




2 màu sắc của Vivo V5 Lite


Vivo V5 Lite đem đến cho người dùng 2 tuỳ chọn màu sắc là vàng (Crown Gold) và vàng hồng (Rose Gold). Dự kiến, những thị trường đầu tiên mà Vivo phân phối sản phẩm này sẽ là Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Philippines và Ấn Độ.


Hiện tại, giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, nhưng vì là bản rút gọn nên chắc chắn sẽ thấp hơn V5 (5.99 triệu) và V5 Plus (giá 9.99 triệu). Cùng chờ đón chiếc smartphone chuyên selfie hấp dẫn này nhé!





Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Chính thức ra mắt Vivo V5 camera selfie 20MP, đa nhiệm chia đôi màn hình

Trên thị trường smartphone Android vào lúc này, ngoài cuộc đua về cấu hình với vi xử lý và RAM thì có vẻ như camera tự sướng hiện đang là một trào lưu mới.

Rò rỉ smartphone mới của Vivo với camera trước lên đến 20 MP

Cặp đôi V5 và V5 Plus là hai smartphone mới của Vivo vừa rò rỉ một số hình ảnh trên các trang mạng công nghệ với điểm nhấn ở cảm biến camera trước lên đến 20 MP.

Vivo V5 giá rẻ nhưng mang lại trải nghiệm không hề rẻ

Vivo V5 giá rẻ nhưng mang lại những trải nghiệm không hề rẻ, đây là đánh giá của phần lớn người dùng khi lần đầu tiên sử dụng chiếc smartphone này.

Vivo ra mắt X9 và X9 Plus với camera trước kép độ phân giải 20MP + 8MP

Khi nhắc đến camera kép ở phía trước có thể nhiều người sẽ nhớ ngay đến LG V10, tuy nhiên đến thời điểm tại thì mọi chuyện có lẽ đã phải khác khi Vivo vừa cho ra mắt bộ đôi...

Điện thoại selfie Lenovo VIBE S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile Galaxy S7 có giá trị thực...

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Rò rỉ smartphone có camera tự sướng độ phân giải lên đến 20MP - Vivo V5 và V5 Plus

Trong thị trường smartphone hiện tại có rất nhiều nhà sản xuất đánh mạnh vào camera tự sướng với nhiều cách làm người dùng chú ý đến thiết bị của mình. Điển hình là Vivo, hãng điện tử này chuẩn...

Top 5 tính năng Vivo V5 gây phấn khích nhất cho người dùng

Chắc chắn với 5 tính năng Vivo V5 dưới đây, chiếc smartphone này sẽ thành đối thủ mạnh nhất của Oppo F1s và Galaxy J7 Prime.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản