Những chiếc Galaxy của Samsung được cập nhật Android 7 Nougat

Cuối cùng thì Samsung cũng đã chính thức cập nhật Android 7 Nougat cho các thiết bị dòng Galaxy của mình sau khi công bố Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge là hai sản phẩm cao cấp được nâng cấp đầu tiên.



Những chiếc Galaxy của Samsung được cập nhật Android 7 Nougat

Galaxy S7 và S7 Edge là hai thiết bị cao cấp nhất của Samsung được cập nhật Android 7 Nougat đầu tiên


Nếu bạn đang không rõ thiết bị Galaxy mình đang sử dụng có được cập nhật Android 7 Nougat, hãy xem ngay danh sách các dòng Galaxy của Samsung được nâng cấp lên hệ điều hành mới dưới đây nhé.



Những thiết bị dòng Galaxy được nâng cấp Android 7 Nougat




Có khá nhiều smartphone dòng Galaxy A được nâng cấp Android 7


Bạn đang dùng thiết bị di động của Samsung và nó thuộc dòng Galaxy, hãy xem ngay danh sách thiết bị mà Samsung sẽ nâng cấp Android 7 Nougat dưới đây.


- Galaxy A3 (2016 và 2017)


- Galaxy A5 (2016 và 2017)


- Galaxy A7 (2016 và 2017)


- Galaxy A8


- Galaxy A9/ A9 Pro


- Galaxy S6


- Galaxy S6 Active


- Galaxy S6 Edge


- Galaxy S6 Edge+


- Galaxy S7


- Galaxy S7 Edge


- Galaxy S7 Active


- Galaxy Note 5


- Galaxy Tab S2


Galaxy J5 2016 và J7 2016 có thể được nâng cấp Android 7 Nougat


Ngoài những sản phẩm dòng Galaxy kể trên, có thể hai chiếc smartphone là Galaxy J5 2016 và Galaxy J7 2016 cũng có thể được nâng cấp lên Android 7 Nougat. Tuy nhiên, theo Sammobile thì khả năng này vẫn còn bỏ ngỏ cho dù người tiền nhiệm của nó đã được nâng cấp từ Lollipop lên Marshmallow.





Android 7 Nougat được đánh giá rất cao với nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng


Nguồn tin danh sách nâng cấp Android 7 Nougat trên dòng Galaxy được đăng tải từ trang Sammobile, trang công nghệ này cũng cho hay, có thể trong thời gian tới dòng tablet Galaxy Tab A cũng sẽ được hỗ trợ nâng cấp. Còn với các thiết bị rẻ hơn thuộc dòng Galaxy như J3 2016 chưa rõ có được nâng cấp Android 7 Nougat hay không.


Nếu thiết bị Galaxy của bạn nằm trong danh sách thiết bị được cập nhật Android 7 Nougat, hãy nhanh chóng nâng cấp để có được những trải nghiệm mới nhé.





Nguồn: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ mang giao diện Note 7 khi lên Android N

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Samsung thử nghiệm hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat trên 2 thiết bị của hãng là bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Không để mọi người chờ lâu, một số...

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung sẽ tung Android 7.0 cho Galaxy A 2016 vào quý 2/2017

Chẳng còn bao lâu nữa, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A 2016 sẽ được Samsung tung ra nhằm chiều lòng người hâm mộ dòng sản phẩm tầm trung hút khách này.

Samsung xác nhận thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6 và S6 Edge

Kế hoạch cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6/S6 Edge sẽ được triển khai vào trước tháng 6, giờ đây đã được hãng xác nhận cụ thể.

Samsung vừa cập nhật Galaxy A5 2016 lên phiên bản phần mềm mới nhất

Samsung vừa cập nhật Galaxy A5 2016 lên phiên bản phần mềm mới nhất nhằm tăng cường bảo mật và khắc phục những lỗi còn tồn tại trên sản phẩm này.

Samsung điều chỉnh hướng dẫn sử dụng, sẵn sàng lên đời Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge

Samsung vừa điều chỉnh hướng dẫn sử dụng để chuẩn bị phát hành bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 và S7 Edge ngay trong tháng 1 này.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt