Nếu còn sống Steve Jobs sẽ không bao giờ thích iPhone 7 màu trắng

Bạn đã bao giờ thắc mắc Steve Jobs thích dùng iPhone màu gì chưa? Câu trả lời là iPhone màu đen, chính vì vậy những thông tin rò rỉ về iPhone 7 màu trắng chắc chắn sẽ khiến ông không thích nếu ông còn sống.

 

Nếu còn sống Steve Jobs sẽ không bao giờ thích iPhone 7 màu trắng
Steve Jobs không hề thích iPhone màu trắng nhưng người dùng thì lại khác

 

Ngày còn sống Steve Jobs là một người ghét các sản phẩm màu trắng, do đó iPhone 7 màu trắng sẽ chẳng bao giờ xuất hiện nếu như còn ông.

Được biết, một nhà phát triển và làm việc tại Apple chia sẻ trên mạng xã hội hỏi đáp Quora cho biết, Steve Jobs chỉ thích sở hữu những chiếc iPhone màu đen mà thôi, từ khi chiếc iPhone 3G, 3GS và 4 ông đều dùng phiên bản màu đen. Thậm chí, trước khi qua đời vì bệnh ung thư, ông cũng đã dùng thử mẫu iPhone 4S phiên bản màu đen.

 

Ông luôn dùng iPhone màu đen khi còn sống

 

Trên thực tế, khi còn sống Steve Jobs là người khá ghét các sản phẩm với thiết kế màu trắng. Đây là thông tin do ông Leander Kahney, tác giả cuốn sách 'Jony Ive, The Genius Behind Apple's Greatest Products' tiết lộ.

 

iPhone 4 trước kia cũng có màu trắng nhưng không hoàn toàn trắng như iPhone 7 màu trắng mới lộ diện

 

Chính vì lý do không thích màu trắng của Steve Jobs, mà các nhà thiết kế của Apple đã buộc phải tạo ra các màu sắc gần giống màu trắng để làm vừa ý CEO của Apple. Do đó, từ trước đến khi Steve Jobs qua đời, chưa thực sự có một chiếc iPhone trắng thuần khiết giống như hình ảnh iPhone 7 màu trắng vừa lộ diện.

 

Tim Cook trở thành CEO của Apple, ông đã thay đổi rất nhiều thứ trên iPhone để hướng đến người dùng

 

Từ khi Steve Jobs qua đời, Tim Cook lên thay thế ông đã đổi mới khá nhiều thứ mà dường như trước đó Steve Jobs không thích, nhưng người dùng lại vô cùng thích thú với sự đổi mới này. Cụ thể, Tim Cook đã nâng cấp màn hình to hơn, cho ra nhiều phiên bản màu hơn. Và mới đây nhất, hình ảnh chiếc iPhone 7 màu trắng lộ diện, lại càng khiến người dùng thêm phần hào hứng và chờ đợi chiếc smartphone này chính thức ra mắt thị trường.

 

iPhone 7 màu trắng bạn có thích?

 

Steve Jobs thích iPhone màu đen, còn bạn bạn thích phiên bản iPhone màu gì, chiếc iPhone 7 màu trắng có khiến bạn thích thú? Hãy để lại chia sẻ của mình dưới phần bình luận nhé!

 

Nguồn: Business Insider

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 sẽ có thiết kế gợi nhớ iPhone 2G để kỷ niệm 10 năm?

Bản Concept iPhone kỷ niệm 10 năm iPhone 2G ra đời có thiết kế gợi nhớ quá khứ nhưng vẫn đậm chất tinh tế, hiện đại.

Đồng sáng lập Apple: “Apple Watch giá từ 500 USD đến 1000 USD mà khác nhau mỗi cái dây đeo”

Steve Wozniak đã tham gia trả lời phỏng vấn trực tuyến trên diễn đàn reddit trong ngày hôm qua.

Tỷ lệ vàng của Steve Jobs vẫn chính xác?

Từng bị chỉ trích, châm biếm vì 'tỷ lệ vàng' trên màn hình điện thoại di động, Apple sau đó đã phá vỡ triết lý của mình với các model kích thước lớn.

Ký hiệu SE trong iPhone SE có nghĩa là gì?

Tối ngày 22/3, Apple đã tổ chức sự kiện cho ra mắt sản phẩm mới tại trụ sở ở California. Sản phẩm nhận được sự chú ý nhất chính là chiếc iPhone SE. Vậy “SE” là gì và tại sao chiếc...

Apple có phải ‘gã khờ’?

Phần lớn giới công nghệ đang chê bai Apple với chiếc iPhone SE nhưng thực tế Apple không cạn kiệt ý tưởng như nhiều người lầm tưởng.

Apple chính thức ngừng hỗ trợ iPhone 4 trong tháng 9 tới

Nhiều khả năng, sau khi ra mắt chiếc iPhone 7 vào ngày 7/9 tới đây, thì Apple sẽ 'khai tử' chiếc iPhone 4 – mẫu smartphone đã có 6 năm tung hoành trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...