[Concept] Mẫu thiết kế iPhone 8 đẹp khó cưỡng

Mẫu thiết kế iPhone 8 được giới thiệu lần này có thể nói là mẫu đẹp nhất từ trước đến nay.


Mới đây đây, trang Behance vừa đăng tải ý tưởng từ nhà thiết kế Andrew Fox về một mẫu thiết kế iPhone 8 với diện mạo rất khác biệt so với các đời iPhone từ trước đến nay của Apple.




Màn hình tràn viền giống với Galaxy S7 edge (Ảnh: Behance).


Theo ý tưởng của Andrew Fox, màn hình của iPhone 8 sẽ được uốn cong sang 2 cạnh, tạo cảm giác viền máy được vát mỏng tối đa. Hơn nữa, với kiểu thiết kế này, trải nghiệm về mặt hình ảnh sẽ tuyệt vời hơn.


Ngoài ra, Andrew còn thiết kế đến 2 mẫu khác nhau: một mẫu có phím Home vật lý và một mẫu khác chuyển hẳn phím Home vào bên trong màn hình. Bên cạnh đó, Andrew còn cho biết đã đưa thêm ý tưởng thiết kế mô-đun vào mẫu này. Tức người dùng có thể tháo lắp pin, bộ nhớ, camera và thậm chí là vi xử lý tùy thích.



[Concept] Mẫu thiết kế iPhone 8 đẹp khó cưỡng

Phiên bản này thì phím Home được đưa vào bên trong màn hình.


Có thể ý tưởng mô-đun này còn khá xa vời, tuy nhiên nó giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn để có được chiếc máy hợp với nhu cầu bản thân. Hy vọng trong tương lai Apple cũng sẽ áp dụng ý tưởng này, chắc chắn sẽ thu hút lại một lượng lớn fan hâm mộ, vốn đang quá thất vọng với kiểu thiết kế nhàm chán trên iPhone 7 vừa qua.




Mẫu thiết kế ban đầu của Andrew Fox.


Andrew Fox cho biết mẫu thiết kế iPhone 8 này sẽ được hỗ trợ sạc không dây, khả năng chống thấm nước, camera kép ở mặt sau, đồng thời có ba tùy chọn màn hình hiển thị công nghệ OLED gồm 4, 4,7 và 5,5 inch.

TIN LIÊN QUAN

Cách reset iPhone 7 khi phím Home không còn là dạng cơ học

Với việc phím Home không còn là phím cơ học, thao tác nhấn giữ phím sẽ không còn tác dụng. Vì vậy bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách reset iPhone 7 theo kiểu mới.

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Phụ kiện độc đáo giúp mang phím Home trở lại iPhone X

Đơn vị cung cấp 'phím Home rời' là một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Người dùng sẽ có thể sử dụng toàn bộ chức năng của phím Home trước kia trực tiếp trên iPhone X (trừ Touch ID) khi kết nối bộ phụ kiện qua cổng Lightning.

Nếu nút home cảm ứng điện dung bị hỏng, Apple sẽ tự động kích hoạt phím home ảo

Không giống như các thế hệ iPhone trước, trên iPhone 7 và 7 Plus, Apple đã sử dụng phím home được tích hợp cảm ứng điện dung đi kèm với cảm biến Taptic Engine bên trong máy (Taptic Engine là...

Lộ diện mặt trái của nút Home cảm ứng trên iPhone 7

iPhone 7 dùng nút Home cảm ứng, và việc điều khiển nó phụ thuộc khá nhiều vào hệ điều hành iOS 10. Vấn đề là khi hệ điều hành bị treo hay dở chứng gì đó, nút Home này có nguy cơ bị 'đơ' theo.

iOS 10: Cách mở khóa iPhone mà không cần bấm phím Home 2 lần

Do màn hình khoá trên iOS 10 có nhiều tính năng và nội dung hơn trước kia, nên hãng Apple buộc người dùng phải bấm phím Home 2 lần để vào màn hình chính. Sau đây là cách khắc phục sự phiền toái này.

iPad sẽ là thiết bị iOS đầu tiên không có phím Home vật lý

Theo nhiều tin đồn có vẻ chính xác cho biết, iPad sẽ là thiết bị iOS đầu tiên được Apple thí điểm việc bỏ đi phím Home vật lý.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn scan tài liệu văn bản trên iPhone

Bạn có thể sử dụng chiếc iPhone của mình cho mục đích scan tài liệu văn bản thay vì những chiếc máy scanner cồng kềnh. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách thực hiện đơn giản.

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hướng dẫn tạo cơ sở dữ liệu trong MySQL

MySQL có thể rất đáng sợ. Mọi lệnh đều phải thông qua chương trình thông dịch dòng lệnh (command prompt) hoàn toàn không có giao diện trực quan. Bởi vậy, việc trang bị kiến thức cơ bản về cách tạo và thao tác trên một

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.