Galaxy C7 Pro, smarpthone của Samsung lặng lẽ trình làng tại Trung Quốc

Galaxy C7 Pro, mẫu smartphone của Samsung đã được trình làng một cách vô cùng im ắng tại thị trường Trung Quốc. Chiếc máy này có gì đặc biệt? Đọc ngay nào!



Galaxy C7 Pro, smarpthone của Samsung lặng lẽ trình làng tại Trung Quốc

Galaxy C7 Pro, mẫu smartphone của Samsung lặng lẽ ra mắt tại Trung Quốc


Sau một thời gian rò rỉ, mẫu smartphone của Samsung sở hữu màn hình cỡ lớn Galaxy C7 Pro đã được Samsung lặng lẽ giới thiệu. Máy sở hữu màn hình lớn tới 5.7-inch được bán với giá vào khoảng 400 USD (gần 9 triệu đồng).



Galaxy C7 Pro, smarpthone của Samsung chính thức trình làng


Được biết, Samsung không tổ chức sự kiện riêng để ra mắt mẫu sản phẩm này, mà chỉ âm thầm đưa thiết bị lên trang web của hãng tại thị trường Trung Quốc.




Galaxy C7 Pro âm thầm ra mắt tại Trung Quốc


Nhìn thiết kế bề ngoài, C7 Pro khá giống những mẫu smartphone dòng C trước đó. Máy được làm nguyên khối với các cạnh được bo cong mềm mại, viền màn hình mỏng và dải ăng – ten ba vạch đẹp mắt. Máy có các tùy chọn màu sắc như hồng vàng, xanh và vàng gold.



Màn hình lớn, RAM khủng, vi xử lý cải tiến


Về cấu hình, Galaxy C7 Pro có màn hình Super AMOLED 5.7-inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels), đóng gói chip xử lý Snapdragon 626, chip đồ họa Adreno 506, RAM 4GB, bộ nhớ tùy chọn 32GB/64GB có thêm khe cắm microSD mở rộng, pin dung lượng 3300mAh.




Camera vẫn là điểm mạnh trên các dòng smartphone của Samsung


Bên cạnh đó, C7 Pro còn sở hữu cặp camera trước sau độ phân giải 16MP ống kính khẩu độ f/1.9, nút Home tích hợp cảm biến vân tay và cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow trước khi xuất xưởng.




Máy được tích hợp cảm biến vân tay siêu nhạy ở mặt trước tương tự như các đàn anh


Dự kiến. Samsung sẽ cho phép người dùng đặt trước từ ngày 16/1 tới đây, với giá vào khoảng 400 USD (tương đương 9 triệu đồng). Hiện tại vẫn chưa rõ mẫu smartphone của Samsung Galaxy C7 Pro sẽ được phân phối tại các thị trường nào.




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Samsung trình làng Galaxy J5 và J7 2016

Galaxy J7 thế hệ mới dùng RAM 3 GB, chip 8 nhân và pin 3.300 mAh. Trong khi J5 gọn hơn và nhiều thông số tương đương.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Galaxy A8 2016 ra mắt: Phiên bản kim loại nguyên khối của Galaxy S6

Thông tin về một sản phẩm sở hữu vi xử lý Exynos 7420 được ra mắt cuối tháng 9 của Samsung đã bị rò rỉ trước đó rất nhiều lần. Hôm nay, chiếc smartphone này đã chính thức được trình...

Làm chủ Always On Display trên Galaxy S7 và S7 edge

Cuối tháng 2 vừa qua, Samsung đã trình làng Galaxy S7 tại sự kiện MWC. Nhờ có rất nhiều điểm cải tiến so với “đàn anh” Galaxy S6 như cấu hình, thiết kế, khả năng chống nước, khe...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.