Huawei ra mắt P8 Lite 2017, nhiều cải tiến mới

Huawei vừa ra mắt P8 Lite 2017 với bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 655 và chạy Android Nougat mới nhất.





Huawei ra mắt P8 Lite 2017, nhiều cải tiến mới



Huawei ra mắt P8 Lite 2017 với nhiều thay đổi về ngoại hình


Không tổ chức sự kiện đình đám, Huawei âm thầm ra mắt P8 Lite 2017. Phiên bản này hoàn toàn khác biệt so với P8 Lite được ra mắt năm 2015. Theo dự kiến, thiết bị sẽ được lên kệ ngay cuối tháng nay tại Châu Âu, sau đó là các nước thuộc Châu Mỹ Latin.


Huawei P8 Lite 2017 sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Kirin 655 do chính hãng sản xuất với đồ họa Mali-T830 MP2, RAM 3GB và 16GB dung lượng bộ nhớ trong. Màn hình của máy có kích thước 5,2 inch cho độ phân giải đạt chuẩn Ful HD. Pin 3.000 mAh, đủ để bạn sử dụng hơn 1 ngày với những tác vụ cơ bản.




Cấu hình P8 Lite 2017 nằm ở mức tầm trung, phù hợp với đại đa số người dùng


Camera chính của Huawei P8 Lite 2017 có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0. Camera trước cho độ phân giải 8MP. Cụm cảm biến vân tay một chạm được bố trí sau mặt lưng của thiết bị.




Vẻ ngoài được Huawei làm mới hoàn toàn, bỏng bẩy hơn


Máy có vẻ ngoài vỏ được đánh bóng sang trọng. Thiết kế mà chúng ta không hề thấy trên chiếc Huawei P8 hay P9 trước đây. Đây cũng chính là phong cách mà Huawei đã áp dụng cho các smartphone thuộc dòng Honor của mình trong thời gian gần đây.


Thiết bị có 3 màu cơ bản, bao gồm trắng, đen và vàng gold. Huawei sẽ ra mắt P8 Lite 2017 đầu tiên tại châu Âu vào cuối tháng 1/2017 với giá khoảng 239 Euro (khoảng 5,7 triệu đồng).


Một số hình ảnh sản phẩm được Huawei hé lộ








Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Huawei chính thức ra mắt Honor 8 Lite có giá 269 Euro

Vùa qua, hãng điện thoại Huawei đã chính thức ra mắt Honor 8 Lite đúng như những tin đồn trước đó.

Huawei Mate 9 Lite âm thầm được ra mắt, đây là Huawei GR5 2017 tại Việt Nam?

Gia đình Mate 9 của Huawei có vẻ đang khá đông đúng, chỉ trong tháng 11 này tính đến ngày hôm qua đã có 3 phiên bản Mate 9 bao gồm: Mate 9 Pro, Mate 9 Porsche Design và Mate...

Huawei Mate 9 Lite - Smartphone camera kép tầm trung ra mắt

Huawei Mate 9 Lite, mẫu smartphone camera kép thuộc dòng Mate 9 vừa được Huawei lặng lẽ ra mắt trên trang chủ của hãng.

Huawei P9 Lite không trang bị camera kép

Facebook cho phép tải ảnh chất lượng cao từ thiết bị Android SanDisk ra mắt lưu trữ USB Drive 128GB, giá 1,2 triệu đồng Huawei P9 chắc chắn sẽ trang bị camera kép UC Browser: Trình...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.