Trên tay một số những phụ kiện chính hãng Samsung cho Galaxy S7/S7 edge

Samsung Galaxy S7 có thể nói là sản phẩm được Samsung trang bị nhiều phụ kiện chính hãng sản xuất nhất từ trước đến này. Trong bài này các bạn sẽ thấy hàng loạt các vỏ bảo vệ khác nhau, ống kính, bàn phím cho Galaxy S7 cùng nhiều phụ kiện khác.

Cần lưu ý là rất nhiều các phụ kiện này sẽ không được bán chính hãng ở Việt Nam, nhất là các phụ kiện khá mắc tiền và ít người dùng như bàn phím và một số bao bảo vệ.

Đầu tiên, về bao bảo vệ thì Samsung không chỉ dừng lại ở những bao bảo vệ mang tính trang trí, bao bảo vệ khoét một phần màn hình để xem nội dung bên trong, bao bảo vệ trong suốt như trước kia mà họ còn chế tạo cả những bao bảo vệ tích hợp pin di động. Hiện tại chưa rõ dung lượng pin bên trong cũng như giá của bao này nhưng rõ ràng đây là một động thái rất khác.


Trên tay một số những phụ kiện chính hãng Samsung cho Galaxy S7/S7 edge






Bao bảo vệ kiêm pin, nhìn phía trước thì nó khá bình thường













Vẫn chưa rõ tiêu cự thật sự của bộ đôi ống kính này, nhưng có vẻ như ống kính tele có độ phóng đại 3x. Galaxy S7 có tiêu cự 26mm, nếu 3x thì sẽ tương đương với khoảng 78mm. Dưới đây là các hình ảnh của Lens Cover:















Cuối cùng, là viên pin di động mới với dung lượng lần lượt 5100mAh và 10200mAh. Hai viên pin này vẫn giữ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0 nhưng dung lượng nâng cao hơn so với bản pin dẹp cũ.













Từ khoá : tay, Samsung, cho, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy S7/S7 edge tại 60 nước từ hôm nay

Theo đúng kế hoạch, hôm nay (11/3/2016), Samsung đã bắt đầu bán ra các dòng điện thoại cao cấp Galaxy S7/S7 edge mới tại 60 quốc gia. CEO Doh Dong-jin cũng cho biết số đơn hàng đặt...

Samsung “trả” gần 6 triệu cho ai xếp hàng mua Samsung S7 ngày 18/3

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 18/3 và Samsung hứa giảm 30% giá sản phẩm cho 200 người xếp hàng mua.

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Làm chủ Always On Display trên Galaxy S7 và S7 edge

Cuối tháng 2 vừa qua, Samsung đã trình làng Galaxy S7 tại sự kiện MWC. Nhờ có rất nhiều điểm cải tiến so với “đàn anh” Galaxy S6 như cấu hình, thiết kế, khả năng chống nước, khe...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.

Mở hộp kính Samsung Gear VR xem video thực tế ảo ở VN

Gear VR là thiết bị giúp người dùng Galaxy S6/S6 edge, S7/S7 edge và Galaxy Note 5 có thể xem được những đoạn phim thực tế ảo dưới dạng 360 độ.

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé