Uống rượu bia không lo say vì đã có vòng tay thông minh Proof

Hiện nay, vòng tay thông minh đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường, với các tính năng vô cùng hữu ích để phục vụ con người. Tuy nhiên, đã có một sản phẩm mới mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu, nhất là trong dịp lễ tết, cưới xin...



Uống rượu bia không lo say vì đã có vòng tay thông minh Proof


Proof là thiết bị khá phù hợp với nhiều người dùng


Sản phẩm mới đó chính là vòng tay thông minh mang tên Proof, với khả năng theo dõi và cảnh báo người dùng mỗi khi họ uống quá chén mỗi khi đi nhậu.


Vòng đeo tay thông minh Proof là một sản phẩm rất hữu ích dành cho những người hay uống bia rượu, thiết bị này có khả năng đưa ra những cảnh báo cho người dùng khi đo được nồng độ cồn trong máu của họ. Ngoài ra, người dùng có thể tự thiết lập thêm mức cảnh báo khi uống rượu bia, tránh trường hợp uống quá nhiều khi lái xe sẽ bị phạt hoặc uống hạn chế để không ảnh hưởng đến thần kinh.





Nó giúp người dùng kiểm soát được lượng bia rượu uống vào cơ thể


Cũng giống như nhiều vòng tay thông minh khác, chiếc Proof này cũng cần có một ứng dụng đi kèm để có thể kết nối với smartphone. Khi người dùng bắt đầu uống rượu bia, thiết bị sẽ hoạt động, và rung hoặc báo âm thanh cảnh báo người dùng nếu nồng độ cồn trong máu của họ tăng cao, cũng như gửi thông tin nồng độ cồn trong máu người dùng vào smartphone đã kết nối.





Tương lai, vòng đeo này sẽ thay được ống thổi mà cảnh sát giao thông hay dùng


Cách mà Proof đo nồng độ cồn trong máu người đeo là qua da, trong tương lai thiết bị này sẽ thay thế ống thổi mà hiện nay cảnh sát giao thông hay dùng để kiểm tra người điều khiển phương tiện giao thông. Giá bán của sản phẩm này chưa được công bố, tuy nhiên nếu bạn quan tâm đến vòng tay thông minh Proof có thể truy cập website Proofwearable.com.





Nguồn: Proofwearable.com

TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp lãi hơn 130 tỷ đồng nhờ một chai rượu kết nối Internet

Phát minh mới về chai rượu có màn hình cảm ứng LCD đã đóng góp khoản thu gần 130 tỷ đồng vào quỹ cộng đồng trên trang Indiegogo.

Người Việt chi cho điện thoại cũng nhiều bằng uống bia

Số tiền người dân cả nước chi cho việc mua điện thoại trong năm 2015 đã lên đến con số 3 tỉ USD, bằng với số tiền chi ra để mua bia uống.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Ozmo Active, chiếc bình có khả năng đo lượng nước bạn uống trong ngày

Giải pháp nhắc nhở bằng cách đặt hẹn giờ trên diện thoại để nhắc nhở nghe hơi kì kì, nên Groking Lab có trụ sở tại Hong Kong đã cho ra mắt chiếc bình “thông minh” Ozmo Active làm bằng nhựa ABS

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Catspad - máy cho mèo ăn tự động thông minh, giá từ 468 USD

Không chỉ tự động cho ăn uống, sản phẩm còn có thể phân biệt từng con vật khác nhau (nếu bạn nuôi nhiều con) nhằm phân phát lương thực phù hợp cho chúng.

CEO LG chê iPhone SE chỉ là sản phẩm “bình cũ, rượu mới“

Giám đốc điều hành của LG không lo ngại sự xuất hiện của iPhone SE và cho rằng đó chỉ đơn giản là một sản phẩm bình cũ, rượu mới mà thôi.

Samsung bị đài truyền hình trung ương Trung Quốc tố "phân biệt đối xử"

Đài CCTV tố Samsung đã tỏ ra ngạo mạn, phân biệt đối xử với khách hàng Trung Quốc khi chỉ tập trung 'o bế' những khách hàng ở những nước khác, chẳng hạn như Mỹ trong việc giải quyết sự cố Galaxy Note 7 cháy nổ pin.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Bạn muốn in văn bản, dữ liệu trong Microsoft Excel. Không đơn giản như Word hay PDF đâu nhé! Hãy đọc bài sau!

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách in bảng tính trong Microsoft Excel. Để in được, tất nhiên chúng ta sẽ cần có 1 chiếc máy in đang hoạt động bình thường, hãy kết nối với máy tính và thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống