Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.



Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Smartphone mới của Nokia đã bị rò rỉ với cái tên Nokia 8 Supreme


Smartphone mới của Nokia có tên Nokia 8 Supreme dự kiến sẽ được ra mắt tại MWC 2017. Hình ảnh của thiết bị cũng đã được lộ diện khiến người dùng không ngừng bàn tán và hi vọng một tương lai mới dành cho Nokia.


Thông tin Nokia 6 chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc đã làm các fan hâm mộ thương hiệu này trên toàn thế giới hoàn toàn thất vọng. Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng vi xử lý Snapdragon 430, RAM 4GB và màn hình 5,3 inch cho độ phân giải Full HD.





Cấu hình Nokia 8 Supreme ngang với những smartphone hàng đầu khác sắp được ra mắt


Nếu bạn đang trông đợi vào một sản phẩm cao cấp tuyệt đỉnh của HMD Global, hãy chờ Nokia 8 Supreme. Thiết bị dự kiến sẽ được ra mắt MWC 2017 sắp được ra mắt cuối tháng 2 này. Điều đó hi vọng phiên bản này sẽ được bán ra với quy mô toàn cầu thay vì chỉ ở thị trường Trung Quốc như chiếc Nokia 6.




Thương hiệu Nokia hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ ngay từ đầu năm nay


Camera của Nokia 8 Supreme có độ phân giải lên đến 24MP, hỗ trợ khả năng chống rung quang học (OIS) và ổn định hình ảnh điện tử Super EIS. Hình ảnh xuất hiện cũng cho thấy cụm camera này làm gợi nhớ đến chiếc Lumia 1202 trước đây cũng của Nokia. Camera trước cũng cho độ phân giải khủng lên đến 12MP.




Cụm camera khiến chúng ta gợi nhớ đến chiếc Lumia 1020


Về cấu hình, sản phẩm được trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD, chip xử lý Snapdragon 821 hoặc 835, bộ nhớ RAM có thể từ 4 cho đến 6 GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB.


Để có những thông tin cụ thể về Nokia 8 Supreme, có lẽ bạn sẽ phải chờ đến MWC 2017. Sự kiện được diễn ra vào cuối tháng 2 và kéo dài cho đến đầu tháng 3. Nokia 8 Supreme dự kiến sẽ là một chiếc smartphone mới của Nokia nắm trong phân khúc cao cấp, canh tranh trực tiếp với LG G6 và Samsung Galaxy S8 ngay từ những tháng đầu năm.




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Đây là tính năng Nokia 9 giúp Nokia đối đầu “ông lớn” Samsung

Theo thông tin vừa rò rỉ, công nghệ quét mống mắt sẽ trở thành tính năng Nokia 9 đáng gờm nhất, giúp nhà sản xuất Phần Lan đối đầu với siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do