HTC U Ultra và U Play, 2 mẫu smartphone của HTC khai màn trong năm 2017

HTC U Ultra và U Play – hai chiếc smartphone của HTC mới nhất vừa có màn ra mắt hoành tráng tại Đài Loan. Chúng có gì đặc sắc? Đọc ngay để biết nhé!



HTC U Ultra và U Play, 2 mẫu smartphone của HTC khai màn trong năm 2017

HTC U Ultra và HTC U Play, 2 mẫu smartphone của HTC khai màn trong năm 2017


Theo đó, HTC U Ultra là chiếc smartphone của HTC đầu tiên có tới 2 màn hình và có trợ lý ảo AI, cộng với cấu hình cực khủng. Bên cạnh đó là mẫu U Play là mẫu smartphone tầm trung với thiết kế nhỏ gọn hơn. Cả hai mẫu smartphone HTC này đều có sự cách tân mạnh mẽ trong thiết kế. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chúng nhé!



HTC U Ultra, mẫu smartphone của HTC sở hữu tới 2 màn hình


Đúng như thư mời phát đi trước đó, vừa qua, HTC đã có màn ra mắt hoành tráng dành cho bộ đôi HTC U Ultra và HTC Play của hãng. Trong đó, HTC U Ultra được xếp vào phân khúc cao cấp, còn HTC U Play là máy tầm trung.




HTC chính thức trình làng HTC U Ultra và U Play, tích hợp trợ lí ngôn ngữ Sense Companion


Là một sản phẩm cao cấp, HTC U Ultra sở hữu hai mặt kính Gorilla Glass 5 với thiết kế theo phong cách kiến trúc Liquid Surface (mô phỏng đặc tính chất lỏng) khiến nó trở nên vô cùng bóng bẩy. Phần viền màn hình cũng khá mỏng, nút Home được trang bị cảm biến vân tay. HTC cũng đã loại bỏ jack cắm 3.5mm trên thiết bị này.




Thiết kế Liquid Surface độc đáo của HTC U Ultra


HTC U Ultra sở hữu một màn hình hiển thị 5.7 inch cùng một màn hình phụ ở phía trên cùng. Màn hình chính của thiết bị có độ phân giải 2K 1440x2560 pixel và sử dụng tấm nền LCD. Trong khi đó, màn hình phụ có thể hiển thị giờ, các thông báo và hỗ trợ trợ lí giọng nói mà HTC vừa trình làng. Trợ lí này có khả năng tự học hỏi thông qua thói quen sử dụng của người dùng và ngày càng trở nên thông minh hơn. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp tính năng tương tự như màn hình phụ của LG V20 cho phép bạn tạo phím tắt cho các ứng dụng yêu thích.




Tính năng 2 màn hình cực độc đáo của HTC U Ultra


Thông số cấu hình của HTC U Ultra như sau:



  • Màn hình chính: Super LCD5, kích thước 5.7 inch, độ phân giải 2K, phủ kính Gorilla Glass 5
  • Màn hình phụ: 160x1040px, có vai trò hiển thị thông báo, trình phát nhạc, lịch hẹn,…
  • Vi xử lý: Snapdragon 821
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 64GB hoặc 128GB (hỗ trợ thẻ nhớ 2TB)
  • Camera sau: 12MP, f/1.8, lấy nét laser, chống rung quang học, kích thước điểm ảnh lớn
  • Camera trước: 16MP, bổ sung chế độ Ultrapixel, Panorama Selfie
  • Pin: 3.000 mAh, hỗ trợ Quick Charge 3.0
  • Hệ điều hành: Android 7.0 Nougat


Còn về phần HTC U Play


U Play là một smartphone tầm trung nhưng cũng rất đáng chú ý. Vẫn là 4 màu sắc và thiết kế Liquid Surface như trên U Ultra nhưng U Play sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn và camera sau tròn thay vì khung vuông. Các tính năng mở khóa và trợ lý ảo AI vừa được giới thiệu trên U Ultra cũng được tích hợp trên sản phẩm này.




Thiết kế của U Play khá giống với U Ultra nhưng nhỏ gọn hơn


Còn đây là thông số cấu hình HTC U Play:



  • Màn hình: kích thước 5.2 inch, độ phân giải Full HD
  • Vi xử lý: MediaTek Helio P10
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB hoặc 64GB
  • Camera sau: 16MP, f/2.0, chống rung quang học
  • Camera trước: 16 MP, f/2.0 và góc nhìn rộng.
  • Pin: 2.500 mAh
  • Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow

HTC U Play cũng được tích hợp trợ lí ngôn ngữ mới nhất của công ty là Sense Companion. Bên cạnh đó, HTC cũng mạnh dạn loại bỏ cổng kết nối 3.5mm để thay thế bằng USB-C.




Cả hai mẫu HTC U đều hỗ trợ chuẩn âm thanh Hi-Res




Người dùng có thể tùy chọn giữa các phiên bản màu xanh da trời, trắng, hồng và màu đen


Cả hai mẫu smartphone mới của HTC sẽ có 4 lựa chọn màu sắc xanh sapphire, đen, hồng và trắng. HTC U Play vẫn chưa có thông tin về giá bán, nhưng hãng công nghệ Đài Loan hứa sẽ tung sản phẩm này ra thị trường vào quý I/2017.


Theo công bố của hãng, giá của HTC U Ultra phiên bản 64GB là 749 USD (khoảng 17 triệu đồng), cho phép đặt hàng tại Mỹ từ hôm nay. Phiên bản 128GB chưa rõ giá. Bên cạnh đó, HTC cũng hứa hẹn cho ra mắt HTC U Ultra với màn hình được làm hoàn toàn bằng kính sapphire vào cuối năm 2017. Ở thị trường Việt Nam, sản phẩm dự kiến sẽ được bán vào tuần cuối của tháng 2/2017 và chưa có thông tin về giá. Cùng chờ đón 2 mẫu smartphone của HTC nhé!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm HTC U Ultra và U Play chính thức ra mắt với ngoại hình bóng bẩy giá 18,5 triệu đồng

Ngoài smartphone cao cấp U Ultra HTC còn ra mắt thêm HTC U Play cùng phân khúc giá.

HTC U Ultra - smartphone 2 màn hình lộ diện trước giờ G

U Ultra, mẫu smartphone 2 màn hình của HTC vừa lộ diện những hình ảnh và chi tiết cấu hình rất chi tiết và chân thực. Cùng tìm hiểu nhé!

Ổ cứng My Passport Ultra tích hợp công nghệ USB 3.0

Với dung lượng 500 GB, 1TB và dung lượng mới 2TB, ổ cứng di động My Passport Ultra được trang bị thêm phần mềm sao lưu WD SmartWare Pro tích hợp thêm các tính năng của Dropbox, mã hóa phần cứng và bảo vệ mật khẩu để tránh tình trạng truy cập ổ cứng

Sony Xperia C5 Ultra giảm giá 1 triệu đồng

Tiếp theo đà giảm giá của những người anh em, Xperia C5 Ultra đã được điều chỉnh giá giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

Chết mê với concept Xperia X Ultra - Smartphone không viền chuẩn rạp chiếu phim

Cùng ngắm nhìn bản concept Sony Xperia X Ultra, mẫu smartphone không viền màn hình tỷ lệ điện ảnh 21:9 siêu rộng vừa được nhà thiết kế Victor Cao cho ra đời.

Google giới thiệu thiết bị xem tivi Chromecast Ultra: hỗ trợ 4K, giá 69 USD

Chromecast Ultra là thiết bị truyền phát video chất lượng 4K, có thiết kế nhỏ gọn và có mức giá 69 USD.

Rò rỉ hình ảnh HTC One X10 trước ngày ra mắt

HTC U Ultra, HTC U Play đã được ra mắt, ngay sau đó thì hình ảnh HTC One X10 cũng đã rò rỉ trên các trang tin công nghệ trên thế giới.

'Siêu' smartphone Xperia Z Ultra

Điểm số benchmark AnTuTu khủng khiếp là minh chứng cho sức mạnh của Xperia Z Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ