Theo LG, G6 sẽ là chiếc smartphone hoàn hảo nhất

Mới đây, LG đã bật mí cho chúng ta một vài điều về chiếc LG G6, mẫu smartphone hoàn hảo nhất theo cách gọi của hãng.



Theo LG, G6 sẽ là chiếc smartphone hoàn hảo nhất


Chiếc smartphone hoàn hảo nhất 2017 sẽ là LG G6?


Ngay đầu năm 2017, LG đã có kế hoạch cho ra mắt chiếc smartphone hoàn hảo nhất của mình: LG G6. Ý định này được tiết lộ thông qua một đoạn quảng cáo ngắn. Theo đó, thiết bị sẽ có màn hình lớn nhưng vẫn vô cùng thoải mái sử dụng chỉ bằng một tay.


Theo như nội dung của đoạn quảng cáo, LG có một cuộc khảo sát nhỏ về một smartphone được coi là hoàn hảo sẽ có những tính năng gì.





Câu hỏi của LG dành cho người được phỏng vấn


Tất nhiên, điều mong muốn đầu tiên của người dùng chính là một chiếc màn hình có kích thước lớn hơn. Điều đó sẽ giúp người dùng thao tác được nhiều tác vụ hơn. Ngoài ra, việc chạy đa nhiệm trên một màn hình “khủng” cũng là một điều vô cùng cần thiết



“Tôi muốn một chiếc màn hình lớn bởi vì tôi chạy đa nhiệm rất nhiều”


Màn hình lớn đồng thời kích thước LG G6 sẽ phải tăng lên. Tuy nhiên, người dùng cũng mong muốn một thiết bị nhỏ gọn vừa tay, thậm chí có thể sử dụng chỉ bằng một tay. Điều đó có nghĩa là LG G6 sẽ là một smartphone có viền màn hình siêu mỏng.





Màn hình lớn nhưng kích thước phải nhỏ hơn – Quả là thử thách cho LG


Mong muốn tiếp theo chính là có thể sử dụng chỉ bằng một tay. Điều này liên quan đến trải nghiệm người dùng mà các kỹ sư của LG sẽ phải có những tùy biến cả về thiết kế lẫn phần mềm mới có thể đáp ứng được.





“Ngày nay, thật khó để sử dụng điện thoại chỉ bằng một tay”


Điện thoại chống nước cũng là một xu hướng mới trong năm 2016 và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2017.





“Đánh rơi điện thoại vào toilet quả là nỗi ác mộng tồi tệ”


Khả năng chụp ảnh cũng được nâng cao. Có thể sẽ là một chiếc camera có góc siêu rộng. Điều này cũng phù hợp khi camera kép được dự đoán cũng sẽ là xu hướng năm 2017.





Khả năng chụp ảnh cũng được LG chú ý trên LG G6


Liệu màn hình smartphone đã được quan tâm đúng mức? LG G6 sẽ có khả năng chống sốc cực tốt. Người dùng đã chán ngấy với việc nâng niu smartphone để sử dụng. Mọi sơ xuất nhở sẽ phải trả giá bởi một số tiền lớn dành cho việc sửa chữa hư hại.





“Tôi không muốn tiếp tục phải sửa màn hình hỏng hay bất cứ thứ gì nữa”


Bạn có muốn tất cả tính năng ấy? Hãy chờ đến tháng 2 nhé. Điều này gần như tiết lộ thời điểm ra mắt LG G6. Chiếc smartphone hoàn hảo nhất của LG có thể là ở MWC 2017 diễn ra từ ngày 27/2 đến 2/3 tại Barcelona, Tây Ban Nha.. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi!





Nguồn: LG

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Mặc dù iPhone 7 còn chưa trình làng nhưng nhà phân tích Ming Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về siêu phẩm năm 2017 của Apple.

Top smartphone màu vàng hồng cực đẹp cho ngày 8/3

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp, thì những chiếc smartphone này còn sở hữu màu hồng vô cùng bắt mắt để chị em lựa chọn trong ngày 8/3.

Không sản xuất smartphone màn hình cong vì LG không phải là kẻ mơ mộng

Không thể phủ nhận, smartphone màn hình cong rất ấn tượng và thời trang. Nhưng LG G6 lại hướng đến sự bền bỉ và tính hữu dụng nhiều hơn.

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

Xuất hiện smartphone Xiaomi lạ chạy vi xử lý Snapdragon 660

Vi xử lý Snapdragon 660 đời mới của Qualcomm vừa bất ngờ xuất hiện trên một chiếc smartphone lạ đến từ thương hiệu “hạt gạo nhỏ”

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền thật sự

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền mới, cho tỷ lệ kích thước màn hình cao hơn cả phiên bản tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với người đã mất.

Cách tải phụ đề phim trên Linux

Những bộ phim kèm theo phụ đề giúp bạn hiểu rõ nội dung phim hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào tải phim bạn cũng có thể tải cả phụ đề. Vậy phải làm sao để xem được phụ đề phim trên Linux? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Hướng dẫn sửa lỗi SSL khi đăng nhập Facebook, Gmail, Youtube

Để đảm bảo an toàn cao thì giao thức bảo mật này sẽ có những cảnh báo khi bạn truy cập từ các thiết bị hoặc trình duyệt được cho là không an toàn. Ví dụ như báo lỗi SSL (lỗi chứng chỉ không hợp lệ) do đặt thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,