Ngày 27 tháng 1 rất có thể Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s

Nhiều tin đồn cho rằng Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s vào ngày 27 tháng 1, trong một sự kiện của hãng.



Ngày 27 tháng 1 rất có thể Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s

Hình ảnh rò rỉ trong tháng 12 năm 2016 của Meizu M5s


Nếu thực sự nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này cho ra mắt Meizu M5s ngay tháng 1, chắc chắn chiếc M5s sẽ khá hấp dẫn người dùng, bởi trong tháng 12 năm 2016 hình ảnh thực tế của model này đã lộ diện và tạo được chú ý từ phía người dùng.


Theo trang công nghệ GSMarena cho biết, trong năm 2017 này, Meizu sẽ cho ra mắt 6 chiếc smartphone, chiếc mới nhất sẽ được ra mắt đầu tháng 2, dự đoán là Meizu M5s. Tuy nhiên, có thể M5s sẽ được ra mắt vào 27 tháng 1, sớm hơn dự đoán của GSMarena.





Máy có thiết kế đẹp, dự đoán nằm trong phân khúc giá tầm trung, cận cao cấp cho các phiên bản


Thông tin về Meizu M5s khá ít ỏi, người yêu công nghệ mới chỉ biết được rằng model mới này của Meizu có màn hình cảm ứng 5.2 inch LCD, máy có thiết kế nhôm nguyên khối, trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6753, lõi tám Cortex A53, tốc độ 1.3 GHz.




Thông số cấu hình của M5s từng lộ diện trên Geekbench


Meizu M5s sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ RAM khác nhau gồm: RAM 2GB, RAM 3GB và RAM 4GB, cài sẵn hệ điều hành Flyme OS 6 trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. Model này sẽ có camera trước 5MP, camera sau 13MP, có khả năng quay video Full HD, hỗ trợ đèn flash LED trợ sáng và hỗ trợ AF.





Hình ảnh hộp đựng sản phẩm có thông tin về ngày ra mắt dự đoán là Meizu M5s


Chỉ còn hơn hai tuần nữa sự kiện của Meizu sẽ diễn ra, chúng ta sẽ biết liệu hãng công nghệ mới nổi trên thị trường này có cho ra mắt Meizu M5s hay không? Nếu có thì hy vọng nó sẽ sớm được bán ra các thị trường, trong đó có Việt Nam.




Nguồn: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu M5 và Pro 6 Plus tiến ra thị trường quốc tế

Thế giới di động - Được trình làng vào tháng 10/2016, bộ đôi smartphone Meizu M5 và Meizu Pro 6 Plus hiện đã sẵn sàng tiến ra thị trường quốc tế. Trang tin gsmarena...

Phó chủ tịch cấp cao của Meizu xác nhận sẽ có Meizu Pro 7

Mới đây sự xuất hiện một hình ảnh render Meizu Pro 7 được rò rỉ đã làm nhiều người sự ra mắt của chiếc điện thoại cao cấp của Meizu. Cũng từ hình ảnh render này, phó chủ tịch cấp cao của Meizu đã xác nhận sự tồn tại của Meizu Pro 7.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Cách thêm và xóa tài khoản Email trên Mac, iPhone và iPad

Một người dùng thường có nhiều tài khoản email như email cá nhân, email công việc v.v... và có thể kiểm tra tất cả các tài khoản email của bạn trên máy tính và thiết bị di động là rất tiện lợi.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.