Check update ngay! Asus chính thức tung Android 7.0 cho Zenfone 3 rồi đấy!

Bản cập nhật Android 7.0 cho Zenfone 3 đã chính thức được Asus tung ra tại Philippines với cực nhiều cải tiến thú vị. Cùng tìm hiểu nhé!



Check update ngay! Asus chính thức tung Android 7.0 cho Zenfone 3 rồi đấy!


Các quốc gia khác sẽ được cập nhật Android 7.0 cho Zenfone 3 trong tương lai gần



Theo đó, bản cập nhật Android 7.0 cho Zenfone 3 sẽ mang lại rất nhiều tính năng mới và hữu ích dành cho dòng sản phẩm chủ lực của hãng. Android 7.0 có thêm rất nhiều bổ sung như hỗ trợ đa nhiệm (dùng nhiều chương trình trên cùng một màn hình), cải tiến chế độ tiết kiệm năng lượng Doze giúp tăng thời gian dùng pin...



Asus chính thức lên đời Android 7.0 cho Zenfone 3


ZenFone 3 chính thức là model tiếp theo trong danh sách các smartphone được Asus hỗ trợ cập nhật lên Android 7 Nougat. Hiện tại, Philippine là thị trường đầu tiên được Asus ưu ái hỗ trợ bản update mới nhất này.




Người dùng tại Philippines đã có thể cập nhật Android 7.0 cho Zenfone 3


Được ra mắt từ tháng 5 năm ngoái với hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, ZenFone 3 là model thuộc phân khúc smartphone tầm trung của Asus. Máy có màn hình 5,5 inch fullHD, dùng chip Snapdragon 625, 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ lưu trữ hỗ trợ mở rộng. Model này lần đầu tiên được công bố hồi tháng 5/2016.



Android 7.0 mang lại những tính năng mới gì?


Android 7.0 cho Asus Zenfone 3 sẽ bổ sung khá nhiều tính năng mới hay ho và thú vị như Multiwindow đa nhiệm cửa sổ giúp chạy song song hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình. Ngoài ra, pin cũng như hiệu năng của máy sẽ được cải thiện đáng kể đi kèm tính năng tiết kiệm pin Doze được tích hợp sẵn trên Android 7.0 Nougat.




Tính năng chia đôi màn hình trên Android 7.0 cho Zenfone 3




Giao diện ZenUI cũng có một số tuỳ chỉnh mới


Nhìn chung, bên cạnh việc liên tục cho ra mắt những sản phẩm smartphone mới thì hãng điện thoại Asus vẫn rất quan tâm tới người dùng khi chú trọng vào việc nâng cấp những model cũ bằng những bản cập nhật mới nhất. Hãy check update và sẵn sàng lên Android 7.0 cho Zenfone 3 của mình ngay từ bây giờ nhé! Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên hệ điều hành mới mẻ này!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Asus lặng lẽ tung Android 7.0 cho Zenfone 3 với vô vàn cải tiến

Asus vừa chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho Zenfone 3 với cả hai phiên bản màn hình 5,2 và 5,5 inch với rất nhiều cải tiến đột phá mới mẻ.

ZenFone 3 Zoom, smartphone camera kép đầu tiên của Asus lộ ảnh cực nóng

Mẫu smartphone camera képđầu tiên của ASUS vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên trên TENAA. Nhiều khả năng đây chính là ZenFone 3 Zoom

Zenfone Live - smartphone của Asus chuyên live stream

Hiện nay, trào lưu live stream đang khá thịnh hành trong giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu đó, ZenFone Live - mẫu smartphone của Asus đã ra đời

Asus sắp ra mắt smarphone tầm trung có mã Asus Z01HDA

Các thông tin từ nhiều trang công nghệ Trung Quốc cho biết, chiếc smartphone tầm trung của Asus có mã Z01HDA vừa được cơ quan quản lý viễn thông TENAA Trung Quốc phê duyệt.

Ra mắt Zenfone 3s Max - pin trâu, camera tốt, giá tầm trung

Ngay sau khi bất ngờ xuất hiện ảnh thực trên các trang tin công nghệ, cuối cùng Asus cũng chính thức ra mắt Zenfone 3s Max.

Rò rỉ Zenfone 4 2017 dự kiến ra mắt tại CES 2017

Trung tâm kiểm định thiết bị thông tin liên lạc Trung Quốc TENAA đã bất ngờ làm rò rỉ Zenfone 4 2017 với mã hiệu X00GD

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài thời lượng pin ở đây: Đánh

Ở đâu bán Zenfone 3 Max giá rẻ nhất thời điểm hiện tại?

Zenfone 3 Max được cho là một trong những smartphone giá cực kỳ hợp lý của Asus. Nhiều người thắc mắc về mức giá Zenfone 3 Max và có thể tìm mua Zenfone 3 Max ở đâu giá “tốt” nhất?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).