Xuất hiện màn hình điện thoại LG có kích thước tỷ lệ “độc”

Màn hình điện thoại LG có tỷ lệ 18:9. Đây là một tỷ lệ màn hình chưa từng xuất hiện trước đây.



Xuất hiện màn hình điện thoại LG có kích thước tỷ lệ “độc”

Màn hình điện thoại LG mới sẽ tạo ra tiêu chuẩn mới cho kích thước smartphone tương lai?


Trong khi mọi người đang đổ dồn vào CES 2017 thì một màn hình điện thoại LG mới vừa được trình làng cho độ phân giải đạt mức Quad HD+ tại Hàn Quốc. LG nói rằng, màn hình này có tỷ lệ 18:9 kỳ lạ như vậy là để phục vụ chế độ chia đôi màn hình để xử lý những tác vụ đa nhiệm.


LG Display cho biết, màn hình có độ phân giải Quad HD+ đạt độ phân giải 1.440 x 2.280 pixel. Như vậy, màn hình đạt độ phân giải trên mức tiêu chuẩn 2K. Màn hình LCD 5.7 inch này có mật độ điểm ảnh lên tới 564 ppi.




Tiêu chuẩn Quad HD+ nằm trên mức 2K


Tỷ lệ màn hình 18:9 sẽ khiến smartphone dài hơn so với tỷ lệ phổ biến 16:9 hiện nay. Tuy nhiên, với xu hướng đa nhiệm hóa như hiện nay, tỷ lệ này lại khá hợp lý. Xử lý đa nhiệm trên Android 7.0 sẽ có nhiều không gian hiển thị hơn. Hơn nữa, theo LG, màn hình này có thể cung cấp chất lượng hình ảnh đẹp ở mọi góc nhìn.




Công nghệ mới giúp màn hình mỏng, nhẹ hơn và góc nhìn siêu rộng


LG còn bật mí công nghệ in-TOUCH, loại bỏ Touch Cover Glass giúp màn hình mới phản hồi cực nhạy. Ngoài ra cũng giúp màn hình mỏng và nhẹ đi trông thấy, chỉ khoảng 1mm.




LG G6 dự kiến sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình này


Để so sánh với các màn hình LCD có cùng độ phân giải như hiện nay, màn hình mới của LG có độ mỏng viền hơn 20%. Ngoài ra, màn hình mới của LG còn cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời và giảm mức tiêu thụ năng lượng ít hơn 30%.


Đại diện của LG cho biết, hãng sẽ liên tục đi tiên phong trong việc lập ra những tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực màn hình di động cao cấp dựa theo những công nghệ đột phá của mình. Dự đoán, LG G6 trình làng tại sự kiện MWC 2017 sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị màn hình điện thoại LG mới này.




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Smartphone dùng chip 10 nhân, RAM 6 GB, màn 5,5 inch Quad HD chỉ có giá 9 triệu đồng

Khi smartphone giờ đây ngày càng rẻ, chúng ta phải chọn lựa ra sao?

Quad Musikwiedergabe bật mí ESL63 QA: Phiên bản thay thế lý tưởng của ESL63

Quad Musikwiedergabe, hay Quad, vừa chính thức thay thế mẫu loa tĩnh điện ESL63 với phiên bản hiện đại hơn: ESL63 QA.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Google Pixel, Pixel XL: thiết kế học hỏi từ HTC?

Gần đây, một quảng cảo của Nest đã vô tình hé lộ hình ảnh về chiếc điện thoại được cho là Google Pixel. Tuy nhiên, đến nay có vẻ không chỉ có một mà thậm chí đến hai mẫu smartphone...

Lộ ảnh nóng Oppo R11, smartphone camera kép đầu tiên của Oppo

R11 – model smartphone camera kép mang thương hiệu Oppo vừa bị rò rỉ những thông tin và hình ảnh đầu tiên với cụm camera kép độc đáo ở mặt lưng.

Smartphone thương hiệu Nhật ra mắt điện thoại có giá từ 990.000VNĐ - 5.990.000VNĐ tại Việt Nam

FREETEL – thương hiệu smartphone hàng đầu thị trường mở tại Nhật Bản trong phân khúc tầm trung chính thức ra mắt tại Việt Nam. Bằng việc cung cấp những mẫu điện thoại có thiết kế độc đáo, độ hoàn...

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.