iPhone sẽ có màn hình OLED vào năm 2017

Apple đã đạt được thỏa thuận với Samsung và LG, theo đó 2 công ty này sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone của Apple ra mắt vào 2017.

iPhone sẽ có màn hình OLED vào năm 2017

Thiết bị biểu tượng của Apple.

Một báo cáo mới từ một tổ chức tại Trung Quốc Nikkei nói rằng Apple tháng 12/2015 đã gặp gỡ đại diện Samsung và LG về vấn đề liệu họ có thể sản xuất một số lượng lớn màn hình OLED cho iPhone ra mắt vào năm 2017 hay không. Báo cáo còn nói thương vụ với Samsung và LG có thể đạt trị giá 12 tỷ USD.

Mục tiêu mới năm 2017 có vẻ như rất thực tế và khả thi nếu xét cách mà Apple làm mới iPhone mỗi năm. Thiết bị năm 2017 sẽ có kích thước tương tự người tiền nhiệm nhưng linh kiện, cảm biến và nhiều tính năng sẽ thay đổi.

Nếu iPhone 7 ra mắt năm nay (giống như 8 điện thoại iPhone khác vẫn đều đều ra đời hàng năm), thì iPhone 7S sẽ ra đời vào năm 2017. Một màn hình OLED có thể sẽ nằm trong danh sách phần cứng được thay đổi cho iPhone 7S.

Màn hình OLED cho màu sắc rực rỡ hơn, và hoạt động tiết kiệm năng lượng hơn với màn hình LCD. Samsung thì đã sử dụng màn hình AMOLED của chính mình cho nhiều điện thoại Galaxy khác nhau những năm qua.

Đây là lúc mà Apple cần suy nghĩ vượt ra khỏi khuôn khổ và có thể phải chấp nhận rủi ro. Báo cáo tài chính năm ngoái cho thấy một sự tăng trưởng chậm chạp trong doanh số iPhone và chúng ta đang trông chờ kết quả với những động thái mới của Apple./.

Christine Vũ/VOV.VN

Từ khoá : iPhone, OLED

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

Apple sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu iPhone vào năm 2017, sẽ xuất hiện iPhone với màn hình cong OLED?

Trong khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus còn chưa chính thức có mặt trên thị trường thì mới đây, tin rò rỉ từ trang Nikkei của Nhật đã hé lộ khá nhiều thông tin thú vị về thế hệ...

Apple sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu iPhone vào năm 2017, xuất hiện iPhone với màn hình cong OLED?

Trong khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus còn chưa chính thức có mặt trên thị trường thì mới đây, tin rò rỉ từ trang Nikkei của Nhật đã hé lộ khá nhiều thông tin thú vị về thế hệ...

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên