HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày 19/4?

Theo thông tin từ tài khoản Twitter của Evan Blass vốn nổi tiếng bởi những thông tin đóng dấu bản quyền @evleaks thì nhiều khả năng smartphone chủ lực HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày 19/4 tới đây.


HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày 19/4?

Hình ảnh rò rỉ với màn hình chính hiển thị ngày 19/4 cho biết trước ngày ra mắt của HTC 10?

Các thông số kỹ thuật mới nhất theo tin đồn bao gồm một màn hình Amoled với độ phân giải QHD 1440 x 2560 kích thước 5,15-inch. Bộ vi xử lý Snapdragon 820 SoC với CPU lõi từ cùng chip đồ họa GPU Adreno 530. Dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong có các tùy chọn 16/32/64GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD để có thể mở rộng bộ nhớ thêm 32GB. Camera sau Ultrapixel độ phân giải 12MP. HTC 10 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0.1, cảm biến vân tay tích hợp ở nút Home tại mặt trước của điện thoại và nhiều khả năng cổng giao tiếp USB Type-C và tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 cũng đã sẵn sàng.


Tweet của Evan Blass tiết lộ ngày ra mắt của HTC 10

Bên cạnh HTC 10, HTC còn được cho sẽ sản xuất hai chiếc điện thoại Nexus trong năm nay. Dựa trên các báo cáo trước đó, một trong số hai thiết bị cầm tay này có thể là một phablet với màn hình 6-inch.

Thảo Nguyên (Theo GSM)

Từ khoá : HTC

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 dự kiến ra mắt 19/4

Hôm nay, Evan Blass (@evleaks) tiếp tục chia sẻ với chúng ta về ngày ra mắt của thiết bị “bom tấn” mới, HTC 10.

HTC 10 sẽ ra mắt ngày 19/4?

Theo hình ảnh rò rỉ mới đây, HTC 10 có thể sẽ được công bố vào ngày 19/4 tới.

HTC 10 chính thức chốt ngày lên kệ

Chủ tài khoản @evleaks khét tiếng trên Twitter là Evan Blass vừa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại bí ẩn HTC 10.

Hé lộ ngày ra mắt của HTC 10

Evan Blass - blogger người Mỹ vừa chia sẻ rằng, HTC sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp HTC 10 vào ngày 19/4 tới.

HTC 10 sẽ trang bị màn hình 5 inch Super LCD và pin "khủng" 3000 mAh

Mới đây, trên Twitter của Evan Blass vừa đăng tải những thông tin chi tiết hơn về các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt HTC 10. Evan Blass là cây bút “khét...

HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD và pin 3000 mAh

Thông tin trên được hé lộ từ địa chỉ người dùng Twitter chuyên phát tán tin đồn công nghệ - Evan Blass.

Rò rỉ Galaxy S8: Có thêm một phiên bản màn hình khủng

Theo @evleaks, thông tin rò rỉ Galaxy S8 cho thấy sẽ có 2 phiên bản, một trong hai có màn hình lên đến 6,2 inch.

Huawei P9 sẽ ra mắt ngày 6/4

Blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks) tiết lộ, Huawei P9 sẽ được tung ra vào ngày 6/4.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.