All Day Gram - Laptop pin khủng 24h sắp được LG ra mắt tại CES 2017

All Day Gram - mẫu laptop pin khủng với thời lượng sử dụng khủng khiếp sắp được LG trình sự kiện CES 2017 sẽ diễn ra vào ngày 5/1 tới đây.



All Day Gram - Laptop pin khủng 24h sắp được LG ra mắt tại CES 2017

LG sẽ cho ra mắt laptop pin khủng All Day Gram tại CES 2017


Theo đó, laptop pin khủng này có thời gian sử dụng lên tới gần 24 giờ theo đúng tên gọi của nó. Với All Day Gram, LG sẽ cho ra mắt tổng cộng 8 phiên bản nhưng trong đó chỉ phiên bản 13.3 inch mới cho thời gian sử dụng lên đến 24h đồng hồ liên tục.



All Day Gram - Laptop pin khủng của LG sẽ được ra mắt tại CES 2017


Được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2015, LG Gram đã vượt mặt MacBook Air của Apple khi xét đến yếu tố trọng lượng. Và tại triển lãm CES diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, trong tuần này, LG muốn làm những điều thậm chí còn tốt hơn.


Mới đây, LG đã thông báo rằng họ sẽ tung ra laptop All Day Gram, một chiếc laptop với viên pin cực khủng tại CES 2017. Theo đó, hãng sẽ tung ra tổng cộng 8 phiên bản cho All Day Gram nhưng chỉ có bản 13.3 inch với bộ xử lý Intel Core-i3 và một pin 60Wh mới cho thời gian sử dụng lên tới 1 ngày (24h).




All Day Gram sẽ có thời lượng sử dụng siêu khủng lên tới 24h


Bên cạnh đó, LG cũng giới thiệu các phiên bản màn hình 14 inch và 15,6 inch lớn hơn, đi kèm các thông số kỹ thuật cao hơn nhưng thời lượng pin ngắn hơn một chút là 23 giờ và 22 giờ. Khi so sánh với các máy tính xách tay hiện nay với phần cứng và cân nặng tương tự, đó thực sự là những con số khá nổi bật.



Pin siêu tốt nhưng vẫn mỏng siêu đỉnh


Điểm nhấn trên dòng laptopAll Day Gram chính là thiết kế gọn gàng mà vẫn đảm bảo thời gian sử dụng siêu ấn tượng. Nếu như phiên bản LG All Day Gram 15,6-inch có trọng lượng là 980 gram thì phiên bản 13.3 inch chỉ nặng 940g và phiên bản 14-inch nặng 970g. Trọng lượng siêu nhẹ tức là bạn có thể mang đi những chiếc laptop đến bất cứ đâu một cách dễ dàng.




LG All Day Gram sẽ có trọng lượng siêu nhẹ


Về cấu hình, LG cũng sẽ trang bị cho dòng All Day Gram bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, DDR4 RAM, màn hình Full HD, ổ SSD dung lượng từ 256GB lên đến 512GB. Với những trang bị khủng như vậy, tất nhiên giá bán của laptop pin khủng All Day Gram sẽ khá “chát”, được bắt đầu từ 1100 USD cho bản thấp nhất và cao nhất là 2200 USD. Nếu là bạn, bạn có mua?


Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt laptop nhẹ nhất thế giới, thời lượng pin ấn tượng tại CES 2017

LG Gram là chiếc laptop nhẹ nhất thế giới hiện tại. Thiết bị có trọng lượng còn chưa tới 1kilogram.

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch,

1. LG Gram 15 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 0,99kg). 2. Dell Precision 15 5510 (kích thước màn hình: 15,6 inch, trọng lượng: 1,8kg). 3. HP EliteBook 850 (kích thước...

10 laptop 14 inch có cân nặng “khiêm tốn” nhất thế giới

Với trọng lượng chỉ 0,98 kg, LG Gram 14 chính là chiếc laptop màn hình 14 inch có cân nặng “khiêm tốn” nhất thế giới ở thời điểm này.

Top 10 laptop đẹp nhất thế giới

Các điện thoại di động luôn được thiết kế rất đẹp, tại sao máy tính xách tay lại không được như vậy? Chỉ mới gần đây các sản phẩm laptop mới được chú trọng về thiết kế.

Trên tay LG Gram 2018: Nhẹ, bền, mạnh hơn, có cảm biến vân tay

Vẫn nhẹ, nhưng bền hơn, xịn hơn, máy mạnh hơn đáng kể và có cảm biến vân tay, có lẽ chúng ta khó lòng chê LG Gram 2018 ở bất cứ điểm nào, trừ một việc: giá chưa được công bố.

IFA 2016: Acer ra mắt laptop chơi game siêu khủng trang bị màn hình cong

Thiết kế hầm hố, cấu hình khủng cùng màn hình cong, Acer thể hiện quyết tâm tạo sự đột phá trong thị trường gaming laptop.

Hộp đựng bí ẩn trước kia không phải laptop Xiaomi, đó là router Mi Wifi 3

Sau rất nhiều kì vọng từ phía người dùng, chiếc laptop siêu rẻ, siêu khủng của Xiaomi đã không xuất hiện.

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc