Thông số kỹ thuật chip Qualcomm Snapdragon 835 bất ngờ lộ diện trước thềm CES 2017

Thông số kỹ thuật chip Snapdragon 835 đã bất ngờ lộ diện trước thềm sự kiện CES 2017, con chip mới của Qualcomm được đánh giá là một trong những con chip di động mạnh mẽ nhất sẽ ra mắt trong năm 2017.



Thông số kỹ thuật chip Qualcomm Snapdragon 835 bất ngờ lộ diện trước thềm CES 2017


Snapdragon 835 là con chip mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm


Được biết, một slide thuyết trình trên trang Video Cardz đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chip Snapdragon 835, với rất nhiều tính năng mới ấn tượng.


Cụ thể, Snapdragon 835 sử dụng lõi Kryo 280, trang bị thêm vi xử lý đồ họa Adreno 540, có modem thu phát sóng Snapdragon x16 LTE, và tính năng tự động lấy nét cho camera. Ngoài ra, dòng chip mới của Qualcomm này còn hỗ trợ các thiết bị di động về khả năng trình chiếu 4K 10 bit, chơi video 4K với 60 khung hình/ giây, đồ họa DirectX 12, video HEVC, Vulkan và OpenGL ES.





Các thông số của Snapdragon 835 lộ diện trên Video Cardz


Chip đồ họa Adreno đi kèm trên Snapdragon 835 được các chuyên gia đánh giá rất cao, nhanh và mạnh hơn đến 25%, hỗ trợ nhiều màu sắc hơn, tuy nhiên năng lượng tiêu tốn lại chỉ bằng một nửa so với vi xử lý ra mắt năm 2014 là Snapdragon 801.





Trước đó Qualcomm cũng xác nhận Snapdragon 835 sẽ được ra mắt tại CES 2017


Qualcomm trước đó cũng từng xác nhận, Snapdragon 835 sẽ được công bố các thông số kỹ thuật trong triển lãm công nghệ CES 2017, dòng chip mới này được sản xuất trên tiến trình 10nm, mang lại hiệu xuất mạnh hơn đến 27% so với Snapdragon 820, tiêu tốn ít năng lượng hơn, kích thước cũng nhỏ hơn.





Sẽ có khá nhiều smartphone cao cấp được trang bị chip Snapdragon 835 trong năm nay


Dự kiến, Snapdragon 835 của Qualcomm sẽ được trang bị trên nhiều smartphone cao cấp ra mắt trong năm nay, điển hình như Samsung Galaxy S8, LG G6. Những thông số kỹ thuật chip Snapdragon 835 lộ diện trên Video Cardz vẫn chỉ là tin đồn, tuy nhiên nó rất đáng tin cậy. Nếu bạn vẫn đắn đo về độ tin cậy này, hãy chờ đợi Qualcomm công bố chính thức các thông số của Snapdragon 835 tại CES 2017.





Nguồn: Liliputing

TIN LIÊN QUAN

Snapdragon 670 đạt điểm số rất ấn tượng trong phần đo điểm đồ họa RenderScript

Theo đó, Snapdragon 670 với đồ họa Adreno 620 đã đạt tới 6.404 điểm, mức điểm ngày ngang ngửa với đồ họa của chip cao cấp Snapdragon 820 ra mắt từ năm 2016.

Qualcomm chính thức xác nhận ra mắt chip Snapdragon 835 tại CES 2017

Sau những tin đồn ra mắt chip Snapdragon 835, vừa qua tài khoản Tweeter của Quacomm đã chính thức xác nhận thông tin cụ thể ngày ra mắt dòng chip mới này.

Chip Snapdragon 835 lộ diện thông số khủng

Chip Snapdragon 835 sắp ra mắt của Qualcomm sẽ có 8 nhân thay vì 4 nhân như thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn đem lại hiệu năng cực khủng.

Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Cấu hình Galaxy S8 sẽ mang sức mạnh của con chip Snapdragon 835. Một thông tin rò rỉ gần đây đã chứng minh điều này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tất tần tật chi tiết về Snapdragon 821 của Qualcomm

Mặc dù đã có mặt trên thị trường cùng với sản phẩm Asus ZenFone 3 Deluxe, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn rất thắc mắc và đặt ra rất nhiều câu hỏi cho chip xử lí Snapdragon 821. Chính vì vậy, Qualcomm đã chia sẻ sâu hơn về mẫu chip này trong sự kiện

Rò rỉ thông số chi tiết của chip Snapdragon 710 và 730

Theo trang Gizmochina, Snapdragon 710 thực ra là phiên bản đổi tên của Snapdragon 670. Vì vậy mà một vài thông số kỹ thuật của nó tương tự như của Snapdragon 670 bị rò rỉ hồi đầu năm nay. Cụ thể, nó sẽ được xây dựng trên tiến trình 10nm LPE (Low

Rò rỉ thông số của Snapdragon 653: 28nm, Adreno 515 & Cortex A73

Các smartphone sở hữu vi xử lý Snapdragon 65x hiện được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích vì nó có 1 mức giá phải chăng nhưng hiệu năng mang lại rất tuyệt vời. Người kế nhiệm của dòng chipset...

Qualcomm ra mắt Snapdragon 855 với hiệu năng AI gấp 3 lần so với Snapdragon 845

Đây sẽ là vi xử lý hàng đầu có mặt trên nhiều mẫu smartphone cao cấp Android trong năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.