Lộ diện Meizu Legent - Flagship của Meizu “khủng” chưa từng thấy

Meizu Legent – mẫu flagship của Meizu trong năm 2017 đã bì rò rỉ với thiết kế màn hình cong tràn cạnh và cấu hình siêu khủng.



Lộ diện Meizu Legent - Flagship của Meizu “khủng” chưa từng thấy

Legent sẽ trở thành flagship của Meizu trong năm 2017


Theo hình ảnh rò rỉ từ nick Weibo quen thuộc là @KJuma, mẫu flagship của Meizu là Legent sẽ có rất nhiều chi tiết thú vị, đột phá như việc có một camera lật ngược, thiết kế màn hình cong tràn viền,… Hãy cùng khám phá kỹ hơn bản phác thảo về smartphone này nhé.



Legent, flagship của Meizu có thiết kế siêu đẹp và độc


Theo những hình ảnh rò rỉ, Legent được Meizu ưu ái trang bị thiết kế màn hình cong tràn cạnh đúng chuẩn xu hướng mới, điều này thể hiện rất rõ trong bản phác thảo mà @KJuma cung cấp. Theo đó, màn hình này có kích thước 5.7 inch với độ phân giải QHD.




Legent sẽ có màn hình tràn cạnh và thiết kế camera lật


Một chi tiết khá thú vị và ấn tượng là Legent dường như sở hữu một mô đun máy ảnh có thể lật ngược. Phải chăng Meizu đang có ý định tích hợp chung camera trước và sau cho siêu phẩm mới này?



Cấu hình “khủng” với vi xử lý Exynos 8893


Meizu Legent sẽ sở hữu vi xử lý Exynos 8893 cực nhanh, đi cùng đo là bộ RAM 6GB và hai tùy chọn bộ nhớ trong: 64GB và 128GB. Máy ảnh lật lại ở trên có độ phân giải 16MP. Như vậy, camera trước và sau của máy sẽ y như nhau.




Thông số cấu hình của Meizu Legent lộ diện qua bản phác thảo


Legent dự kiến sẽ chạy Flyme OS 6 dựa trên Android 7.0 Nougat và có viên pin dung lượng 3.400 mAh ứng dụng công nghệ sạc nhanh Quickcharge 4.0. Các kết nối đi kèm là Bluetooth 4.2, âm thanh Hi-Fi 3.0.


Do đây mới chỉ là bản vẽ phác họa và thông tin rò rỉ nên chúng ta hãy chờ thêm một thời gian nữa để biết thêm chi tiết và giá bán model này. Liệu flagship của Meizu có tạo nên đột phá cho hàng công nghệ Trung Quốc trong năm 2017. Cùng chờ đón nhé!



Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình Meizu Pro 6s, vẫn chưa tìm thấy flagship của Meizu trong năm nay

Nếu trong năm 2015, Meizu cho ra mắt chiếc Pro 5 sở hữu cấu hình cực khủng vào thời điểm đấy thì đến tận giờ phút này thiết bị cao cấp nhất của hãng điện tử đến từ Trung Quốc...

Chính thức ra mắt Meizu Pro 6s: công nghệ camera mới, dung lượng pin lớn

Meizu Pro 6s vừa được chính thức ra mắt tại Trung Quốc, đây là một thiết bị kế nhiệm cho flagship cao cấp hồi đầu năm của Meizu - Pro 6 với nhiều cải tiến về máy ảnh và thời...

Meizu khẳng định ảnh iPhone 7 vừa rò rỉ là chiếc Meizu sắp ra mắt

Giới truyền thông đã được một phen 'việt vị' khi mới đây Meizu đã lên tiếng khẳng định bức ảnh rò rỉ được cho là iPhone 7 hôm qua thực chất là một mẫu thiết kế của công ty.

Ngày 27 tháng 1 rất có thể Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s

Nhiều tin đồn cho rằng Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s vào ngày 27 tháng 1, trong một sự kiện của hãng.

Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Chiếc Meizu Pro 6 sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc Meizu Pro 5, nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này.

Hướng dẫn thay đổi font mặc mặc định trong Words và Google Docs

Việc đổi font mặc định trong Words và Google Docs không những giúp bạn đỡ tốn thời gian dò kiểu chữ mỗi khi định dạng tài liệu mà còn truyền cảm hứng, động lực đánh máy, soạn thảo văn bản hay sáng tác… mỗi ngày.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...