Robot chiến đấu đang được Hàn Quốc phát triển

Robot chiến đấu khổng lồ giống hình dạng con người đang được công ty Hankook Mirae đến từ Hàn Quốc nghiên cứu, phát triển là thông tin đang rất “nóng” trên nhiều trang tin công nghệ.



Robot chiến đấu đang được Hàn Quốc phát triển

Robot chiến đấu đã và đang được phát triển


Các Robot chiến đấu chúng ta chỉ nhìn thấy trên phim khoa học viễn tưởng, tuy nhiên những gì chỉ có trên phim nay đã có ngoài đời thực, đó là thông tin được trang BGR đăng tải.


Theo BGR, robot của Hankook Mirae có tên gọi là Mathod-2, chiều cao 4 mét, trọng lượng lên đến 4 tấn. Loại robot này cực khỏe, mỗi cánh tay của nó có thể nâng được vật nặng lên đến 135 kg. Không những vậy cánh tay của robot cũng cực kỳ linh hoạt, như tay của con người.





Người lái có thể ngồi trên khoang lái của robot để điều khiển


Để điều khiển được loại robot chiến đấu này, người sử dụng có thể ngồi trực tiếp trên buồng lái ở đầu robot hoặc cũng có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa. Hiện tại Method-2 dù chưa hoàn thiện nhưng nó đã được nhận xét giống như một robot có khả năng chiến đấu cao, giống hệt các robot trong phim viễn tưởng.




Cánh tay của robot có thể nâng vật nặng lên đến 135 kg


Được biết, robot Method-2 sẽ hoàn thiện vào năm 2017, tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã đặt hàng sản phẩm này. Hankook Mirae cho biết thêm, Method-2 phục vụ khá tốt cho các doanh nghiệp để vận chuyển hàng hóa, bảo vệ nhà kho, khu vực xây dựng.




Tương lai, loại robot này sẽ là ác mộng của những kẻ xâm phạm lãnh thổ


Ngoài việc hỗ trợ doanh nghiệp, robot Method-2 còn có thể làm nhiệm vụ tuần tra biên giới, chắc chắn robot này sẽ là cơn ác mộng với bất cứ kẻ nào muốn xâm nhập lãnh thổ. Giá dự kiến của robot chiến đấu Method-2 khoảng 10 tỷ won, tương đương 8.3 triệu USD, dự kiến ra mắt cuối năm 2017.




Nguồn: BGR

TIN LIÊN QUAN

Robot của Honda có thể leo thang cứu hộ như người

Hãng xe hơi Honda vừa giới thiệu nguyên mẫu robot cứu hộ phản ứng khẩn cấp E2-DR có thể đi bộ, bước qua các vật thể, leo lên cầu thang,...

Bất ngờ với robot nói được 4 thứ tiếng

Hãng điện tử Toshiba của Nhật Bản vừa ra mắt robot Chihira thế hệ mới nhất trông giống hệt con người tại một hội chợ thương mại ở Berlin (Đức).

Trung Quốc thử nghiệm robot cảnh sát tại Bắc Kinh

Trung Quốc sẽ cho thử nghiệm robot cảnh sát tại Bắc Kinh để kiểm soát đám đông. Các robot này được trang bị phần mềm nhận dạng khuôn mặt, có thể cảm nhận được mối nguy hiểm và được trang bị cánh tay có khả năng tạo ra cú sốc điện.

Robot có thể đổ mồ hôi

Các nhà khoa học tại Đại học Tokyo, Nhật Bản vừa chế tạo thành công robot Kengoro có khả năng tập thể dục và đổ mồ hôi như con người.

Bằng sáng chế cho thấy Dyson muốn làm robot hút bụi có thể leo cầu thang

Hôm rồi khi mình làm bài về cái sự thông minh của robot hút bụi thì nhiều anh em muốn nó phải leo được cầu thang. Rất may là một bằng sáng chế mới phát hiện của Dyson cho thấy họ đang muốn làm sản…

Foxconn triển khai 10 nghìn robot để sản xuất iPhone 6

Foxconn, nhà máy sản xuất iPhone, iPad cho Apple tại Trung Quốc đang chuẩn bị đưa 10 nghìn robot vào dây chuyền lắp ráp sản xuất iPhone 6.

Robot giao bánh pizza

T.K (Theo Oddity)

Mỹ và Nhật đọ sức robot chiến đấu khổng lồ

Người hâm mộ robot đang háo hức chờ đợi kênh Twitch chia sẻ những hình ảnh ghi lại từ cuộc đọ sức robot chiến đấu đầu tiên trên thế giới giữa Hoa Kỳ và Nhật Bản. Được gọi là “cuộc chiến robot khổng lồ đầu tiên trên thế giới”, trận đánh – đã diễn ra

THỦ THUẬT HAY

Chặn Chrome tự động đăng nhập và lấy dữ liệu cá nhân

Về cơ bản, ngay khi bạn check Gmail hoặc đăng nhập YouTube hay bất kỳ dịch vụ nào của Google thì họ cũng 'bị' đăng nhập vào trình duyệt Chrome bằng chính tài khoản đó. Hay có thể tạm hiểu rằng, 'gã khổng lồ' đang ép

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt