Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước của Samsung ra mắt thị trường vào đầu năm sau cùng với thiết kế mới, đa màu sắc và cấu hình mạnh mẽ hơn.



Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68


Galaxy A 2017 - những chiếc smartphone chống nước rất được mong chờ


Theo đó, dòng smartphone chống nước này của Samsung cũng sẽ có khả năng “tồn tại” trong nước 30 phút ở độ sâu 1,5 mét mà không xảy ra vấn đề gì. Thông tin này được rò rỉ từ Samsung Malaysia với thông điệp đưa ra trong teaser mới nhất của họ.



Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68


Vừa qua, Samsung Malaysia đã đăng trên mạng xã hội Twitter một teaser với dòng chữ “It all begins with A. Hold your breath,” (tạm dịch là Tất cả đều bắt đầu bằng A. Bạn hãy nín thở chờ đợi) và hình ảnh những giọt nước bắn tung tóe.





Ẩn ý phía sau thông điệp mới nhất của Samsung


Theo teaser này ta có thể suy đoán răng các dòng smartphone tầm trung Galaxy A3 (2017), Galaxy A5 (2017) và Galaxy A7 (2017) đều sẽ được trang bị tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, tức máy vẫn hoạt động được dưới nước với độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.


Hiện tại, tính năng chống nước chỉ mới được Samsung trang bị trên các dòng smartphone cao cấp của hãng, chẳng hạn như Galaxy S6, Galaxy S7, Galaxy S7 edge...



Thiết kế lấy cảm hứng từ Galaxy S7


Thông tin về dòng Galaxy A 2017 của Samsung lộ diện khá nhiều trong thời gian qua. Gần đây, hình ảnh được xem là chính thức của bản Galaxy A5 2017 đã xuất hiện với 4 màu sắc nổi bật gồm đen, vàng, hồng và xanh. Galaxy A5 thế hệ mới mang kiểu dáng lấy cảm hứng từ mẫu Galaxy S7 cao cấp. Tuy nhiên, chưa rõ dòng Galaxy A 2017 của Samsung sẽ sử dụng chất liệu gì.


Ở thế hệ 2016, Samsung sử dụng vỏ kính giống dòng S trong khi một năm trước đó, họ dùng vỏ kim loại. Samsung Galaxy A5 2017 có độ mỏng 7,8 mm, dùng cổng USB-C thế hệ mới. Máy có cảm biến vân tay đặt ở nút Home.





Thiết kế lấy cảm hứng từ Galaxy S7


Bên cạnh hình ảnh, toàn bộ cấu hình của Galaxy A5 mới cũng đã xuất hiện. Theo đó, máy sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel. Phía bên trong, A5 sử dụng con chip Exynos 7880 với 8 nhân xử lý tốc độ 1,8 GHz, đồ họa Mali T860 MP4. Những thông số khác của máy bao gồm RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB có sẵn.





Những màu sắc bị rò rỉ của Galaxy A 5 2017


Camera của A5 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ với độ phân giải 16 megapixel ở cả 2 mặt. Cùng với đó, máy sử dụng viên pin 3.000 mAh. Đáng tiếc là smartphone thế hệ mới của Samsung không được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat mà là bản 6.0.


Về giá bán, Galaxy A5 2017 nhiều khả năng sẽ có giá ngang bằng với các thế hệ tiền nhiệm. Dự kiến, Samsung sẽ mang những chiếc smartphone dòng Galaxy A thế hệ mới đến triển lãm hội nghị tiêu dùng CES 2017 được diễn ra tại Mỹ trong tuần tới. Cùng chờ đón những chiếc smartphone chống nước đầu tiên của dòng Galaxy A nhé!





Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

Chuẩn kháng nước IP68 - tính năng Galaxy A7 2017 hoạt động ra sao?

Kháng nước là tính năng Galaxy A7 2017 được rất nhiều người mong đợi. Nó hoạt động như thế nào và hiệu quả đến đâu. Cùng tìm hiểu nhé!

Samsung đã xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017

Hôm qua (28/12), Samsung đã chính thức xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017, sau đúng một ngày gã khổng lồ Hàn Quốc xác nhận tính năng chống nước trên dòng sản phẩm mới này của họ.

Điều gì ẩn chứa đằng sau chuẩn kháng nước IP68 trên Galaxy A3 2017?

Samsung Galaxy A3 2017 là sản phẩm có giá thấp nhất trong bộ đôi Galaxy A 2017. Liệu với model này, Samsung có trang bị tính năng chống nước vốn chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone cao cấp hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời

Thử khả năng Galaxy A5 2017 chống nước với Galaxy S7 bằng Coca đông lạnh

Mặc dù Galaxy A5 2017 chống nước cũng đạt tiêu chuẩn IP68 nhưng có lẽ Galaxy S7 vẫn có độ bền cao hơn trong môi trường khắc nghiệt.

Lửa thử vàng, nước thử Galaxy A 2017

Sau những trải nghiệm thực tế, người dùng dường như đang rất hài lòng với tính năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP68 của dòng sản phẩm Galaxy A 2017.

Kháng nước IP68, tính năng Galaxy A 2017 đốn gục mọi trái tim Samfans

Chuẩn kháng nước IP68 là tính năng Galaxy A 2017 đáng chú ý nhất, vốn chỉ được trang bị trên những dòng smartphone cao cấp giá hàng chục triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.