Cách chặn cuộc trên iPhone mà ai cũng nên biết

Bạn đã biết cách chặn cuộc gọi trên iPhone chưa? Hãy tham khảo ngay dưới đây để không phải lo lắng hay bực mình vì bị những cuộc gọi phiền phức nữa nhé!



Cách chặn cuộc trên iPhone mà ai cũng nên biết

Cách chặn cuộc gọi trên iPhone giúp bạn tránh bị làm phiền


Được nhiều người sử dụng, cách chặn cuộc gọi trên iPhone dưới đây được đánh giá là tính năng vô cùng hữu ích và thiết thực, giúp cho chủ sở hữu smartphone này vừa chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng đồng thời vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp. Tham khảo ngay nhé!



Cách chặn cuộc gọi trên iPhone đơn giản mà hiệu quả nhất


Nếu bạn có việc bận và không muốn nghe máy trong một khung giờ nhất định, thì hãy vào truy cập vàp Settings > Do Not Disturb > Manual, sau đó chọn khoảng thời gian phù hợp mà bạn không muốn có cuộc gọi nào làm phiền mình. Khi đó, các cuộc gọi đến khi iPhone bị khóa màn hình sẽ được tắt tiếng và biểu tượng mặt trăng xuất hiện trên thanh trạng thái.




Chỉ với vài thao tác đơn giản, sẽ không còn ai có thể gọi điện làm phiền bạn


Nếu bạn chỉ muốn chặn một số cuộc gọi đến từ những thuê bao di dộng nhất định. Khi đó, để thiết lập các nhóm đối tượng muốn chặn cuộc gọi, hãy chọn 'Cho phép cuộc gọi từ' (Allow Calls From). Có 4 sự lựa chọn là Everyone (tất cả), None (không ai), Favorites (chỉ người trong nhóm thân quen) và All Contacts (tất cả những người trong danh bạ). Đây là cách giúp bạn tránh bị làm phiền nhưng đồng thời vẫn nhận được cuộc gọi từ những người còn lại.


Còn khi bạn không muốn bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Vậy hãy chọn bật Repeated Calls. Nếu cùng một số điện thoại có 2 lần gọi liên tiếp nhau trong vòng 3 phút thì lần gọi đó sẽ được bật tiếng vì đó là cuộc gọi khẩn cấp hoặc quan trọng.



Bạn có thể sử dụng ứng dụngTruecaller để chặn cuộc gọi thông minh hơn


Truecaller là ứng dụng giúp nhận biết và ngăn chặn các cuộc gọi làm phiền thông qua dữ liệu do chính cộng đồng người dùng đóng góp. Ứng dụng này cũng có thể hiển thị thông tin người gọi đến dù chưa lưu vào danh bạ.Vì vậy, để tránh chặn nhầm cuộc gọi, người dùng iPhone có thể tải ứng dụng miễn phí Truecaller từ App Store tại đây.




Truecaller - phần mềm thông minh biết chọn người thích hợp


iPhone không chỉ nổi tiếng với hình ảnh sang trọng, chất lượng xuất sắc mà còn vì rất nhiều những tính năng nổi bật, hữu ích dành cho người dùng. Và chặn cuộc gọi là một tính năng như thế. Nhanh gọn, hiệu quả - những cách chặn cuộc gọi trên iPhone mà chúng tôi vừa gợi ý nhất định sẽ rất có ích với bạn đấy! Chúc các bạn thành công!



Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

FBI mở khóa thành công iPhone, kết thúc cuộc chiến với Apple

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI), ngày 28/3 thông báo họ đã mở được khóa chiếc iPhone 5c của hung thủ gây ra vụ xả súng ở San Bernardino hồi cuối năm ngoái đồng thời kết thúc cuộc chiến pháp lý căng thẳng với hãng sản xuất iPhone, Apple.

Bạn sẽ mất 8 phút cuộc đời để ngắm nhìn những hình ảnh iPhone 8 tuyệt đẹp này

Hãy cùng Viettel Store ngắm nhìn một hình ảnh dựng về kiểu dáng iPhone 8 và xem video nào có khả năng trở thành sự thật nhất.

Camera trước của iPhone 8 sẽ làm nên một cuộc đại cách mạng

Camera trước của iPhone 8 được dự đoán sẽ có khả năng chụp ảnh selfie xóa phông nhờ một cảm biến chiều sâu.

Mobifone bán iPhone 6S từ 11/3, giá 9,7 triệu kèm hợp đồng

Thông tin Mobifone bán iPhone 6S được hé lộ cách đây ít lâu. Tuy nhiên, điểm khiến người dùng quan tâm là các gói hợp đồng đi kèm giúp giảm giá máy.

5 điều bạn chưa biết về chiếc điện thoại iPhone của mình

Người dùng iPhone thường bỏ quên rất nhiều chức năng mà chiếc điện thoại iPhone của mình có thể (và không thể) làm được.

iPhone 7 trở thành smartphone nhanh nhất trong “cuộc đua” với các điện thoại Android

Mới đây, trang tin tin Techradar đã có một bài thử nghiệm tốc độ tải ứng dụng của iPhone 7 với các flagship Android đình đám khác và kết quả không quá bất ngờ khi iPhone 7 là smartphone nhanh nhất bỏ xa các thiết bị Android còn lại.

Mua iPhone 7 hợp đồng mạng - Khách hàng có lợi

Mua iPhone 7 theo hợp đồng cam kết với nhà mạng tại Viettel Store là hình mua hàng mới mẻ và phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

“Cơn bão” đặt hàng iPhone 7 chuẩn bị đổ bộ tại Viettel Store

Gần đến ngày 11/11 rồi! Bạn đã biết địa chỉ uy tín để đặt hàng iPhone 7 chính hãng hay chưa? Cùng tìm câu trả lời chuẩn xác nhất qua bài viết dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.