7 chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới năm 2016

Ngày nay điện thoại di động đang trở nên vô cùng phong phú về kiểu dáng cũng như tính năng phục vụ cho công việc kinh doanh và giải trí của con người. Tất nhiên, giá cả của chúng cũng khác nhau, từ vài đô la cho đến những chiếc điện thoại có giá trị bằng cả 1 siêu xe. Dưới đây là danh sách 7 chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới hiện nay theo công bố của tạp chí Virallytrue.


7 chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới năm 2016

Chiếc điện thoại đắt nhất thế giới thuộc về chiếcIphone 4 Diamond Rose 32GB với giá 8 triệu đô la Mỹ. Chiếc điện thoại này được bao quanh bởi 500 viên kim cương 100 cara do nhà thiết kế Stuart Hughes chế tác.


Xếp vị trí á quân là chiếc điện thoại iPhone 3G Supreme Goldstriker 32GB được bán với giá 3,2 triệu đô la Mỹ và đây cũng là lần thứ hai đứng trong danh sách những điện thoại đắt nhất trên thế giới. Vỏ của máy được làm từ 271 gram vàng 22 cara với viền màn hình được thiết kế bởi 53 viên kim cương 1 cara. Phím home của chiếc điện thoại được đính thêm 7,1 cara kim cương.


Chiếc điện thoại iPhone 3G Kings Button được chế tác bởi nghệ nhân người Áo Peter Aloisson đứng vị trí thứ 3 với giá bán khoảng 2,4 triệu đô la Mỹ. Nút home của chiếc điện thoại được làm bằng những viên kim cương trắng tuyệt đẹp 6,6 cara và hơn 138 viên kim cương bao quanh nó.


Đứng vị trí thứ 4 trong danh sách là một chiếc điện thoại rất độc đáo, được thiết kế bởi Emmanuel Gueit với giá 1,3 triệu đô la Mỹ. Chiếc điện thoại này đã từng đạt kỷ lục Guinness là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới được bán trong Triển lãm Millionaire với các nút bấm làm bằng vàng trắng 18 cara và được bao phủ toàn bộ bởi kim cương VVS1 20 cara.


Đồng hạng ở vị trí thứ 4 là chiếc điện thoại thông minh Diamond Crypto được thiết kế bởi nhà thiết kế phụ kiện cao cấp nổi tiếng thế giới - Peter Aloisson có giá bán khoảng 1,3 triệu đô la mỹ. Chiếc điện thoại này được làm từ 10 viên kim cương xanh quý hiếm và 40 viên kim cương khác với một số tính năng bảo mật đáng kể.


Xếp ở vị trí thứ 6 là chiếc Gresso Luxor Las Vegas Jackpot được chế tác bởi nghệ nhân truyền thống Gresso vào năm 2005 tại Thụy Sĩ với giá khoảng 1 triệu đô la Mỹ. Chiếc điện thoại được làm bằng vàng khối nặng 180 gram với ốp lưng làm từ loại gỗ cây Backwood châu Phi hơn 200 năm tuổi - loại gỗ đắt tiền nhất trên thế giới và màn hình Sapphire.


Cuối cùng trong danh sách 7 chiếc điện thoại đắt nhất thế giới là chiếc Vertu Signature Cobra được thiết kế bởi một thợ kim hoàn người Pháp tên là Boucheron. Đây là một trong những mẫu thiết kế độc đáo nhất trên thế giới với hình thức của những con rắn hổ mang quấn quanh điện thoại. Nó cũng bao gồm các viên kim cương hình quả lê cắt, kim cương tròn màu trắng, ngọc lục bảo và hồng ngọc.

Thanh Hiền

(Theo Virally True)

Từ khoá : chi, tho

TIN LIÊN QUAN

Oppo F1 làm 'náo loạn' thị trường điện thoại Ấn Độ với phiên bản Rose Gold rực rỡ.

Oppo đã cho ra mắt smartphone Oppo F1 phiên bản Rose Gold nhắm tới đối tượng là các 'chị em' khi màu hồng vàng này rất được yêu thích. Mẫu điện thoại này hiện đã lên kệ tại thị...

Top 5 smartphone kiểu dáng đẹp, giá "sinh viên"

Kul Tech xin được tổng hợp danh sách 5 smartphone đến từ các thương hiệu nổi tiếng, kiểu dáng bắt mắt, và đặc biệt là có giá chưa đến 2 triệu đồng.

Những điện thoại siêu đắt dành cho phái đẹp

Thiết kế như đồ trang sức, vỏ làm từ kim loại quý hay kim cương khiến không ít mẫu điện thoại có giá bán lên tới cả tỷ đồng.

Xiaomi theo đuôi Apple làm điện thoại tương tự iPhone SE?

Mới đây, một số hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại mới của Xiaomi sắp ra mắt có màn hình nhỏ, cấu hình cao, tương tự với những gì chúng ta đã thấy khi Apple tạo ra chiếc iPhone SE.

Top 5 smartphone xách tay bán chạy có giá trên dưới 5 triệu đồng

Đây là những chiếc smartphone khi mới ra mắt thuộc hàng 'flagship' cao cấp. Nhưng hiện nay chúng đã giảm giá rất sâu, chỉ còn trên dưới 5 triệu đồng.

Top những cây bút đắt nhất Việt Nam

Những chiếc bút cao cấp đắt đỏ nhất Việt Nam có mức giá lên tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Thậm chí có chiếc còn đắt bằng 1 chiếc mô tô khủng.

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.