Điện thoại các siêu anh hùng Marvel dùng trong các bộ phim bom tấn

Bạn chắc hẳn là một fan ruột của series phim về các siêu anh hùng Marvel? Bạn có bao giờ thắc mắc các điện thoại được sử dụng trong Marvel là điện thoại nào không? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!


Captain America


Điện thoại các siêu anh hùng Marvel dùng trong các bộ phim bom tấn

Trong nhiều phần khác nhau, người ta bắt gặp 'Đội trưởng Mỹ' dùng một chiếc điện thoại khá lạ. Đó là chiếc Vivo Max 3 Max, với giá 360 USD, ra mắt từ tháng 5. Vivo có thời gian xuất hiện lên đến 1 phút trong Civil War, vượt cả Samsung. Nhiều người nói đùa rằng Captain America đã đi sau thời đại nhiều năm, nên việc dùng một chiếc điện thoại như Vivo là không lạ.

Iron Man


Là nhân vật 'công nghệ' nhất của dòng phim Marvel, Iron Man luôn được các hãng quảng cáo săn đón. Nhân vật Người Sắt đã dùng nhiều thiết bị của LG, Alcatel, nhưng ở phần mới nhất, thiết bị xuất hiện lại là Vivo V3 với mức giá 270 USD, theo Geek. Đây là phiên bản thấp hơn của smartphone do Captain America sở hữu.
Theo Quartz, đây là cách để khẳng định thương hiệu này là tên tuổi tương lai, dù thiết bị chưa bán ra ở Mỹ.


Black Widow


Trong các phần trước, Black Widow luôn sử dụng các thiết bị cao cấp nhất của dòng Samsung Galaxy. Tuy nhiên, ở bản Civil War, 'Góa Phụ Đen' lại dùng một thiết bị rất khó xác định. Nhiều thông tin cho rằng đó chính là Samsung W2016, smartphone nắp gập sẽ xuất hiện vào năm sau.


Dr.Strange


Dù là một bác sỹ phẫu thuật có tiếng và chạy chiếc Lamborghini Huracan trị giá 237.000 USD, Dr.Strange vẫn sử dụng smartphone thương hiệu Huawei Honor với giá 400 USD. Ở cảnh quay trước đó, Bác Sĩ Tối Thượng dùng một chiếc iPad Pro để theo dõi hình chụp của bệnh nhân.


Deadpool


Quái nhân Deadpool đã dùng một chiếc Sony đời cũ khi nhận tin nhắn của Francis trong bộ phim cùng tên. Shot hình khá ngắn ngủi nhưng dễ nhận ra đây cũng không phải sản phẩm đầu bảng từ Sony.


Spider Man


Spider Man cũng là phim với nhiều sản phẩm của Sony xuất hiện, bởi dòng phim này được chịu trách nhiệm bởi Sony Entertainment. Xuyên suốt Amazing Spider-Man (2014), người xem dễ dàng bắt gặp những sản phẩm của Sony rải rác trong phim. Ngoài ra, Người Nhện cũng thường dùng Bing làm công cụ tìm kiếm, thay vì Google.


Nick Fury


Đội trưởng Nick Fury từng xuất hiện với chiếc HTC One M8 trong phần Captain America: Winter Soldier (2014). Hình ảnh này khiến các fan buồn cười vì họ cho rằng một người với vị trí như Nick cần những thiết bị bảo mật hơn, hoặc ít ra 'cá tính hơn'.

Giờ thì bạn đã rõ hơn về các siêu phẩm smartphone được các siêu anh hùng Marvel sử dụng trong các series phim bom tấn rồi chứ? Bạn ấn tượng nhất với nhân vật nào hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới nhé!

Từ khoá : tho, anh, Marvel, trong, phim, bom

TIN LIÊN QUAN

Những bộ phim siêu anh hùng Marvel từng có sự góp mặt của Stan Lee

Vào ngày hôm qua, ông Stan Lee, chủ tịch hội đồng quản trị Marvel Comics và là 'cha đẻ' của nhiều nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ Marvel, đã qua đời ở tuổi 95 và để lại sự tiếc nuối dành cho các fan của những bộ phim siêu anh hùng. Hôm nay, hãy

Bộ sưu tập xe Harley-Davidson nhân 75 năm Captain America (P1)

Hãng xe máy hàng đầu nước Mỹ là Harley-Davidson đã tạo ra 27 mẫu xe dành riêng cho các nhân vật anh hùng và cả phản diện trong thế giới của Marvel, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy Lo, và Street Glide Special.

Captain America 4 sẽ được đạo diễn bởi Julius Onah và do Anthony Mackie thủ vai chính

Captain America 4 của Marvel Studios vẫn chưa có tên hoặc ngày phát hành, nhưng bộ phim đã chọn được đạo diễn cho mình, đó là Julius Onah. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trở lại của Anthony Mackie trong vai Sam Wilson, Captain America mới.

Chris Evans sẽ trở lại MCU, nhưng không phải là Captain America ?

Chris Evans sẽ trở lại MCU, nhưng không phải là Captain America ? Evans sẽ tái hợp với vai diễn siêu anh hùng mà bản thân mình không thích thú nhất. Trước khi đóng đinh hình tượng Captain America màn ảnh cương trực, bảnh bao, Chris Evans đã từng

Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt nhân 75 năm Captain America (P2)

Marvel và Harley-Davidson đã cùng kết hợp với nhau, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy, Street Glide Special... thành các phiên bản xe tùy biến mang đặc trưng của từng siêu anh hùng.

Biệt đội chuột Logitech 'siêu anh hùng Marvel' đã xuất hiện với siêu năng lực đáng gờm

Lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng của hãng Marvel, hãng công nghệ Logitech đã cho ra mắt mẫu chuột máy tính với thiết kế cực kỳ ấn tượng, chắc chắn sẽ 'hớp hồn' các fan hâm mộ đấy! Từ Spider Man, Iron Man, Captain America cho đến Black Panther

[[VIDEO]Xem Wrap Style mặc áo Captain America cho Lamborghini Aventador

Với cơn sốt Pokemon Go, nhiều người hâm mộ đã quên mất những siêu anh hùng trong truyện tranh của Marvel đã trang hoàng cho những siêu xe trong nhiều năm. Và chiếc Lamborghini này sẽ đưa người...

Avengers: Infinity War chỉ cần 6 giờ để vượt qua kỷ lục vé bán trước của Báo Đen

Cách đây không lâu, Chiến Binh Báo Đen (Black Panther) đã lập kỷ lục vé bán trước khi vượt qua Captain America: Civil War. Hiện tại thì Chiến Binh Báo Đen cũng đã vượt qua cột mốc doanh thu 1 tỷ USD và lập hàng loạt kỷ lục như bộ phim thành công

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...