Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Tính năng Live Audio là một trong những bổ sung hợp lý đi kèm với tính năng Live Stream mà Facebook đã ra mắt trước đó. Live Audio được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là người dùng trẻ.


Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Facebook vừa giới thiệu thêm một công cụ hỗ trợ khả năng trực tuyến nữa mang tên Live Audio

Hay nói cách khác, nếu như Live Video trên Facebook đang được rất nhiều người yêu thích và sử dụng, thì tính năng Live Audio mới sắp ra mắt (phát thanh trực tuyến), hứa hẹn sẽ cũng tạo nên cơn sốt, trầm lắng hơn và sâu sắc hơn.

Không phải ai cũng thích và đủ tự tin để Live Stream

Live Video là kiểu trực tuyến đầy đủ, cả hình ảnh qua camera lẫn âm thanh. Đây thực sự là công cụ hữu hiệu để người dùng chia sẻ với nhau trên Facebook, và nó nhanh chóng bùng nổ ngay khi có mặt trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hay cũng có đủ tự tin để Live Video, vì nhiều lý do khác nhau. Vì thế, việc Facebook sắp có Live Audio sẽ là tin vui cho họ, số lượng người dùng Facebook không hề nhỏ.


Tính năng Live Stream rất hay nhưng không phải lúc nào nó cũng thích hợp trong mọi hoàn cảnh

Đặc biệt, khi nghe âm thanh Facebook Live Audio, người dùng máy tính phải giữ Facebook trên trình duyệt, trong khi người dùng Android có thể đóng cửa sổ Facebook và sử dụng bất kỳ ứng dụng khác mà không bị ngắt quãng. Với người dùng iOS, họ có thể duyệt các nội dung trên Facebook khi đang nghe Live Audio, nhưng khi mở ứng dụng khác thì âm thanh sẽ không còn phát ra nữa.

Một số điều khoản và quy định về nội dung phát Live Audio

Một số quy định về nội dung được Facebook đưa ra trên Live Audio, bao gồm: (1) các đài phát thanh có thể phát sóng các chương trình của họ; (2) tác giả cuốn sách có thể thực hiện đọc trực tuyến nội dung sách; (3) người nổi tiếng có thể thực hiện những chương trình hỏi/đáp; (4) các kênh tin tức có thể phát sóng âm thanh từ những khu vực thảm họa hoặc khủng hoảng băng thông do quá tải không thể truyền hình ảnh; (5) nhạc sĩ có thể phát sóng buổi hòa nhạc hoặc buổi thu.


Tính năng Live Audio sẽ thích hợp cho nhiều nhóm đối tượng sử dụng Facebook

Tính năng Live Audio là bước đi tiếp theo của Facebook trong chiến lược mở rộng nội dung cung cấp theo thời gian thực mà công ty thực hiện.

Từ khoá : Sau, Live, Stream, Audio, Facebook, nghi

TIN LIÊN QUAN

Cách live stream Facebook trực tiếp trên máy tính

Thế giới di động - Thật tuyệt vời khi Facebook đã bổ sung tính năng live video trực tiếp trên PC. Chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể trò chuyện trực tiếp giao lưu...

Tính năng Live stream Facebook sẽ có khả năng quay 360 độ

Sắp tới, người dùng sẽ có thể Live stream Facebook 360 độ, cho phép người xem có thể quan sát mọi hướng khác nhau từ video.

Facebook trên web vừa cập nhật tính năng Live Stream trên máy tính

Một cập nhật đáng chú ý của Facebook nền web trong năm 2017.

Bị thương nặng vì Live Stream Facebook trong lúc lái xe hơn 180km/h

Nam thanh niên 20 tuổi ở Mỹ đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc xảy đến trong lúc anh này Live Stream Facebook và lái xe ở tốc độ hơn 180 km/h.

Facebook Live trên nền web có thêm tính năng Picture-in-Picture tương tự iPad

Facebook Live nền web có thêm tính năng Picture-in-Picture, cho phép thu nhỏ các đoạn video đang được phát trực tiếp như iPad chạy iOS 9

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

GoStream là dịch vụ hỗ trợ live stream của GoDream không cần tới phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể sử dụng bất kì link video để tiến hành live stream trên Facebook hay Youtube mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...