Công cụ Jailbreak iOS 10 hoàn toàn sắp ra mắt, đừng vội lên iOS 10.2

Nếu bạn có ý định nâng cấp iPhone lên phiên bản iOS 10.2 mới nhất, hãy cân nhắc vì sắp tới sẽ có bản Jailbreak iOS 10 chính thức.


Công cụ Jailbreak iOS 10 hoàn toàn sắp ra mắt, đừng vội lên iOS 10.2

Bản Jailbreak iOS 10 hoàn toàn sắp được ra mắt chính thức

Công cụ Jailbreak iOS 10 hoàn toàn sắp được ra mắt. Nhờ có công cụ này. Người dùng có thể tự do hơn trong việc tùy biến thiết bị hay cài đặt các ứng dụng không thuộc App Store. Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng công cụ này đã bẻ khóa thành công được iOS 10. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà nhà phát triển đã không công bố rộng rãi ra ngoài thị trường.

Tài khoản @ijapija00 khẳng định rằng, công cụ của anh có thể Jailbreak được iOS 10.0.1, thậm chí hoạt động tốt trên cả iOS 10.1.1. Tuy nhiên, anh ta không hề đăng tải video hay bất cứ thứ gì chứng minh được điều đó.


Công cụ Jailbreak iOS 10 sẽ được tung ra không lâu sau khi iOS 10.2 phát hành

Luca Todesco là một nhà nghiên cứu an ninh cũng đã đăng tải một video chứng minh khả năng Jailbreak iOS 10 của mình. Tuy nhiên, anh đã quyết định không chia sẻ kết quả của mình, bởi lẽ việc Jailbreak máy chỉ nhằm mục đích tìm ra các lỗ hổng của iOS và nghiên cứu chúng. Từ trước đến nay, việc Jailbreak iPhone là việc làm diễn ra thường niên, cứ mỗi khi có iOS mới ra mắt.

Trong những ngày gần đây, trước sự việc Apple sắp sửa tung ra iOS 10.2 chính thức, nâng cao tính bảo mật hơn, Luca Todesco đã bất ngờ lên tiếng khuyên người dùng không nên vội cập nhật lên phiên bản này. Nếu nâng cấp lên iOS mới, các lỗ hổng sẽ bị Apple vá lại và công cụ Jailbreak sẽ không thể hoạt động.


Nhóm Hacker Pangu cũng đã Jailbreak được iOS 10

Tuy nhiên, bạn cũng có thể Jailbreak iOS 10 ngay bây giờ. Đã có nhiều công cụ Beta được tung ra. Ngay từ tháng 6, iH8sn0w cũng đã có thể Jailbreak thành công ngay từ khi iOS 10 đang ở dạng Beta. Tại MOSEC 2016, nhóm Pangu lại trình diễn bản jailbreak chạy trên iOS 10 beta và cuối cùng là bản jailbreak chạy trên beta 8 của iOS 10 do Luca Todesco phát triển.

Kể từ iOS 9, Apple ra chính sách trao thưởng 100.000 USD cho những ai tìm ra được lỗ hổng bảo mật. Kể từ đó, tính năng bảo mật của thiết bị được nâng cao dần lên sau mỗi phiên bản iOS. Chính vì vậy, việc Jailbreak iOS 10.2 chắc chắn sẽ khiến các hacker phải đau đầu tìm những lỗ hổng còn sót lại.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Jailbreak, iOS

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể Jailbreak được iPhone 7 sử dụng iOS 10.1.1?

iPhone 7 và iOS 10 ra mắt chưa lâu nhưng một phát biểu mới đây của một chuyên gia công nghệ đã khẳng định việc Jailbreak iPhone sử dụng iOS 10.1.1 đã được thực hiện.

Cuối cùng thì iPhone 7 đã bị jailbreak hay chưa?

Dù đã có người tuyên bố bẻ khóa (hay jailbreak) thành công iPhone 7, nhưng cộng đồng iFan vẫn bán tín bán nghi khi phương pháp cụ thể chưa hề được tiết lộ.

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 9.3.5: sửa lỗi bảo mật nghiêm trọng Jailbreak từ xa

Apple vừa mang đến bản cập nhật iOS 9.3.5 để sửa một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng cho phép tin tặc jailbreak iPhone hoặc iPad của bạn từ xa.

iPhone 7 đã bị bẻ khóa chỉ sau vài ngày ra mắt

Một hacker người Ý tên Luca Tedesco đã tung ra bằng chứng bẻ khóa (jailbreak) thành công một chiếc iPhone 7 chạy iOS 10.

Đã có thể jailbreak iOS 9.1, áp dụng từ iPhone 5s cho đến iPad Pro

Nhóm Pangu vừa ra mắt công cụ jailbreak dành cho iOS 9.1 và nó chạy trên những thiết bị 64-bit, từ iPhone 5s dài cho đến iPhone 6s và thậm chí là cả iPad Pro. Lưu ý là các máy từ...

Vừa ra mắt, iOS 10 đã bị jailbreak, bảo mật của Apple ngày một kém?

iOS 10 vừa chính thức được Apple tung ra cho người dùng iOS trên toàn cầu với nhiều thay đổi lớn về mặt giao diện cũng như bảo mật. Tuy vậy, vừa mới hôm nay, một video được chia sẻ...

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 9.3.5: sửa lỗi bảo mật nghiệm trong JB từ xa

Apple vừa mang đến bản cập nhật iOS 9.3.5 để sửa một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng cho phép tin tặc jailbreak iPhone hoặc iPad của bạn từ xa.

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

Những câu nói truyền cảm hứng thôi thúc chúng ta học hỏi cả đời

'Trong đời tôi, tôi đã sống, tôi đã yêu, tôi đã lạc lối, tôi đã bỏ lỡ, tôi đã gây tổn thương, tôi đã được tin tưởng, tôi đã phạm sai lầm, nhưng trên hết, tôi đã học hỏi' - Khuyết danh

Đơn giản : Dọn dẹp RAM "cực kỳ gọn" chỉ với 1 dòng lệnh

Hiện nay, những hệ thống Windows đều cung cấp một số tùy chọn cho phép người dùng tối ưu hóa bộ nhớ bằng cách dọn sạch RAM máy tính chỉ với 1 dòng lệnh, máy tính sẽ được tăng tốc tức thì mà không cần thực

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.