Game đua xe Need for Speed No Limits có phiên bản hỗ trợ kính thực tế ảo VR

Game đua xe Need for Speed No Limits trên di động đã có phiên bản VR. Điều này có nghĩa tựa game đã cho phép các thiết bị Android hỗ trợ kính thực tế ảo Daydream VR của Google trải nghiệm.

 

Game đua xe Need for Speed No Limits có phiên bản hỗ trợ kính thực tế ảo VR
Trải nghiệm với Need for Speed No Limits khá ấn tượng

Theo nhà phát triển game đua xe Electronics Arts (EA) cho biết, với phiên bản VR của Need for Speed No Limits, người dùng sẽ có một trải nghiệm “thật không tưởng” khi đeo kính Daydream VR. Hiện tại, Google chỉ mới hỗ trợ các smartphone là Pixel, Pixel XL, Moto Z, Moto Z Force tương thích với kính thực tế ảo Daydream VR. Hy vọng, trong tương lai không xa sẽ có thêm nhiều smartphone được hỗ trợ loại kính này, để người dùng có thể trải nghiệm được những tính năng ấn tượng mà sản phẩm mang lại.

 

Những pha rượt đuổi chân thực

Được biết, game Need for Speed No Limits có đến 60 sự kiện, 12 đường đua trong 4 môi trường thực tế. Không những vậy, để có thể nâng cao trải nghiệm của người dùng, EA còn bổ sung đến 30 không gian nội thất trên xe chi tiết nhất, cùng đầy đủ các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vòm SFX sống động chân thực.

 

Nội thất trên xe được miêu tả chi tiết

Phiên bản mới này sẽ có rất nhiều siêu xe cho người dùng lựa chọn, trong đó điển hình như chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4, Subaru WRX STI, BMW M4 Coupe và Porsche 911. Người dùng còn có thể tùy biến màu sắc cho xe theo ý thích của mình.

 

Có nhiều cung đường đua hấp dẫn

Tuy nhiên, theo một số người dùng Pixel cho biết game vẫn còn những hạn chế. Cụ thể, chế độ kiểm soát trong Need for Speed No Limits VR còn khá kém, game cũng thi thoảng bị ngừng đột ngột. Hiện tại tựa game đua xe Need for Speed No Limits VR không có bản miễn phí, nếu bạn muốn trải nghiệm sẽ phải trả 15 USD.

 

Nguồn: Phone Arena

Từ khoá : Game, Need, for, Speed, Limits, phi

TIN LIÊN QUAN

Google Daydream View: kính thực tế ảo bằng vải mềm, giá 79 USD

Kính Daydream View dùng chung với điện thoại Google Pixel để xem các nội dung thực tế ảo, đề cao sự thoải mái và trải nghiệm người dùng với lớp vỏ bọc bằng vải mềm.

Google đưa công nghệ thực tế ảo lên Chrome

Công nghệ thực tế ảo sẽ không gói gọn trên smartphone nữa, Google quyết định đưa tính năng này vào trực tiếp trình duyệt của mình.

7 thứ đáng trông đợi tại sự kiện ngày 4/10 của Google

Bộ đôi điện thoại Pixel, loa thông minh Google Home, kính thực tế ảo, router WiFi hiện đại... Và còn gì nữa?

Google Shop - Cửa hàng của Google chính thức khai trương tại Anh và Canada

Google Shop, hệ thống cửa hàng của Google vừa được khai trương tại Anh và Canada với không gian trải nghiệm cực thú vị và gần gũi cho người dùng.

Google Pixel và Pixel XL chính thức ra mắt, đâu là những tính năng nổi bật?

Bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL đã chính thức ra mắt. Chúng có những tính năng gì đặc trưng và nổi bật?

Video thử nghiệm tốc độ Thánh SIM

Chắc đã có rất nhiều bạn đã sử dụng Thánh SIM của Vietnamobile rồi phải không?

2 cách chơi nội dung VR từ rẻ tới mắc, từ chất lượng thấp đến cao

Chơi VR giờ không còn đắt đỏ như trước nữa, bạn có thể có ngay một chiếc kính với chỉ 200.000 đồng. Tuy nhiên, chiếc kính đó có thể đáp ứng được nhu cầu của một số anh trong khi...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?