Công ty Otterbox chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại hàng đầu thế giới

Công ty Otterbox có lịch sử phát triển lâu đời và được biết đến với những chiếc case bảo vệ điện thoại cực tốt và gần đây nhất là cả tai nghe và bộ sạc USB.


Công ty Otterbox chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại hàng đầu thế giới

Otterbox có nổi danh với phụ kiện bảo vệ điện thoại

Công ty Otterbox vốn được biết đến với những chiếc vỏ bảo vệ bền bỉ cho điện thoại và máy tính bảng, hiện đã mở rộng mảng kinh doanh phụ kiện sang tai nghe, bộ sạc USB và cả túi chống sốc cho máy tính xách tay.

Công ty Otterbox có lịch sự lâu đời

Otterbox là hãng sản xuất các phụ kiện bảo vệ điện thoại đến từ Mỹ. Công ty được thành lập ở Mỹ vào năm 1998. Hiện, công ty này đã phát triển mạng lưới bán sản phẩm tại 14 quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.


Otterbox có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất phụ kiện bảo vệ điện thoại

Hãng Otterbox đã vào thị trường Việt Nam thông qua việc hợp tác với Công ty cổ phần Dịch vụ phân phối tổng hợp PSD từ năm 2013. Theo đó, PSD sẽ là hãng phân phối các sản phẩm vỏ (case) bảo vệ điện thoại, máy tính bảng cho Otterbox tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm Otterbox có khả năng bảo vệ điện thoại, máy tinh bảng khỏi va đập, bụi và chống thấm nước.

Otterbox chính thức lấn sân sang mảng tai nghe, bộ sạc USB và túi chống sốc laptop

Mới đây nhất, Otterbox đã chính thức trình làng chiếc tai nghe mới nhất của hãng kết hợp với Decibullz hiện đã có mặt với hai phiên bản: mẫu Bluetooth giá 99,95 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) và mẫu có dây giá 49,95 USD (khoảng gần 1,2 triệu). Hiện Otterbox chưa đề cập đến những công nghệ sử dụng trong chiếc tai nghe này, chỉ cho biết tai nghe có dây sẽ cung cấp thời gian nghe nhạc liên tục 3,5 giờ cho mỗi lần sạc.


Những thiết bị tai nghe, bộ sạc USB đầu tiên của Otterbox

Bên cạnh đó, Otterbox cũng giới thiệu một bộ sạc xe hơi hai cổng USB 2,4A giá 24,95 USD (khoảng 570.000 đồng) và bộ sạc gắn tường giá tương tự nhưng chỉ có một cổng USB 2,4A. Hai phụ kiện khác của Otterbox là cáp MicroUSB giá 29,95 USD (khoảng 690.000 đồng) và túi chống sốc cho laptop Utility Series giá 24,49 USD (570.000 đồng).


Những phụ kiện cực chất mang thương hiệu Otterbox

Cuối cùng là bộ chuyển đổi âm thanh Bluetooth Audio Adaptor giá 39,95 USD (khoảng 900.000 đồng) cắm vào các tai nghe có dây thông thường khi muốn sử dụng qua Bluetooth với thời lượng sử dụng pin khoảng 6,5 giờ.

Hiện tại, tất cả các phụ kiện của Otterbox đã có thể đặt mua từ trang web chính thức của hãng tại địa chỉ http://www.otterbox.asia. Hy vọng trong thời gian tới, công ty Otterbox sẽ phân phối chính thức những phụ kiện mới mẻ trên tại thị trường Việt Nam! Cùng chờ đón nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Otterbox, chuy, tho

TIN LIÊN QUAN

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua cho Samsung Galaxy S7 Edge

Các nhà sản xuất phụ kiện đã nhanh chân ra mắt hàng loạt case bảo vệ thiết kế dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge mà Samsung vừa ra mắt.

5 phụ kiện ngầu nhất bạn phải mua nếu sở hữu iPhone 7/7 Plus

5 phụ kiện độc cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus sau đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và muốn tậu ngay cho mình ít nhất một món.

Ốp lưng Photo Case và Battery Photo Case hỗ trợ gắn các ống kính của Moment

TheVerge cho hay, Battery Photo Case có thể tăng thời lượng pin lên đến 90% và cũng được tích hợp một phím chụp cứng được kết nối với chiếc điện thoại thông qua ứng dụng Moment hay ứng dụng camera mặc định.

iPhone phân phối chính hãng “đánh bật” hàng xách tay

Sau khi chính thức trở thành nhà phân phối cho sản phẩm Apple tại Việt Nam, mới đây, MobiFone đã tạo điều kiện để người dùng mua iPhone chính hãng ở tầm giá thấp hơn nhiều so với...

FPT sẽ bán mảng bán lẻ và và phân phối vào cuối năm nay

Hoặc chậm nhất vào đầu năm 2017, nếu hoàn tất các bước cuối cùng và được hội đồng quản trị thông qua, tập đoàn FPT sẽ bán đi 2 công ty con là FPT Retail và FPT Trading.

Smartphone Trung Quốc về Việt Nam ngày càng nhiều

Chỉ trong một năm, số thương hiệu điện thoại Trung Quốc về Việt Nam đã tăng lên gấp đôi, giờ đã có tới khoảng 15 hãng đang được phân phối ở thị trường trong nước.

5 lý do Samsung nên ngưng sản xuất điện thoại thông minh

Mặc dù Samsung đã cho ra mắt thị trường hai trong số các điện thoại hàng đầu tốt nhất của năm 2015 là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Tuy nhiên, có một số lý do khiến hãng nên dừng lại việc kinh doanh điện thoại thông minh của mình một cách hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 2 cách để có thể tạo USB cài đặt Windows 10

Để cài Windows 10 chúng ta có thể tạo USB cài đặt Windows 10 với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Mời bạn tải về Microsoft Office 2019 phiên bản mới nhất trên Windows 10

Microsoft vừa chính thức phát hành phiên bản Office 2019 cho máy tính Windows với nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt phải kể đến tính năng điều khiển bằng giọng

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao

Bảo mật tài khoản cá nhân: Cách tạo mật khẩu mạnh không dễ bị bẻ khoá

Bảo mật tài khoản cá nhân là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Mật khẩu được coi là “chìa khóa” đầu tiên để bảo vệ thông tin cá nhân, tài sản trực tuyến, và đề phòng khỏi các mối đe dọa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và