3 smartphone chuyên selfie của Huawei cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”

Nếu bạn là tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng” trên điện thoại thì đừng bỏ qua 3 gợi ý smartphone chuyên selfile của Huawei trong bài viết dưới đây nhé!


1. Huawei GR5 Mini - 10 cấp độ làm đẹp

Đối với các tín đồ selfie, lựa chọn góc mặt phù hợp là ưu tiên hàng đầu. Mỗi người đều có góc chụp ăn ảnh của riêng mình. Do đó, việc thử nghiệm selfie ở nhiều góc độ khác nhau sẽ giúp tìm ra bức ảnh đẹp nhất.


Bộ chip HiSilicon Kirin 650 trên GR5 Mini cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh giữa nhiều ứng dụng một cách mượt mà.

Với smartphone chuyên selfie Huawei GR5 Mini, người dùng có thể sử dụng tính năng Perfect Selfie tự động nhận diện khuôn mặt và cho phép tùy chỉnh đến 10 cấp độ làm đẹp. Sau khi kết hợp thêm các ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến hiện nay như VSCO Cam, AfterLight hay Instagram để tùy chỉnh màu sắc theo sở thích.

Giá bán của Huawei GR5 Mini trên hệ thống các siêu thị của Viettel Store hiện tại là: 3.990.000 ₫


2. Huawei Y6II - Camera selfie góc rộng 77 độ

Sau selfie, wefie (chụp ảnh nhóm) trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích. Vì thế nhà sản xuất điện thoại không ngừng mở rộng góc chụp của camera để đáp ứng nhu cầu này, điển hình như Huawei Y6II.


3 smartphone chuyên selfie của Huawei cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”

Selfie góc rộng chính là một trong các điểm mạnh của Huawei Y6II.

Camera góc rộng 77 độ và chức năng selfie toàn cảnh (panorama) của Y6II cho phép nhóm bạn 7-8 người vẫn có thể chụp ảnh dễ dàng. Tương tự như Huawei GR5, model này cũng sử dụng bộ xử lý HiSilicon Kirin 620, 8 nhân, 1,2 GHz giúp thao tác chụp ảnh nhanh, dễ dàng.


3. Huawei P9 Lite - Selfie trong điều kiện thiếu sáng

Camera trước của smartphone thường không đáp ứng được độ nhạy sáng trong điều kiện ánh sáng yếu. Huawei nhanh chóng nắm bắt vấn đề và giới thiệu mẫu điện thoại Huawei P9 Lite.


Huawei P9 Lite cho phép chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng kém.

Với camera trước 8 MP, khẩu độ f/2.0, máy cho phép chụp ảnh đẹp kể cả khi không đủ ánh sáng. P9 Lite có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 5,2 inch Full HD, hỗ trợ người dùng mê chụp ảnh tối đa.

Hi vọng 3 gợi ý smartphone chuyên selfie của Huawei trong bài viết này sẽ giúp ích được bạn trong việc lựa chọn một chiếc điện thoại ưng ý.

Nguồn: zing

Từ khoá : smartphone, chuy, selfie, Huawei, cho

TIN LIÊN QUAN

Huawei GR5 Mini lên kệ tại Việt Nam với mức giá gần 4 triệu đồng

Tiếp nối thành công của GR5, Huawei tiếp tục ra mắt phiên bản rút gọn của chiếc điện thoại này với tên gọi GR5 Mini tại Việt Nam. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông và giới trẻ với mức giá bán ra gần 4 triệu

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị camera kép Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới Rộ tin Uber tìm nguồn cung số lượng lớn xe tự lái Apple iPad Pro 9.7 sẽ có giá từ 13...

Ngắm ảnh rò rỉ mới nhất của smartphone Huawei P9

Có hàng triệu lý do để Apple vội vã tung ra iPhone SE iPad Pro 12,9 sạc nhanh hơn 64% khi sử dụng USB Type-C Vernee ra mắt smartphone có cấu hình khủng hơn Galaxy S7 Diện mạo điện...

Điểm danh những đối thủ của chuyên gia Selfie Oppo F1s 2017

Chuyên gia selfie Oppo F1s 2017 đang rất hot, tuy nhiên trên thị trường còn khá nhiều smartphone ấn tượng không kém thiết bị tầm trung này.

Ngỡ ngàng với loạt ảnh chụp đầu tiên từ camera Huawei P10

Camera Huawei P10 là một trong những điểm nhấn lớn nhất trên chiếc smartphone này. Liệu với những nâng cấp đáng giá, chất lượng ảnh chụp thực tế sẽ ra sao?

Điện thoại selfie Lenovo VIBE S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile Galaxy S7 có giá trị thực...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.