[MWC 2016] Xuất hiện HP Elite X3, pin 4.150 mAh, có hỗ trợ Continuum

HP Elite X3 xuất hiện như là một người hùng muốn chống lại sự sụp đổ của hệ điều hành Windows 10 đang trên đà suy thoái. Với những thông số rò rỉ vô cùng hấp dẫn, rất nhiều fan của Windows đang trông chờ mẫu máy này trở thành hiện thực tại MWC 2016. Hôm nay chúng ta đã có ảnh trên tay Elite X3 tại sự kiện này.


Hãy cùng nhớ lại một chút các thông số của HP Elite X3: một chiếc phablet với màn hình cảm ứng QHD 6 (5,96) inch với mật độ điểm ảnh là 490ppi, camera chính 16 MP, camera trước 8MP, chip Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB/64GB có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, cổng USB Type-C hỗ trợ USB 3.0, hỗ trợ sạc không dây Qi, có thể sử dụng 2 SIM.


Ngoài ra, Elite X3 sẽ có Windows Hello – cảm biến võng mạc cũng như cảm biến vân tay kết nối dock đặc biệt, chuẩn chống nước và bụi IP67 cho phép xuống nước 1m trong 30 phút. Độ dày 7,8 mm, nặng khoảng 190 grams, đạt tiêu chuẩn quân sự STD-810G cho phép rơi từ độ cao 1m trở xuống. Máy sẽ chạy Windows 10 Mobile và thông tin mới nhất cùng nguôn tin với những bức ảnh trên tay tại MWC là máy sẽ có pin 4.150 mAh.


Theo dấu những bức ảnh này, ta thấy bản mẫu ở MWC không có cảm biến vân tay. Và với hỗ trợ Continuum, Elite X3 sẽ điều khiển một laptop có tên Mobile Extender, thiết bị này có màn hình 12,5 inch tích hợp pin và bàn phím QWERTY kết nối với điện thoại qua Wi-Fi hoặc cổng USB-C. Hãy tiếp tục chờ đợi các thông tin tiếp theo từ MWC.

Nguồn: CellPhones

Từ khoá : MWC, Elite, pin, mAh, Continuum

TIN LIÊN QUAN

HP Elite Slice: PC dạng mô-đun nhỏ gọn, thiết kế rất đẹp mắt

HP Elite Slice là một PC để bàn nhỏ gọn, đẹp mắt, nổi bật với tính năng ghép nối nhiều mô-đun chức năng.

Jabra Elite Series ra mắt tại Việt Nam và công bố nhà phân phối chính thức

Đại diện là Bà Margaret Ang - Giám đốc bán hàng khu vực của hãng sản xuất thiết bị kết nối và tai nghe di động Bluetooth nổi tiếng của Đan Mạch Jabra đã chính thức trao bằng chứng nhận và công bố SYN Style Distribution là nhà phân phối độc quyền

Rò rỉ thông tin tai nghe Jabra Elite 5 trước ngày ra mắt

Thông tin về tai nghe không dây Elite 5 sắp ra mắt của Jabra đã bị rò rỉ về chi tiết thiết kế, tính năng và tùy chọn màu sắc của chúng. Dựa trên Elite 3, Elite 5 có trình điều khiển 6 mm, khử tiếng ồn chủ động, 6 micrô và hỗ trợ đa điểm Bluetooth.

Continuum sẽ lợi hại gấp bội với phụ kiện mới từ HP

HP đã từng giới thiệu phụ kiện có tên gọi Mobile Extender, nó được kết nối với chiếc smartphone Elite X3 thông qua tính năng contiuum để giúp hiển thị như laptop thông thường, và có vẻ hãng đang phát triển thế hệ tiếp theo của phụ kiện này.

Công nghệ Dirac Live chính thức có mặt trên sản phẩm Onkyo, Pioneer Elite và Integra

Với động thái mới nhất, vị thế của Dirac trên thị trường đã được nâng lên tầm cao mới khi Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Integra đều là những tên tuổi lớn thị trường AV receiver và sở hữu lượng lớn sản phẩm được người dùng đánh giá cao.

Hé lộ thêm nhiều thông tin về superphone Idol Pro 4

Nhiều chi tiết về chiếc superphone Ido Pro 4 chạy Windows 10 Mobile của Alcatel bắt đầu được đăng tải sau gần một tháng lộ diện.

Trên tay smartphone Trung Quốc mới vào Việt Nam: Leagoo Elite 5

Thị trường Việt Nam lại vừa đón nhận thêm thương hiệu smartphone mới: Leagoo, nhà sản xuất điện thoại ít tên tuổi của Trung Quốc.

Chuông cửa thông minh và sang chảnh Ring Elite Crown Jewel: giá 100.000 đô la Mỹ

Về mặt bản chất thì phiên bản 'không vàng, không kim cương hay sapphire' của Elite Crown có là Video Doorbell Elite có giá 500$, tức rẻ hơn 200 lần.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu