Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý

Theo thông tin rò rỉ mới về thiết kế Galaxy S8 cho hay, Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý truyền thống cũng sẽ biến mất.


Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý

Galaxy S8 sẽ có cải tiến lớn trong thiết kế

Theo nguồn tin từ trang công nghệ Sammobile cho hay, Galaxy S8 sẽ có những thay đổi rất lớn trong thiết kế. Cụ thể, thiết kế Galaxy S8 sẽ không có jack tai nghe 3.5mm, thay vào đó là cổng USB Type-C sẽ truyền tải dữ liệu và âm thanh, phím Home vật lý truyền thống cũng bị xóa bỏ.


Loại bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý


Jack tai nghe 3.5mm truyền thống sẽ không còn (ảnh S7 Edge)

Galaxy S8 loại bỏ Jack tai nghe 3.5mm chắc chắn sẽ nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên Samsung sẽ có nhiều không gian để trang bị cho máy một viên pin khủng hơn, hay hệ thống loa stereo cao cấp.


Galaxy S8 sẽ không còn phím Home vật lý

Ngoài ra, Galaxy S8 còn được dự đoán sẽ không có nút Home vật lý, hãng sẽ trang bị một cảm biến vân tay quang học tích hợp ngay trên màn hình, giúp người dùng mở máy nhanh và bảo mật hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp viền màn hình của S8 mỏng hơn, thiết kế tổng thể nhỏ gọn.


Galaxy S8 có hai phiên bản màn hình

Trước đó, thông tin rò rỉ cho biết, Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản màn hình là 5.7 inch và 6.2 inch, độ phân giải sẽ là 2K thay vì 4K như những tin đồn trước đây. Đặc biệt, S8 sẽ được trang bị công nghệ màn hình RGB thay cho Diamond Pentile trên S7. Như thế, máy sẽ cho hiển thị chân thật, độ sắc nét cao, tiết kiệm pin hơn và bảo vệ môi trường cũng như đôi mắt của người dùng.


Sẽ có hai phiên bản màn hình trên S8

Việc Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và sở hữu phím Home ảo vẫn chỉ là tin đồn mà thôi. Để có được câu trả lời chính xác nhất về những rò rỉ ở thiết kế Galaxy S8, chúng ta cùng chờ đợi tại triển lãm MWC 2017.


Nguồn: Sammobile.com

Từ khoá : Galaxy, jack, tai, nghe, 5mm, Home

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Tin đồn về Samsung Galaxy S8: Cũng bỏ jack tai nghe, ra mắt sớm đầu năm 2017

Các tin đồn này bao gồm Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, cũng bỏ jack tai nghe như iPhone 7 và sẽ ra mắt rất sớm vào đầu năm sau.

Galaxy S8 vẫn sẽ có Jack cắm tai nghe 3.5mm

Trang công nghệ Android Police đã khẳng định, Jack cắm tai nghe vẫn sẽ có trên Samsung Galaxy S8.

Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép và không còn phím home vật lý

Một tin đồn thú vị mới xuất hiện cho siêu phẩm vào năm sau của Samsung là Galaxy S8 sẽ phần nào đó khiến bạn quên đi việc những chiếc Note 7 đang bị lỗi pin và vẫn bốc cháy...

Samsung Galaxy Home: “chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng”

Galaxy Home có thiết kế khá giống một chiếc bình hoa hoặc một bức tượng độc đáo được đặt trên một cái bàn. Loa được bọc bên trong vải và được nâng lên bởi 3 chân kim loại chắc chắn. Các phím điều khiển của Home được tích hợp ở bề mặt phía trên sản

Top 8 tính năng Galaxy S8 cực chất sẽ gây bão ngay khi ra mắt

Dưới đây là những tính năng Galaxy S8 cực chất, được đồn thổi là sẽ có mặt trên siêu phẩm này. Chúng có những gì đặc biệt? Cùng khám phá nhé!

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi