Nhanh chân đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói qùa siêu hấp dẫn

Chỉ còn hơn 10 ngày, cơ hội đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói ưu đãi quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ sẽ kết thúc. Nhanh chân tìm hiểu nào!


Nhanh chân đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói qùa siêu hấp dẫn

Đặt mua J5 Prime, nhận ưu đãi lớn tại Viettel Store

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu smartphone tầm trung, giá khoảng 5 triệu đồng thì hãy đặt hàng J5 Prime ngay hôm nay tại hệ thống Viettel Store trên toàn quốc hoặc website http://viettelstore.vn để nhận được ưu đãi quà tặng lên đến 1 triệu đồng.


Cơ hội nhận gói quà 1 triệu khi đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store

Cuối năm luôn là dịp để các hãng điện thoại tung ra những mẫu smartphone chủ lực, đủ sức “đốt cháy” thị trường. Đối với thương hiệu Samsung, model Galaxy J5 Prime sẽ được giao trọng trách đó.


Ưu đãi đặc biệt khi đặt trước J5 Prime tại Viettel Store

Nếu bạn muốn sở hữu siêu phẩm này, thì hãy nhanh chân đặt mua Galaxy J5 Prime tại Viettel Store từ ngày 7/12 - 21/12/2016 để nhận được ngay bộ quà tặng trị giá đến 1 triệu đồng bao gồm gậy chụp hình, móc giá đỡ điện thoại, đèn LED USB, sạc dự phòng 5000mAh cao cấp, tai nghe bluetooth chính hãng. Dự kiến trả hàng từ ngày 22-31/12/2016


Bộ quà khủng 1 triệu sẽ thuộc về những vị khách đầu tiên đặt mua Galaxy J5 Prime

Cách thức đặt hàng J5 Prime trên website của Viettel Store


Bấm nút “đặt trước” để rinh ngay bộ quà 1 triệu nhé!

Bước 1:Truy cập taị đây. Sau đó click chọn “ĐẶT TRƯỚC”.

Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác thông tin.

Bước 3: Nhân viên Viettel Store sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đặt trước tại siêu thị.

Galaxy J5 Prime, lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 5 triệu đồng

Galaxy J5 Prime là mẫu smartphone tầm trung mới nhất của Samsung vừa được giới thiệu ra thị trường Việt Nam có giá bán rất phải chăng đi kèm với những tiến bộ vượt bật về công nghệ.


Thiết kế nhỏ gọn, cao cấp và sang trọng

Về ngoại hình, máy có thiết kế thân kim loại tương tự như đàn anh J7 Prime nhưng kích cỡ màn hình nhỏ hơn và cấu hình bên trong cũng bị rút gọn. Cụ thể, J5 Prime có màn hình PLS LCD 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ hỗ trợ tối đa đến 256GB, pin 2.400 mAh, hỗ trợ 2 SIM, LTE 4G và chạy Android 6.0 thời thượng. Ngoài ra, đàn em J5 Prime vẫn tiếp tục được kế thừa cảm biến vân tay một chạm cực nhạy từ đàn anh J7 Prime.


Màn hình 5 inch nhỏ gọn, sắc nét

Ngoài thiết kế ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ, Galaxy J5 Prime còn ghi điểm nhấn với người dùng khi sở hữu camera chính có độ phân giải 13MP, hỗ trợ lấy nét tự động, cùng hàng loạt chế độ chụp hình như HDR, Panorama,… Điểm mạnh của chiếc camera này là khẩu độ lớn f/1.9 như đàn anh làm tăng độ sáng đỉnh cao giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng trong điều kiện thiếu sáng.


Cấu hình mạnh mẽ với RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB

Tóm lại, Galaxy J5 Prime chắc chắn sẽ làm nên chuyện trên thị trường smartphone tầm trung trong thời gian tới và trở thành đối thủ nặng ký của model A39 của Oppo. Còn chần chừ gì nữa! Nhanh chân đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store có cơ hội nhận được ưu đãi lớn nhé! Chi tiết truy cập website hoặc gọi đến tổng đài 1800.8123 để được tư vấn kĩ hơn nhé!


Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Nhanh, Prime, Viettel, Store

TIN LIÊN QUAN

Mua Galaxy J7 Prime, nhận quà khủng từ Viettel Store

Khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store, bạn sẽ được nhận được nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày.

Galaxy J7 màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ vào đầu năm 2017

Nếu không có gì thay đổi đầu năm mới 2017, Galaxy J7 Prime màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ tại Viettel Store. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của phiên bản màu mới sắp lên sóng này nhé!

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.

4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Ngay trong tháng 1/2017, những chiếc smartphone mới nhất và hot nhất của Samsung sẽ lên kệ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

Bí kíp sở hữu Galaxy J5 Prime với giá rẻ hơn gần 1 triệu đồng

Hiện tại, giá Samsung Galaxy J5 Prime trên các kệ hàng chính hãng là 4,990,000 đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ mua được chiếc smartphone này với mức giá rẻ hơn tới 800.000 đồng nếu đọc bài viết dưới đây.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.