Khui hộp Apple Watch Gen 2 Stainless Steel 42 mm - Nhanh hơn, mạnh hơn, chống nước tốt hơn

Apple Watch Gen 2 với sự nâng cấp về chất liệu, hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ GPS và khả năng chống nước tuyệt vời hơn khiến chiếc đồng hồ thông minh này trở thành món hàng 'hot' trong dịp lễ giáng sinh năm nay...

 

 

Apple chính thức giới thiệu Apple Watch thế hệ 2 với những cải tiến quan trọng so với phiên bản trước đây như khả năng chống nước tốt hơn, chip xử lý mạnh mẽ hơn, màn hình đẹp hơn,... Với những thay đổi ới Apple Watch sẽ không chỉ là chiếc đồng hồ thông minh bóng loáng mà sẽ trở thành thiết bị đeo theo dõi sức khoẻ, một ngừoi bạn đồng hành trên mỗi đường chạy, khi leo núi,..

Những nâng cấp quan trọng trên phiên bản mới này của Apple Watch bao gồm:

- Khả năng chống nước: Apple Watch Series 2 có khả năng chống nước lên đến 50m, có thể bơi lội thoải mái. Chính vì khả năng chống nước tốt hơn nên Apple cũng thiết kế lại loa ngoài của đồng hồ để có thể phát ra âm thanh tốt nhất khi ngâm nước, cụ thể hơn, cấu trúc vật lý của loa ngoài này sẽ đẩy nước ra khỏi màng loa.

- Chip S2 mới: Chip mới có 2 nhân và 1 GPU riêng. Phần cứng mới nhanh hơn 50% so với phiên bản trước. Nó đủ mạnh để có thể mở ứng dụng Night Sky Scan ở tốc độ hình ảnh 60fps.

- GPS: Từ nay, bạn có thể đeo Apple Watch chạy bộ và để điện thoại ở nhà mà vẫn có đầy đủ những thông số như quãng đường chạy, bản đồ, đường chạy, Peace,... Chip GPS sẽ kết nối trực tiếp với vệ tinh để ghi lại vị trí của bạn.

- Màn hình mới với độ sáng lên đến 1000 nits, giúp bạn có thể dễ dàng xem nội dung ngoài trời trong điều kiện nắng gắt

- Thiết bị sử dụng WatchOS3 mới với nhiều tính năng, nhiều mặt đồng hồ mới, thông minh hơn.

- Phiên bản cao cấp nhất sẽ là bản làm bằng gốm trắng chứ không phải bằng vàng 24K như trước đây. Phiên bản rẻ nhất vẫn là vỏ nhôm với dây cao su, ngoài ra còn có bản làm bằng thép không rỉ.

- Ngoài ra Apple còn phối hợp với Nike để giới thiệu 4 phiên bản Apple Watch Nike+ edition với giao diện mới thể hiện các thông số của việc chạy bộ và dây cao su được thiết kế đặc biệt để tăng độ thoải mái khi dùng trong thời gian dài, không bị khó chịu bởi mồ hôi.

Bên dưới là hình ảnh và video khui hộp chiếc Apple Watch Series 2 đã có hàng chính hãng tại Mai Nguyên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 2 được tích hợp GPS, bộ vi xử lý mới, chống nước ở độ sâu 50m

Apple đã công bố chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình với tên gọi Apple Watch Series 2. Nó giữ nguyên thiết kế của người tiền nhiệm, nhưng nâng cấp về khả năng chịu nước, hiệu năng...

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch 2 bản 42mm sẽ có pin to hơn 35%

Theo nhiều nguồn tin, hãng Apple sẽ giới thiệu Apple Watch 2 cùng thời điểm với iPhone 7, với nhiều nâng cấp về tính năng, trong đó có dung lượng pin.

Sự khác biệt giữa Apple Watch Series 4 và Appple Watch Series 3

Apple Watch Series 3 được thiết kế trông gần giống như thế hệ trước đó. Có một số chỉnh sửa nhỏ đối với trọng lượng và độ dày vỏ, chủ yếu là do modem bổ sung LTE.

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Thêm nhiều hình ảnh thực tế của Apple Watch NikeLab

Sản phẩm này kết hợp giữa Nike Sport Bands độc quyền của Nike với Apple Watch Series 2. Năm nay, Apple tiếp tục hợp tác cùng Nike để cho ra mắt phiên bản Apple Watch NikeLab.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào