Bose ra mắt LifeStyle 650: hệ thống âm thanh 5.1 thiết kế đẹp, nhỏ gọn, giá gần 110 triệu

Bose vừa công bố tại thị trường Việt Nam hệ thống giải trí tại gia LifeStyle 650/600 cùng sản phẩm loa dạng thanh SoundTouch 300. LifeStyle 650/600 là hệ thống âm thanh đa kênh khá đặc biệt của Bose với dải loa soundbar cùng các loa vệ tinh nhỏ gọn nhưng vẫn đem lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ cùng độ phủ âm thanh cao.

Trong khi đó SoundTouch 300 là mẫu soundbar nhỏ gọn đem lại chất lượng âm thanh tốt với khả năng truyền âm thanh đến nhiều hướng trong phòng, tạo không gian nghe nhạc như những vị trí có loa thực sự.

 

 

LifeStyle 650 là một hệ thống gồm loa soundbar, 4 loa vệ tinh có kích thước tương đương với 2 nắm tay (14,7 x 4,7 x 4,7 cm) mà Bose gọi là OmniJewel. Thiết kế nhỏ gọn của mẫy loa này tạo ra âm thanh đa hướng nhờ thiết kế hai củ loa dao động cao được đặt đối diện cho âm thanh mạnh mẽ.

 

Trong đó loa trầm Acoustimass 300 được thiết kế âm học với công nghệ QuietPort giúp mang đến âm trầm mạnh mẽ mà không bị biến dạng tiếng, phù hợp để xem các bộ phim kinh điển cũng như nghe nhạc chất lượng cao. Dải loa trung tâm thiết kế dạng soundbar, lớn hơn khá nhiều so với các hệ thống 5.1ch khác giúp tạo nên âm thanh rõ ràng, phù hợp để nghe giọng của diễn viên hay độ chi tiết khi thưởng thức nhạc trực tiếp.

 

Bộ điều khiển trung tâm của LifeStyle 650 hỗ trợ khả năng xuất tín hiệu HDMI tương thích ARC giúp đồng bộ âm thanh từ TV. Với công nghệ SoundTouch, hệ thống dễ dàng được điều khiển bằng smartphone thông qua Wi-Fi, Bluetooth để sử dụng cùng các dòng loa SoundTouch khác của Bose.

 

 

 

 


Một phiên bản khác của LifeStyle 650 là LifeStyle 600 với cách bố trí loa tương tự: 1 loa trung tâm, 4 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm cùng bộ điều khiển trung tâm. Sự khác biệt nằm ở cấu trúc loa bên trong soundbar và loa vệ tinh.

 

LifeStyle 650 có giá bán cho toàn bộ hệ thống là 109,99 triệu đồng. Sản phẩm hướng đến các căn hộ cao cấp có diện tích vừa và nhỏ (khoảng 40 mét vuông trở xuống) nhưng có chất lượng âm thanh cao cấp và thiết lập dễ dàng. LifeStyle 600 có giá bán 76,899 triệu đồng.

Sản phẩm còn lại được giới thiệu là SoundTouch 300, loa dạng thanh thiết kế nhỏ gọn hỗ trợ điều khiển âm thanh multi-room của Bose. Nhà sản xuất cho biết mẫu loa này có khả năng truyền tải âm thanh rõ ràng đến nhiều hướng trong không gian của phòn với công nghệ PhaseGuide. Nhờ vậy mà hiệu ứng âm thanh giả lập tương tự như các loa vệ tinh được phát riêng rẽ. Loa cũng hỗ trợ hệ thống cân chỉnh âm thanh ADAPTiQ tối ưu cho nhiều không gian phòng nghe khác nhau. SoundTouch 300 có giá bán tham khảo là 18,99 triệu đồng. Ngoài ra người dùng có thể kết nối loa Acoustimass 300 để tăng âm trầm mạnh mẽ hơn.

 

Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Bose chính thức ra mắt bộ sản phẩm âm thanh gia đình mới

Được thiết kế hoàn toàn mới, loa thông minh và soundbars mới của Bose sử dụng công nghệ micro độc quyền thường thấy trong những tai nghe Bose giúp nghe các lệnh tốt hơn dù ở mức âm lượng cao. Với Bluetooth, Wi-Fi và trợ lý ảo Alexa tích hợp sẵn,

Bose tham gia thị trường loa Dolby Atmos với loa thông minh Smart Soundbar 900

Với cấu hình cao cấp lẫn công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả trình diễn nội dung Dolby Atmos, Bose Smart Soundbar 900 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm nổi bật trên thị trường, bao gồm mẫu soundbar Sonos Arc.

HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle chính thức ra mắt

Vậy là HTC đã chính thức ra mắt những thiết bị tầm trung tiếp theo của mình trong năm 2016 với bộ đôi HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle. Sở hữu thiết kế sang trọng và cấu hình...

Tăng trải nghiệm giải trí trên tivi với loa soundbar

Loa soundbar cho việc giả lập và tái tạo dải âm thanh đa dạng, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi nghe nhạc, xem phim, giải trí trên tivi. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này nhé!

Loa kết nối Internet của Bose và Sonos có thể bị hacker tấn công từ xa

Nếu một ngày nào đó người dùng những bộ loa kết nối Internet của Sonos hoặc Bose bỗng nhiên được nghe những giai điệu lạ thì xin hãy bình tĩnh vì điều đó chứng tỏ những thiết bị giải trí này đã bị hacker điều khiển từ xa.

Samsung bổ sung thêm màn hình cỡ lớn cho dòng TV Lifestyle Series

Dòng TV Lifestyle của Samsung, bao gồm các mẫu TV Serif và Frame, vừa được bổ sung thêm các cỡ màn hình lớn hơn dành cho khách hàng có nhu cầu.

Bose ra mắt dòng tai nghe không dây SoundSport Free hướng tới người yêu thể thao

Bose SoundSport Free cũng là cái tên mới nhất đi theo xu hướng tai nghe với thiết kế không dây hoàn toàn. Đại diện Bose cho biết các kỹ sư của hãng đã tập trung nghiên cứu và phát triển để đảm bảo trải nghiệm âm thanh đem đến cho người dùng không

Bose ra mắt loa di động SoundLink micro: nhỏ gọn, chống sốc, chống nước IPX7, giá 110 USD

Bose SoundLink Micro có ba màu sắc gồm đen, xanh và cam. Mặt trước được thiết kế với một nửa là loa, phần còn lại là mic và hệ thống điều chỉnh âm lượng, nút truy cập tính năng điều khiển giọng nói hỗ trợ Apple Siri và Google Assistant.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn