Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola vừa bị rò rỉ thông tin hấp dẫn về cấu hình phần cứng cùng những hình ảnh trên tay.


Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola sắp được trình làng

Ngay khi những thông tin về bộ đôi smartphone của Motorola bị rò rỉ, người dùng đã tỏ ra cực thích thú trước cấu hình của máy khi đã có sự nâng cấp đáng kể so với các thế hệ trước. Theo dự kiến thì máy sẽ chính thức được trình làng vào đầu tháng 3 năm sau. Chúng ta cùng tìm hiểu về cặp đôi smartphone Motorola này nhé!

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola lộ diện với thiết kế quen thuộc

Ngay sau khi Moto X 2017 xuất hiện 'bằng xương bằng thịt' với thiết kế bằng kim loại nguyên khối, thì mới đây hình ảnh về bộ đôi Moto G5 và G5 Plus bất ngờ lộ diện. Theo đó, một trang mạng nổi tiếng, đã đăng tải ảnh chụp 2 mẫu smartphone Moto G5 và G5 Plus.



Hình ảnh rò rỉ thiết kế mặt trước của Moto G5 và G5 Plus

Tuy hình ảnh khá mờ nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra thiết kế quen thuộc của dòng Moto, với mặt trước có loa thoại, các góc của máy vẫn được làm bo tròn. Tuy nhiên, điều khá bất ngờ là Moto G5 Plus lại được trang bị nút home (có thể sẽ được trang bị cảm biến vân tay) trong khi đó G5 lại dùng phím cảm ứng thông thường. Sự khác biệt này có lẽ nhằm tạo ra sự khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm. Điều đáng tiếc, ngoài hình ảnh mặt trước thì nguồn tin cũng không cho biết thiết kế mặt sau của 2 máy trông như thế nào. Chắc phải một thời gian nữa điều bí mật này sẽ được tiết lộ.

Cấu hình Moto G5 và G5 Plus cũng được “phơi bày”

Ngoài hình ảnh về thiết kế, thì trang mạng này cũng chia sẻ bảng cấu hình khá chi tiết về Moto G5 và G5 Plus. Theo đó, cả 2 đều sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, Moto G5 Plus có camera trước sau 5/16 MP, bộ nhớ trong tùy chọn 16/32 GB, trong khi đó Moto G5 chỉ có bộ nhớ trong 16 GB, camera trước sau 5/13 MP.



Cấu hình chi tiết của Moto G5 và G5 Plus

Ngoài ra, cả 2 đều được tích hợp chip 8 nhân nhưng chưa rõ đó là vi xử lý nào, cũng như RAM và phiên bản Android nào sẽ được cài sẵn. Đặc biệt máy cũng sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh Turbo Charging.

Với những trang bị như trên, nhiều khả năng bộ đôi smartphone của Motorola sẽ nằm trong phân khúc smartphone tầm trung hoặc cận cao cấp. Rất đáng để mong đợi đó chứ!

Từ khoá : Moto, Plus, smartphone, Motorola

TIN LIÊN QUAN

Top 10 thiết kế cho Motorola Moto 360

Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế được chọn trong hơn 1300 mẫu thiết kế cho smart watch Moto 360 đã được gửi về cho Motorola.

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Motorola chính thức ra mắt Moto M sau bao mỏi mòn chờ đợi

Như vậy việc ra mắt Moto M của Motorola đã hoàn tất. Hầu hết thông số, cấu hình của chiếc smartphone này đều khá trùng khớp với các tin đồn rò rỉ trước đó.

Moto X Pure Edition chỉ 300 USD trên Amazon, Best Buy và Motorola.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình khuyến mại cho Moto X Pure Edition (Moto X Style bên ngoài nước Mỹ), bạn sẽ được toại nguyện.

Tìm hiểu dự án smartphone lắp ghép Moto Mods

Moto Mods của Motorola là gì? Công nghệ mới này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Motorola Moto G thế hệ thứ 3 xuất hiện trên website bán hàng

Vào thời điểm cuối tháng 7, Motorola dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông cho sự ra mắt của hàng loạt mẫu điện thoaoj thông minh mới, bao gồm cả thế hệ thứ ba của Motorola Moto G. Tuy nhiên, dù chưa được ra mắt nhưng mới đây, một nhà bán lẻ

Những phụ kiện cực chất Moto Mods sẽ ra mắt trong năm 2018

Motorola đang đặt cược lớn vào tương lai của Moto Mods, và công ty hứa hẹn sẽ ra mắt ít nhất 12 phụ kiện Moto Mods trong năm nay.

Motorola chưa có kế hoạch ra mắt Moto 360 thế hệ tiếp theo trong năm 2017

Chiếc smartwatch Moto 360 là một trong những đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp, ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Motorola lại chưa có kế hoạch nào cho Moto 360 thế hệ tiếp theo trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.