Galaxy S7 màu Glossy Black rò rỉ ảnh chính thức, nhằm cạnh tranh với iPhone 7 Jet Black

Samsung từng cho ra mắt phiên bản màu Onyx Black trên bộ đôi Galaxy S7S7 Edge, nhưng những gì họ muốn còn hơn thế khi Galaxy S7 Edge, Galaxy S7 màu Glossy Black đã xuất hiện những hình ảnh rò rỉ chi tiết.


Galaxy S7 màu Glossy Black rò rỉ ảnh chính thức, nhằm cạnh tranh với iPhone 7 Jet Black

Phiên bản màu đen mới của Samsung sẽ rất ấn tượng

Nếu Galaxy S7 màu Glossy Black được tung ra thị trường chắc chắn sẽ tạo sự mới mẻ hấp dẫn người dùng và cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7, iPhone 7 Plus màu Jet Black.

Màu Glossy Black – Chiến lược khôn ngoan của Samsung

Có lẽ sau thất bại của dòng Galaxy Note 7, Samsung muốn lấy lại thị phần chắc chắn sẽ phải đầu tư mạnh mẽ hơn vào bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge. Chính vì vậy thời gian vừa qua hãng công nghệ Hàn Quốc này đã ra mắt phiên bản màu Onyx Black cùng nhiều phiên bản màu khác như Blue Coral hay màu hồng.


Phiên bản S7, S7 Edge hồng rất được yêu thích tại Hàn Quốc

Tuy nhiên, ấn tượng trên các phiên bản màu này vẫn chưa được nhiều người dùng cảm thấy ấn tượng và thu hút. Có lẽ chính vì thế mà Samsung đã tung ra một phiên bản màu đen bóng hoàn toàn mới tương tự như iPhone 7 Jet Black mang tên Glossy Black.


Apple sẽ phải dè chừng với bước đi mới của Samsung

Đây chính là chiến lược, bước đi cực kỳ khôn ngoan của Samsung nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7, 7 Plus mà Jet Black khi mà phiên bản màu của hai sản phẩm Apple luôn cháy hàng trong thời gian qua.

Dự kiến tháng 12 Samsung tung ra phiên bản màu Glossy Black

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy từ phía Hàn Quốc cho biết, Galaxy S7 và S7 Edge phiên bản màu Glossy Black sẽ có mặt trên thị trường chính thức vào tháng 12, thậm chí là ngay đầu tháng để tạo sức thu hút cho người dùng dịp cuối năm.


Một số phiên bản màu trên Galaxy S7

Vậy là nếu Galaxy S7 màu Glossy Black ra mắt chính thức thì dòng sản phẩm này sẽ có đến 6 phiên bản màu khác nhau trên các thị trường. Đây quả thực là bước đột phá khá mới mẻ của Samsung. Liệu rằng, Galaxy S7 màu Glossy Black có tạo được làn sóng thu hút người mua dịp cuối năm hay không, cũng như mở bán tại nhiều quốc gia hay chỉ giới hạn tại Hàn Quốc? Chúng ta cùng chờ đợi trong thời gian tới.


Nguồn: Phonearena

Từ khoá : Galaxy, Glossy, Black, tranh, iPhone, Jet

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thời điểm ra mắt Galaxy S7 Edge đen bóng 128GB

Galaxy S7 Edge đen bóng sẽ là một phiên bản bổ sung vào bộ sưu tập Galaxy S7 Edge tại thị trường Việt Nam.

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen – phiên bản đặc biệt với bộ nhớ trong 128GB

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen là phiên bản khá đặc biệt, sắp được bán ra ở Viettel Store, bạn có thể đặt hàng trước để có thể là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm này trên tay.

Samsung Galaxy S7 Edge sẽ có phiên bản màu sắc mới: Blue Coral

Khi ra mắt Samsung Galaxy Note 7, chúng ta có một phiên bản màu sắc làm rất nhiều người chú ý đến đó chính là Blue Coral.

Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Sau những thông tin ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, thiết bị này cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, tạo sự thu hút rất lớn từ phía người dùng.

Top 4 smartphone màu đen bóng ấn tượng nhất hiện nay

Smartphone màu hồng hay vàng đồng độ hot đã giảm, smartphone màu đen bóng giờ đây mới là màu đang tạo nên “cơn sốt” hiện nay.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,