Samsung sẽ tung Android 7.0 cho Galaxy A 2016 vào quý 2/2017

Chẳng còn bao lâu nữa, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A 2016 sẽ được Samsung tung ra nhằm chiều lòng người hâm mộ dòng sản phẩm tầm trung hút khách này.


Samsung sẽ tung Android 7.0 cho Galaxy A 2016 vào quý 2/2017

Samsung có thể sẽ nâng cấp Android 7.0 cho Galaxy A 2016

Cuối cùng Samsung sẽ đưa vào thử nghiệm Android 7.0 cho Galaxy A 2016, dòng smartphone tầm trung được rất nhiều người yêu thích. Điều đặc biệt là tất cả những model thuộc dòng này đều sẽ được lên đời từ A3 cho đến A9 Pro.

Samsung sẽ nâng cấp Android 7.0 cho Galaxy A 2016

Vừa qua, một trang công nghệ uy tín đã đăng tải thông tin Samsung sẽ cập nhật Android 7.0 Nougat cho toàn bộ các sản phẩm thuộc dòng smartphone Galaxy A 2016 của hãng. Như vậy, hệ điều hành mới nhất đã bắt đầu xuất hiện trên các sản phẩm tầm trung.


Tất cả model thuốc Galaxy A 2016 đều sẽ được lên đời Android 7.0

Cụ thể, danh sách các máy thuộc diện “xét duyệt lên đời” lần này của Samsung bao gồm: Galaxy A3, Galaxy A5, Galaxy A7, Galaxy A8, Galaxy A9 và Galaxy A9 Pro (2016).

Vấn đề là bao giờ chúng ta mới được nhận bản cập nhật này?

Theo một báo cáo mới đây, Samsung sẽ cập nhật Android 7.0 cho dòng sản phẩm Galaxy A 2016 chỉ ngay sau dòng Galaxy S và Galaxy Note, tuy nhiên lộ trình cập nhật chi tiết vẫn chưa được công bố. Rất có thể sẽ vào khoảng quý 2 năm 2017, người dùng Samsung Galaxy A 2016 sẽ được cập nhật lên hệ điều hành mới, tức là sau các smartphone và tablet đầu bảng của Samsung khoảng 2-3 tháng.


Galaxy A (2016) sẽ được cập nhật Android 7.0 ngay sau Galaxy S và Galaxy Note

Samsung sẽ tung bản cập nhật Android 7.0 vào đầu năm 2017, bắt đầu với những thiết bị cao cấp của hãng. Được biết Android 7.0 sẽ mang lại sự thay đổi mạnh mẽ về mặt tính năng cũng như giao diện cho hai dòng sản phẩm Galaxy S và Galaxy Note. Nhiều khả năng GraceUX, bộ giao diện độc đáo của Galaxy Note 7 sẽ được đưa lên lên thế hệ Galaxy Note 5. Tuy nhiên, Android 7.0 khi được cập nhật trên các thiết bị Galaxy A (2016) sẽ trông như thế nào thì vẫn còn là một ẩn sổ.


Giao diện Grace UX trên nền Android 7.0 Nougat

Hiện tại, Samsung đang đẩy nhanh tiến độ nhằm đưa việc cập nhật Android 7.0 lên các thiết bị của hãng sớm nhất có thể. Mặt khác, cố lượng người dùng dòng Galaxy A tại Việt Nam hiện nay khá lớn. Vì vậy, việc Samsung cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A 2016 sẽ là tin vui cho rất nhiều người dùng dòng sản phẩm này. Còn bạn, bạn có đang dùng Galaxy A 2016 không?


Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Samsung, tung, Android, cho, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Những chiếc Galaxy của Samsung được cập nhật Android 7 Nougat

Cuối cùng thì Samsung cũng đã chính thức cập nhật Android 7 Nougat cho các thiết bị dòng Galaxy của mình sau khi công bố Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge là hai sản phẩm cao cấp được nâng cấp đầu tiên.

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ mang giao diện Note 7 khi lên Android N

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Samsung thử nghiệm hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat trên 2 thiết bị của hãng là bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Không để mọi người chờ lâu, một số...

Samsung vừa cập nhật Galaxy A5 2016 lên phiên bản phần mềm mới nhất

Samsung vừa cập nhật Galaxy A5 2016 lên phiên bản phần mềm mới nhất nhằm tăng cường bảo mật và khắc phục những lỗi còn tồn tại trên sản phẩm này.

Galaxy J1 Mini: Smartphone Android 5.1, giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone giá siêu rẻ Galaxy J1 Mini. Đây có thể là một trong những smartphone rẻ nhất của Samsung với giá chỉ 2 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.