Zalo cập nhật tính năng gọi video cho iOS

Cuối cùng, tính năng Zalo gọi video cũng đã có mặt trên iOS sau khi đã xuất hiện trên Android từ trước đó.


Zalo cập nhật tính năng gọi video cho iOS

Tính năng Zalo gọi video sẽ xuất hiện ngay sau khi bạn cập nhật phiên bản mới nhất

Tính năng Zalo gọi video đã được tích hợp trên Android từ tháng 10 nhưng đến nay mới xuất hiện trên nền tảng iOS. Phiên bản cập nhật mới đã sẵn sàng để bạn tải xuống. Đơn giản, chỉ cần vào App Store và tìm đến phần cập nhật.

Sau khi đã cập nhật phiên bản mới, khi vào ứng dụng sẽ xuất hiện một biểu tượng cuộc gọi mới phía bên phải của khung chat. Khi nhấn vào đó, sẽ có 2 tùy chọn cho người dùng đó là gọi thoại thông thường hoặc gọi video. Giao diện khi gọi điện video rất trực quan và sinh động khi xuất hiện cùng lúc cả 2 hình ảnh người gọi và người được gọi. Khung hình lớn sẽ hiển thị đối phương còn hình ảnh cá nhân của mình sẽ nằm trong khung nhỏ phía dưới.


Giao diện gọi điện thoại video khá trực quan và dễ dùng

Phiên bản cập nhật mới của Zalo trên iOS còn giúp cải thiện hiệu suất hoạt động của camera trong ứng dụng. Người dùng có khả năng chụp ảnh nhanh hơn. Thêm một chi tiết thay đổi nhỏ khi biểu tượng camera được tích hợp ngay trên bàn phím để người dùng thao tác nhanh nhất. Thay đổi nhỏ này sẽ giúp thói quen người dùng chia sẻ ảnh nhiều hơn.


Truy cập App Store để cập nhật Zalo theo hướng dẫn

Để cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất trên iOS, bạn chỉ cần mở kho ứng dụng App Store. Chuyển sang tab “Cập nhật” và tìm đến ứng dụng Zalo để bắt đầu cập nhật. Kích thước của phiên bản mới chỉ là 47MB.

Đây được coi là bước tiến quan trọng để ứng dụng thuần Việt Zalo tiến thêm một bước vững chắc trước sự cạnh tranh ngày càng lớn từ các đối thủ. Một lưu ý nhỏ dành cho người dùng đó là tính năng Zalo gọi video chỉ thực hiện được khi cả người gọi và người nhận đều sử dụng phiên bản mới nhất.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Zalo, video, cho, iOS

TIN LIÊN QUAN

Top 10 ứng dụng nhắn tin tốt nhất hiện nay

Với sự xuất hiện của Google Allo, thị trường ứng dụng nhắn tin di động ngày càng đông vui. Sau đây là top 10 ứng dụng nhắn tin tốt nhất hiện nay dành cho người dùng iOS và Android.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Giới thiệu tính năng Android 7.0 bằng video làm kẹo nougat

Trong video nhằm quảng bá cho điện thoại sắp ra mắt V20, hãng LG dùng hình ảnh dạy nấu món kẹo nougat để điểm qua những tính năng đa nhiệm mới của Android 7.0 Nougat.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Thủ thuật Android: Hướng dẫn tải nhạc và video từ YouTube trên cả dễ dàng

Kul News xin hướng dẫn bạn đọc cách tải 'nguyên con' video hoặc âm nhạc từ nguồn YouTube về máy Android một cách rất nhanh chóng và đơn giản.

[Video] Giao diện tiếng Việt trên hệ thống giải trí xe Mercedes-Benz E-Class 2017

E-Class 2017 là chiếc xe được tích hợp rất nhiều những tính năng và công nghệ mới được Mercedes-Benz áp dụng. Khi dùng thử qua hệ thống giải trí Command Online mới trên E-Class...

Chỉnh ảnh, video miễn phí trên Facebook Messenger

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 trong số những ứng dụng Android đầu tiên đươc tích hợp vào Facebook Messenger để người dùng có thể truy cập và chia sẻ nội dung trực tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài